( 18 ) côn thịt vẫn luôn cắm ở bên trong ngăn ngứa

5.8K 25 0
                                    


Ôn Vinh Sinh cả người run lên, đến ích với ngày thường tốt đẹp nhẫn nại lực, mới khó khăn lắm nhịn xuống kia cổ bắn tinh xúc động.
"Ô ô, ca ca, Lăng Lung thật là khó chịu...... Ân a...... Hảo kì quái, quá lớn, tắc đến đồ vật quá lớn...... A a......" Lăng Lung lớn tiếng dâm kêu, nàng đã bị làm hai chân bủn rủn. Phía sau Ôn Vinh Sinh càng thêm mất đi lý trí, giống như quên mất nàng hiện tại còn ở "Bệnh trung". Hắn chỉ biết là, giờ phút này Lăng Lung so ngày thường nàng càng thêm tràn ngập dụ hoặc lực. Nàng ngôn ngữ, ánh mắt cùng biểu tình, vô tội làm người trìu mến, cũng dẫn người phát cuồng.
"Bên trong còn ngứa không ngứa?" Ôn Vinh Sinh hỏi. Rửa mặt đài gương, chiếu ra hai người thân ảnh. Phía trước Lăng Lung đầy mặt lâm vào tình dục mê mang, một đôi ớt nhũ bị làm qua lại ném động, nhũ dập dờn bồng bềnh dạng. Nàng dùng khuỷu tay chống mặt bàn, mảnh mai khuôn mặt bị phía sau Ôn Vinh Sinh mạnh mẽ động tác, va chạm lập tức tiếp cận kính mặt, lập tức lại rời xa. Dồn dập hô hấp, làm kính mặt đều bị bịt kín một mảnh nhỏ sương trắng.
"Ân a...... Ta không biết...... Giống như còn có một chút a a...... Ca ca...... Ân a a ngươi chọc quá sâu...... Sẽ đem...... Lăng Lung chọc hư rớt...... A a......" Ôn Vinh Sinh xuyên thấu qua kính mặt nhìn về phía chính mình mặt. Hắn hai mắt dấu ở bị mồ hôi nhuận ướt ngọn tóc hạ, bắn ra lưỡng đạo nùng liệt dục vọng chi hỏa. Hắn một tay chống rửa mặt đài, một tay nhéo Lăng Lung vòng eo. Tinh tráng vòng eo vũ điệu, bay nhanh chụp đánh ở phía trước tuyết đồn thượng. Một trận cấp tốc có tiết tấu cảm bạch bạch thanh, ở hai người giao hợp chỗ truyền đến, vang vọng toàn bộ phòng tắm.
Đến cuối cùng Lăng Lung thanh âm càng ngày càng yếu, giống như là ngồi ở môtơ thượng, phát không ra một câu hoàn chỉnh nói.
"Còn có một chút ngứa sao? Xem ra ca ca dùng sức lực quá nhỏ, không thể giúp chúng ta Lăng Lung ngừng ngứa đâu." Ôn Vinh Sinh nói xong, côn thịt toàn bộ rời khỏi, Lăng Lung còn không có suyễn quá khí tới, tiếp theo liền tẫn căn hoàn toàn đi vào, một lần rốt cuộc. Cực đại dù quan chọc vào non nớt hoa tâm, bị tụ tập co rút lại hoa tâm hôn môi tê dại mã mắt. Dòng nước ấm phun ra mà ra, bao phủ hoa huyệt cực tiểu khe hở.
Đón Lăng Lung cao trào, Ôn Vinh Sinh lại đột nhiên thọc vào rút ra mấy chục hạ, nhiều lần tẫn giâm rễ nhập, làm Lăng Lung thiếu chút nữa hôn mê ở rửa mặt trên đài, bị kia một cổ mãnh liệt tập kích, làm cho chóng mặt nhức đầu.
Ôn Vinh Sinh lúc này mới bỏ được phóng xuất ra chính mình tinh hoa, lấp đầy hoa tâm mở rộng ra tử cung.
"A a...... Ca ca, ngươi tốt xấu...... Ân a, ngươi như thế nào có thể nước tiểu đến Lăng Lung trong thân thể đâu...... A a, nóng quá a...... Hảo trướng......" Lăng Lung nói trắng ra lệnh người toàn thân rùng mình, Ôn Vinh Sinh tức khắc đầu óc chỗ trống, toàn bộ tư tưởng đều bị Lăng Lung nói chiếm cứ. Như vậy Lăng Lung giống cái hài tử dường như, chính là lại làm nhân vi nàng điên cuồng. Dần dần biến mềm côn thịt lại có biến ngạnh xu thế, ở hoạt ra hoa huyệt đường xá trung, lặng yên thức tỉnh, nhất trụ kình thiên.
Ôn Vinh Sinh muốn rút khỏi, Lăng Lung cũng nhận thấy được hắn ý tưởng, lập tức mở miệng ngăn cản. "Ân ân...... Ca ca đừng cử động sao, nhanh lên cắm vào tới, vừa mới Lăng Lung thật thoải mái, Lăng Lung còn muốn......"
Nói xong, Lăng Lung lắc mông cùng eo, một lần nữa đem Ôn Vinh Sinh cứng rắn côn thịt nuốt đi vào. Không đợi Ôn Vinh Sinh làm ra phản ứng, lo chính mình vặn mông vuốt ve.
"Ân, thật thoải mái...... Lăng Lung muốn ca ca vẫn luôn đem đồ vật cắm ở bên trong, mới sẽ không ngứa...... Ca ca mau giúp giúp nhân gia sao......" Lăng Lung đôi mắt xuyên thấu qua gương nhìn về phía Ôn Vinh Sinh. Nàng sắc mặt hà hồng, hai mắt rưng rưng, cái miệng nhỏ hơi hơi đô khởi, giống như ở kể ra đối Ôn Vinh Sinh bất mãn. Nàng giống như một cái vô tri đứa bé, cho dù ở làm tô màu tình sự tình, vẫn như cũ không hề hay biết. Loại này phạm quy dẫn người tiến vào tội ác hành vi, làm Ôn Vinh Sinh bất tri bất giác đi theo nàng cùng nhau sa đọa.
"Tốt, kia ca ca liền vẫn luôn cắm ở bên trong, giúp Lăng Lung ngăn ngứa được không."
"Ân, hảo......"

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ