( 30 ) còn khuyết thiếu một cái linh hồn bạn lữ

760 5 0
                                    

Vọt tới bên miệng "Đồ vật quá quý, không thể thu" nói như vậy, Trì Tố Tố chung quy vẫn là không có nói ra, bởi vì ở trong lời nói, nàng trước nay đều không có thắng qua đối phương, vô luận như thế nào giằng co, cuối cùng thỏa hiệp đều là nàng. Vì thế, nàng cũng liền lười đến ở phí một phen miệng lưỡi đi thuyết phục Liên Sĩ Nho.
"Cảm ơn, ta sẽ nỗ lực!"
Câu này nói sau không lâu, liền có người tới kêu Trì Tố Tố tiến đến chuẩn bị lên sân khấu, nàng hít sâu một chút, đem vừa mới trong lòng khẩn trương cảm trở thành hư không, ánh mắt trở nên kiên định. Ngón tay nhéo treo ở cổ thượng vòng cổ hoa tai, phảng phất từ giữa đạt được vô hạn lực lượng, theo sau đi ra phòng nghỉ.
Liên Sĩ Nho ở nàng đi rồi không lâu, đi vào thính phòng thượng, tiết mục tổ cho hắn lưu trên chỗ ngồi ngồi xuống, lẳng lặng mà giống như hoạ báo giống nhau, lại hấp dẫn không ít nữ người xem ánh mắt.
Ngồi ở hắn hàng phía trước trên mặt đất, mấy cái nữ hài, mỗi người trong tay đều cầm một khối rất lớn đèn bài, mặt trên tự liền lên, viết "Vô hướng không thắng soul", là Trì Tố Tố mê ca nhạc.
Người chủ trì một phen giới thiệu lúc sau, lưu lại trống trải sân khấu, đi đến một bên. Hiện trường ánh đèn tối sầm xuống dưới, sân khấu trung ương loại nhỏ thang máy, chậm rãi dâng lên, nhìn đến đã toát ra đầu Trì Tố Tố, Liên Sĩ Nho cơ hồ là lập tức bị một mảnh điên cuồng kêu to vây quanh, làm hắn không cấm nhíu mày. Bất quá thực mau, hắn lực chú ý liền không còn có chú ý tới này đó.
Trì Tố Tố ở giữa môi dựng thẳng lên một ngón tay, hiện trường lập tức khôi phục an tĩnh. Giàn giáo đem nàng thăng lên hai mét trời cao, ở nhạc tay mấy cái âm phù chảy ra lúc sau, một cái nhạt nhẽo khúc nhạc dạo qua đi, nàng cầm lấy microphone, để đến bên môi.
Không có người còn có thể tại nàng mở miệng ca hát thời điểm, phát ra âm thanh, trừ bỏ đàn điện tử nhạc sư thủ hạ tiếng vang, ở to như vậy studio chậm rãi chảy xuôi. Một bó đèn trần sáng lên, đem Trì Tố Tố hoàn toàn bao phủ trong đó, sáng ngời ánh sáng làm nàng thoạt nhìn có chút tái nhợt, phảng phất tùy thời đều sẽ biến mất ở kia phiến chùm tia sáng.
Đúng lúc này, nàng thanh âm chảy ra, thanh xướng cùng với nhàn nhạt âm nhạc, kéo ra khúc nhạc dạo.
Nàng thanh âm sạch sẽ thanh triệt, ở bốn phía nhộn nhạo giao triền, tựa như gió thổi qua đồng ruộng, sóng lúa cuồn cuộn, phía trước cửa sổ màu trắng song sa bay múa, cùng với đinh linh linh chuông gió giòn vang, thẳng thượng tận trời. Bị quang mang chiếu rọi tái nhợt nàng sau lưng, tựa hồ có một đôi cánh mở ra, xôn xao một tiếng, phiến khởi một trận gió, trắng tinh lông chim tùy theo chậm rãi bay múa, mọi người lâm vào thiên đường giống nhau cảnh trong mơ bên trong.
Trì Tố Tố nhắm hai mắt, hoàn toàn lâm vào ca khúc tình cảnh, không biết có phải hay không đài cao vẫn là trước ngực vòng cổ cho nàng thật lớn lực lượng, luyện tập khi khó nhất khống chế cao âm bộ phận, giờ phút này hoàn toàn không có tì vết ngâm xướng ra tới. Cho đến cuối cùng, âm nhạc thanh đình, studio nội, an tĩnh có thể nghe được tiếng hít thở. Nhưng đài cao dần dần rơi xuống khi, hiện trường vang lên nhiệt liệt vỗ tay.
Nàng mở mắt ra, khóe miệng nhếch lên, lộ ra chiêu bài sáng lạn cười.
Tiết mục phát sóng trực tiếp đến buổi tối 8 giờ rưỡi kết thúc, trận chung kết ratings sang tiết mục phát sóng tới nay lịch sử tối cao, các truyền hình xếp hạng đệ nhất. Trì Tố Tố bằng vào trong trẻo giọng hát, đoạt được quán quân, lập tức giá trị con người phiên bội, mời không ngừng.
Có Gia Thành như vậy bối cảnh, cùng với Liên Sĩ Nho thuận lợi mọi bề cùng khôn khéo giỏi giang, Trì Tố Tố cơ hồ là mã bất đình đề bắt đầu rồi nàng hành trình. Cấp cùng công ty sư huynh buổi biểu diễn làm khách quý, phim truyền hình khúc mục, tạp chí phỏng vấn từ từ, làm Liên Sĩ Nho thật vất vả đem nàng dưỡng lên thể trọng, lập tức rụt trở về.
Công tác càng ngày càng nhiều, tiền bao chậm rãi cố lấy, người nhà đều là tràn đầy kiêu ngạo, bằng hữu không có bởi vì nàng nhanh chóng nhảy hồng mà chuyển biến thái độ, mặc kệ là nghiệp nội đánh giá vẫn là truyền thông fans, đối nàng đều tràn ngập khen ngợi, Trì Tố Tố cảm thấy chính mình giống như tới một cái nàng nằm mơ cũng không dám tưởng hoàn cảnh.
Nếu nói nàng còn khuyết thiếu gì đó lời nói, kia chỉ có giống nhau —— linh hồn bạn lữ.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ