( 39 ) dùng khàn khàn thanh âm dụ hoặc nàng

1.1K 7 0
                                    

Trên người đột nhiên chợt lạnh, Trì Tố Tố tức khắc bừng tỉnh, mới phát hiện quần áo của mình đã bị xốc lên, tiểu xảo tam điểm thức áo tắm căn bản che đậy không được thân thể của nàng, làm nàng hoàn toàn bại lộ ra tới. Mà Liên Sĩ Nho, giống cái thành kính tin giáo đồ, quỳ gối nàng hai chân chi gian, đầu của hắn chôn ở nàng bộ ngực vị trí, nhẹ nhàng gặm cắn.
Từng đợt lệnh người bất an tê dại cảm từ ngực khuếch tán trí toàn thân, làm nàng nhịn không được khấu khẩn Liên Sĩ Nho bả vai. Móng tay rơi vào hắn tinh tráng cơ bắp, ở hắn làn da thượng lưu lại mấy tháng nha hình ấn ký. Trì Tố Tố hai chân đã bị bày biện thành mở ra tư thế, bởi vì Liên Sĩ Nho vùi đầu bám vào người mà vừa lúc kẹp ở hắn trên eo.
Trần trụi làn da tương dán, không có một tia khe hở. Nam nhân cùng nữ nhân nhiệt độ cơ thể, cứ như vậy thân mật khăng khít truyền lại. Cái gì đối phương có phải hay không gay, hai người tuổi không hợp, thân phận không hợp từ từ suy nghĩ, ở bọn họ chi gian không còn sót lại chút gì.
Đột nhiên chân tâm bộ vị bị Liên Sĩ Nho chống đối một chút, Trì Tố Tố chân đột nhiên kẹp chặt, thân thể lập tức căng chặt, trong cổ họng phát ra một tiếng hút không khí. Cái loại này vô danh chất lỏng so phía trước lưu động tốc độ càng thêm cấp tốc, phảng phất là từ linh hồn của nàng thượng cọ rửa mà qua, làm thân thể của nàng sinh ra xa lạ cảm giác.
Hư không, khát vọng cùng bất an.
"Ân...... Không cần......" Trì Tố Tố loạng choạng đầu, vô ý thức phát ra cự tuyệt thanh âm. Loại này lệnh nàng cảm giác bất an, nàng một phương diện chờ mong, một phương diện lại cảm thấy đáng sợ.
"Ân a...... Không cần đâm nơi đó...... Đừng ân......" Liên Sĩ Nho lại không có để ý tới nàng cự tuyệt, phảng phất biết nàng đã có cảm giác, mà cố tình không ngừng đâm hướng nàng mềm mại chỗ. Nàng thanh âm dùng để ca hát, luôn là làm người nghe như lâm thánh cảnh, linh hoạt kỳ ảo mà thanh triệt. Mà nàng dùng như vậy thanh âm, phát ra rên rỉ là lúc, lại đột nhiên biến thành nào đó tà ác làn điệu, chặt chẽ đem Liên Sĩ Nho thần trí lôi kéo.
Đây là một loại đem thiên sứ đẩy hướng sa đọa vực sâu cảm giác, nhìn nàng thuần trắng bị một chút ô nhiễm, dần dần nhiễm cấm kỵ nhan sắc. Nàng sở hữu vô ý thức làm ra hành vi, tràn ngập vô pháp ngăn cản dụ hoặc lực.
"Không cần đâm nơi nào? Nơi này? Vì cái gì?" Liên Sĩ Nho từng câu từng chữ dẫn nàng sa đọa.
"Không, ân a...... Ta không biết...... Đừng hỏi ta...... Lão sư...... Hảo kì quái......" Trì Tố Tố nhìn Liên Sĩ Nho, trong mắt chứa đầy nước mắt, tuy rằng nàng trên mặt đã bởi vì lây dính tình dục mà có vẻ mê mang, chính là nàng một đôi mắt, lại là chưa từng có sáng ngời, phảng phất liếc mắt một cái vọng vào Liên Sĩ Nho trong lòng.
"Này không kỳ quái, ngươi chỉ cần nói cho ta, suy nghĩ của ngươi." Liên Sĩ Nho thanh âm mềm hạ, biến thành hướng dẫn từng bước.
"Ta muốn...... A...... Ta không biết...... Ta thật sự...... Không biết...... Nói cho ta......" Nàng nước mắt theo khóe mắt chảy xuống đến sợi tóc, đôi tay còn gắt gao thủ sẵn Liên Sĩ Nho bả vai, hai chân uốn lượn, bất lực kẹp chặt hắn eo. Mỗi bị va chạm một chút, đều không tự chủ được run rẩy cùng rên rỉ, giống như nụ hoa đãi phóng nụ hoa, tràn ngập ngây ngô cảm giác, đi làm Liên Sĩ Nho hận không thể lập tức đem nàng nuốt vào trong bụng.
"Tốt, ta nói cho ngươi. Bất quá, ngươi yêu cầu kêu tên của ta." Đẩy ra nàng Bikini, Liên Sĩ Nho cúi đầu ngậm lấy một viên anh châu, nàng bộ ngực là hắn trải qua quá nhỏ nhất, lại tản ra không gì sánh kịp thơm ngọt, dụ dỗ hắn không ngừng liếm láp cùng gặm cắn.
"Tên? Ân......" Trì Tố Tố đầu hoàn toàn chỗ trống, vốn tưởng rằng chỉ có ngón tay mẫn cảm làm nàng toàn thân nhũn ra, lại không nghĩ, bị đối phương tới gần về sau, thân thể các nơi, không có không mẫn cảm địa phương. Bất luận là bị đụng vào nơi riêng tư vẫn là giờ phút này bị gặm cắn đầu vú, thậm chí là chân bộ không cẩn thận tiếp xúc đến đối phương da thịt, đều giống trứ hỏa dường như.
"Đúng vậy, tên của ta, Sĩ Nho......" Hắn dùng khàn khàn thanh âm dụ hoặc nàng, như là vườn địa đàng rắn độc, nàng vô pháp cự tuyệt.
"Sĩ Nho......"

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ