Sáng sớm tiễn đi Liên Ung Văn, Liên Sĩ Nho mã bất đình đề chạy về công ty.
Ông Tầm sự tình đã ở giới giải trí nhấc lên một trận cường đại cơn lốc, thậm chí làm hắn đại ngôn mấy cái sản phẩm xí nghiệp, cổ phiếu đều đã chịu lan đến.
"Sĩ Nho, ta biết, lúc ấy Ông Tầm cùng Gia Thành ký hợp đồng thời điểm, trong đó có một điều kiện chính là nếu có một ngày hắn tưởng kết hôn, công ty không thể ngăn trở......" Ngồi ở bàn công tác trước họa tinh xảo trang dung Gia Thành truyền thông CEO Viên Lily thật sâu hít một hơi, giảm bớt một chút trong lòng tích tụ, tiếp tục nói: "Nhưng là, hắn không thể ở hoàn toàn không báo cho công ty trạng huống hạ, cứ như vậy công bố đi ra ngoài, làm chúng ta tất cả mọi người trở tay không kịp. Còn có nữ hài kia thân phận, có vài gia bát quái tuần san đã bái ra tới, nếu không phải ta áp xuống tới, còn không biết sẽ tạo thành cái dạng gì ảnh hưởng......"
Viên Lily cảm thấy chính mình sau cổ từng đợt đau đớn, chính nàng khai công ty đến bây giờ, cái gì sóng to gió lớn đều trải qua quá, không nghĩ tới lại bị Ông Tầm giảo đến toàn công ty trên dưới một đoàn loạn. Nàng ngày hôm qua suốt đêm triệu khai đại hội, thương thảo giải quyết phương án, đến bây giờ đều không có ngủ quá. Bất quá nàng trang dung, kiểu tóc như nhau nếu, chút nào không thấy hỗn độn.
"Ông Tầm có ý tứ gì, lần đầu tiên gặp mặt lỏa thế, chỉ chụp một tuồng kịch, liền phải kết hôn...... Các đại báo chí tuần san sẽ viết như thế nào? Quả thực là muốn tức chết ta đúng không! Ông Tầm người đâu? Như thế nào còn chưa tới!"
"Hắn đã ở tới trên đường, Lily, chuyện này, ta cảm thấy phi thường xin lỗi, tuy rằng Ông Tầm lần này thật là xúc động chút, có chút bất kể hậu quả, nhưng ta tin tưởng hắn nhất định có thể xử lý tốt. Nếu lần này cấp công ty tạo thành cái gì kinh tế tổn thất, liền từ hắn thù lao đóng phim bên trong khấu đi, còn có hắn đại ngôn sản phẩm tạo thành không tốt ảnh hưởng, này đó ta đều sẽ theo chân bọn họ công ty nói hảo, ngươi cứ yên tâm. Còn có chính là, nhà của chúng ta người đối với chuyện này đều thực duy trì...... Ta tưởng, bọn họ hẳn là thực mau liền sẽ kết hôn, trước tiên cùng ngươi nói một chút." Liên Sĩ Nho đâu vào đấy nhất nhất tự thuật, tuy rằng đối với Ông Tầm xúc động cũng cảm thấy thập phần sinh khí, nhưng là dù sao cũng là người trong nhà, chỉ có thể cho hắn tạo thành hậu quả giải quyết tốt hậu quả.
Liên Sĩ Nho bênh vực người mình, Viên Lily một chút cũng không cảm thấy kỳ quái. Trên thực tế, bọn họ toàn gia đều là như thế này, không cho phép người ngoài nói nửa cái không tốt. Viên Liên hai nhà tổ phụ bối có chút giao tình, cho nên tới rồi Liên Sĩ Nho này đồng lứa còn ở lui tới. Ông Tầm đương nghệ sĩ, kỳ thật trong nhà đại đa số đều cầm phản đối ý kiến, giằng co không dưới thời điểm, Viên Lily tới cửa bái phỏng, sử nhất chiêu phép khích tướng, lập tức thành công ký hợp đồng.
Sự thật chứng minh nàng ánh mắt vẫn là thực độc ác, Ông Tầm thực mau nhảy trở thành đương hồng tiểu sinh, bằng vào hắn xuất sắc bên ngoài cùng kỹ thuật diễn bản lĩnh, hơn nữa Viên Lily lót đường, một đường đỏ tía, thành công lấy về một tòa giải Kim Lộc ly. Tự nhiên, Ông Tầm thành công, cũng vì Gia Thành truyền thông mang đến to lớn ích lợi.
Cửa văn phòng bị đẩy ra, Ông Tầm từ ngoài cửa đi vào tới. Hắn mang kính râm, một thân hưu nhàn trang điểm tràn đầy một cái ba mươi tuổi nam nhân không có tinh thần phấn chấn, nhìn ra được tới tâm tình của hắn rất là sung sướng. Cái này làm cho Viên Lily càng thêm buồn bực, rõ ràng hắn thọc ra một cái cái sọt, lại như vậy thích ý, hoàn toàn không có đã chịu ảnh hưởng, một chút cũng không có làm nghệ sĩ tự giác tính, làm nàng hảo muốn đem trên bàn từ bát quái tuần san nơi đó mua hồi ảnh chụp ném tới hắn trên mặt.
"Ngươi có nói cái gì muốn nói!" Viên Lily nỗ lực bảo trì trấn định, đôi tay chống đỡ cái bàn hỏi.
"Nga, mau nói ta khả năng tháng sau liền sẽ kết hôn, nhất định phải tới a!"
Nàng tức khắc cảm thấy trong cơ thể máu cuồn cuộn, hận không thể một ngụm máu tươi ngay tại chỗ phun ra, bọn họ này người một nhà, không đem nàng tức chết, xem ra sẽ không bỏ qua!
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...