Lạc Tử Duy không biết chính mình là như thế nào về đến nhà, chỉ biết là chính mình tỉnh lại thời điểm, đã là ngày hôm sau buổi chiều hai điểm. Trung gian một đoạn Ellen gọi điện thoại hướng Ông Tầm phát ra mãnh liệt cảnh cáo cùng mắng tố xuất sắc đoạn ngắn, bởi vì nàng còn ở ngủ say trung, cho nên bỏ lỡ đối phương dựa gần mắng, lại vẫn như cũ dùng sủng nịch ánh mắt nhìn nàng hình ảnh.
Bất quá này đều không quan trọng, cùng lúc này ôn nhu yên lặng, triền miên kiều diễm phong cách không giống nhau chính là, Gia Thành truyền thông tầng cao nhất trong văn phòng, Liên Sĩ Nho từ bỏ ngày thường vẫn luôn bảo trì phong độ, trở nên có chút phát điên.
"No way, ta bên này Ông Tầm sự tình vừa mới mới vừa thu phục, ta yêu cầu nghỉ ngơi!" Viên Lily đưa cho Liên Sĩ Nho folder, hắn liền mở ra cũng chưa mở ra, liền trực tiếp ném về nàng trên bàn.
"Ngươi cùng ta nói 'No way' ha, Ông Tầm sự tình ta đều không có tìm ngươi tính sổ, lần này coi như là ngươi trả ta!" Viên Lily đem văn kiện lại lần nữa đẩy qua đi, tiếp theo nói: "Ngươi cũng biết, Mai tỷ đã ba mươi lăm tuổi, vì công ty bán mạng mười mấy năm, hiện tại thật vất vả mang thai, phải về nhà sinh hài tử, chẳng lẽ muốn ta ngăn đón nàng làm nàng từ từ tái sinh sao?"
"Kia cũng không thể trực tiếp đem nàng nghệ sĩ hoa cho ta! Ngươi có thể cho những người khác mang, Mai tỷ sinh hài tử cũng không thể trở thành ta thêm vào trả giá lý do." Liên Sĩ Nho kiên trì cự tuyệt.
"OK, ngươi muốn ta nói nói lý do sao? Đệ nhất, Ông Tầm đã cùng ta nói rồi, hắn hiện tại chuyên tâm chuẩn bị kết hôn, về sau tiếp diễn số lượng dựa theo mỗi năm tam bộ tới tính, hơn nữa có liên tục chiến đấu ở các chiến trường phía sau màn ý tưởng, cho nên hiện tại toàn công ty người đại diện giữa, chỉ có ngươi nhất nhàn!" Viên Lily nói xong, hung hăng mà xẻo liếc mắt một cái Liên Sĩ Nho.
Người này rõ ràng cùng nàng không đối diện, nàng hoàn toàn tưởng tượng không đến, năm đó hai nhà thế nhưng sẽ sinh ra làm nàng cùng Liên Sĩ Nho kết hôn ý tưởng, hiện tại ngẫm lại đều cảm thấy siêu đáng sợ.
"Đệ nhị, Soul là chúng ta công ty chạm tay là bỏng tân nhân, tuy rằng là thảo căn tuyển tú sinh ra, nhưng là tiềm lực rất lớn. Công ty chỉ có ngươi cùng Mai tỷ năng lực làm ta tin tưởng, cho nên đem nàng phái cho ngươi xem như ủy lấy trọng trách, ta tin tưởng ngươi có thể đem nàng biến thành cái thứ hai Ông Tầm, cho nên đừng cho ta thất vọng." Viên Lily loại bỏ rớt trong lòng hỗn độn ý tưởng, nói tiếp.
Tuy rằng đối với chính mình có thể nói ra khích lệ nói mà cảm thấy kinh ngạc, nhưng là không thể phủ nhận, Liên Sĩ Nho công tác năng lực là cực cường. Đổi làm ngày thường, Viên Lily đại khái là sẽ không nói ra nói như vậy. Lúc này khen hắn một chút, bất quá là nắm đúng Liên Sĩ Nho tâm tư mà thôi. Hắn người này một kiêu ngạo liền dễ dàng làm ra tự hỏi ở ngoài quyết định.
"Ngươi cảm thấy ta có thể hay không mắc mưu?" Liên Sĩ Nho không có lý nàng, xoay người liền phải đi ra ngoài. Chỉ là, hắn ánh mắt đã xuất hiện một lát buông lỏng, không có tránh được giảo hoạt Viên Lily đôi mắt.
"Không nên gấp gáp cự tuyệt, trước nhìn xem lại làm quyết định. Nàng hiện tại ở trong phòng luyện tập, ta tin tưởng, ngươi sẽ tiếp thu nàng!" Viên Lily đôi tay chi tại hạ ba thượng, ý cười doanh doanh. Nàng biết, Liên Sĩ Nho đã có 50% tiếp thu ý tưởng, như vậy dư lại một nửa, khiến cho hắn tận mắt nhìn thấy về sau, lại làm quyết định. Mà nàng hiện tại đã hoàn toàn không lo lắng, hắn sẽ cự tuyệt.
Trên cửa trong suốt cửa kính khẩu nội, có thể thấy phòng luyện tập trạng huống. Sáng ngời dương quang từ bốn phía trên vách tường cao cao cửa sổ chiếu xạ tiến vào, đem không khí cắt thành một đám nghiêng hình lăng trụ thể. Bụi bậm trung viên viên vật ở kim sắc ánh sáng du lịch, yên lặng mà ôn nhu. Chậm rãi chảy xuôi ra tới âm nhạc, chui vào Liên Sĩ Nho lỗ tai, làm hắn cũng đắm chìm tại đây ôn nhu bên trong.
Giống như tiếng trời giống nhau ngâm xướng, từ từ truyền ra, giống như giáo đường xướng thơ ban ngâm tụng Kinh Thánh, tản mát ra thánh khiết thuần tịnh quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
Lãng mạnTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...