"Từ từ." Liên Sĩ Nho xoay người gọi lại Trì Tố Tố, vài bước đi đến nàng bên người, bắt lấy cánh tay của nàng. "Luyện tập không ở với nhất thời nửa khắc, ngươi thiêu rất lợi hại, vẫn là đi trước đi bệnh viện quải hai bình nước muối sinh lí lại nói."
"Không được, hậu thiên chính là mười cường tái điện thoại trực tiếp, ta không thể bỏ qua một đường khóa. Chờ ta lên lớp xong, thượng xong ta chính mình sẽ đi bệnh viện." Trì Tố Tố giãy giụa vài lần, cũng chưa có thể tránh thoát Liên Sĩ Nho gông cùm xiềng xích, nhưng thật ra chính nàng, ra một đầu mồ hôi.
"Ta là Liên Sĩ Nho, Mai tỷ đã đem chuyện của ngươi toàn bộ giao cho ta, cho nên từ hôm nay trở đi, ta là ngươi người đại diện, ngươi cần thiết toàn bộ nghe ta, biết không?" Liên Sĩ Nho sắc mặt trầm hạ, bất tri bất giác lấy ra bình thường giáo huấn Liên Ung Văn biểu tình cùng ngữ khí, cùng Trì Tố Tố thuyết giáo.
"Nga nga, ngươi hảo, ta là Trì Tố Tố, phía trước Mai tỷ đánh với ta so chiêu hô, muốn ta hảo hảo đi theo ngươi, nàng nói ngươi rất lợi hại, kêu ta không thể làm ngươi thất vọng. Cho nên, ta còn là lên lớp xong lại đi đi, hơn nữa ta hiện tại cảm giác thực hảo, không có không thoải mái, thật sự." Trì Tố Tố lại cúc một cung, hai tay phủng chăn để ở ấn đường, làm ra làm ơn trạng.
Liên Sĩ Nho chút nào không dao động, ngược lại có chút sinh khí.
"Một cái nghệ sĩ liền thân thể của mình đều không yêu quý, lại như thế nào cấp công ty mang đến ích lợi, nếu ngươi liền cái này cơ bản nhất lý luận đều lý không rõ, ta đây đối với ngươi đã thất vọng rồi."
Trì Tố Tố sờ không rõ Liên Sĩ Nho tâm tính, liền chính nàng tới nói, nàng đối hắn nghiêm khắc lý do thoái thác vẫn là có chút khẩn trương. Giằng co không dưới, cuối cùng Trì Tố Tố vẫn là tất cả không muốn đi theo Liên Sĩ Nho cùng nhau rời đi công ty.
Ngồi ở xe trên ghế phụ, nàng đầu mơ mơ màng màng. Bởi vì vừa mới liền chính nàng đi bệnh viện, vẫn là Liên Sĩ Nho đưa nàng đi bệnh viện vấn đề này, hai người lại xuất hiện một phen tranh chấp, nhiều lời nói mấy câu, cảm thấy đại não đều có chút thiếu dưỡng, liền đai an toàn đều đã quên hệ.
Liên Sĩ Nho xem nàng vẻ mặt mờ mịt vô thố, thân thể đột nhiên áp lại đây, xả quá đai an toàn giúp nàng hệ thượng.
Không biết có phải hay không bởi vì hắn trên người nhạt nhẽo nước hoa vị, thoán vào Trì Tố Tố hô hấp, toàn bộ quá trình phát sinh về sau, nàng đầu liền càng hôn mê. Nàng lười đến nhúc nhích, thân thể dựa vào phó giá thượng, nghiêng đầu, một đôi mê mang nhưng như cũ sáng ngời làm cho người ta sợ hãi đôi mắt vẫn không nhúc nhích nhìn Liên Sĩ Nho sườn mặt. Hắn dựng bối đầu, trán đãng vài sợi ngọn tóc, có vẻ tùy ý cùng không kềm chế được. Toàn bộ hình dáng kiên nghị phi phàm, từ cái trán, mũi đến cằm đường cong, giống như kiệt tác giống nhau, đường cong lưu sướng mà ưu nhã.
Hắn đôi mắt nhìn thẳng phía trước, ánh sáng trung có thể nhìn đến hắn dày đặc lông mi phi kiều nhỏ dài, chọc người ghen ghét. Ngón tay nắm tay lái, thon dài mà hữu lực, thuần thục thao tác, cả người lộ ra một cổ thành thục ổn trọng nam nhân mị lực, làm người cảm thấy phá lệ đáng tin cậy.
Trì Tố Tố mí mắt càng ngày càng nặng, chỉ cảm thấy cả người khô nóng, như là một khối rớt ở bị thái dương phơi hóa nhựa đường mặt đường thượng kem, hoàn toàn bị hòa tan, ngay cả thở ra không khí đều là nóng rực. Thân thể hơi nước dần dần xói mòn, tức khắc cảm thấy miệng khô lưỡi khô. Đôi mắt nhìn chằm chằm vào Liên Sĩ Nho sườn mặt, vô ý thức trung miệng lưỡi trở nên phá lệ cơ khát.
Liên Sĩ Nho quay đầu xem Trì Tố Tố trạng thái khi, vừa lúc gặp nàng vươn đầu lưỡi liếm liếm môi khô khốc. Đầu lưỡi thượng nước bọt đem nhân phát sốt mà biến đỏ bừng cánh môi dính ướt, ở ánh sáng lộ ra một tia thủy quang. Liên Sĩ Nho trên môi một ngứa, chỉ cảm thấy nàng liếm động kia một chút, phảng phất là liếm ở miệng mình thượng, trong lòng lập tức lộp bộp một tiếng.
Trong nháy mắt thất thần lúc sau, hắn hít sâu một chút lại lần nữa quay đầu, Trì Tố Tố đã hoàn toàn ngủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
Lãng mạnTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...