( 14) không cần xem...... Hảo cảm thấy thẹn...

3.6K 18 0
                                    


Ông Tầm cữu cữu khả năng đánh chết cũng không thể tưởng được, chính mình nhìn lớn lên cháu ngoại trai, đã từ khiêm khiêm quân tử lột xác thành một đầu dã thú. Liền ở hắn phía sau, một mành chi cách, sóng cuồng bổ nhào vào tân nhân nữ diễn viên, đang ở làm dâm uế sự tình.
Lạc Tử Duy giờ phút này chỉ hận chính mình thay cho diễn phục, xuyên quần áo của mình. Váy trang trang điểm, càng thêm phương tiện Ông Tầm đối nàng giở trò. Nàng cả người bị đẩy đến ở phía sau tòa ghế nằm thượng, Ông Tầm dùng vừa mới cái kia khăn lông trói chặt tay nàng, buộc ở xe đỉnh tay vịn thượng. Sau đó bắt lấy nàng chân, bãi thành một cái "M" hình.
Tư thế này, nàng rốt cuộc vô pháp kẹp chặt hạ thân, chen chúc tới mật dịch, nháy mắt liền đem quần lót ướt nhẹp tảng lớn. Ông Tầm ánh mắt nhìn chăm chú ở nơi đó, thị lực tốt đẹp chỗ tốt chính là, có thể rõ ràng thấy quần lót trung tâm ấn ra hoa huyệt hình dạng, thịt bối xác nhập chỗ tế phùng, ló đầu ra não thịt mầm. Thậm chí là hoa huyệt mật dịch ra bên ngoài quay cuồng khi, hai mảnh tiểu thịt mầm đóng mở đóng cửa mấp máy xu thế, đều hoàn mỹ bày biện ra tới.
Lạc Tử Duy chân lòng đang run rẩy, bị Ông Tầm nhìn chậm rãi tả ra mật dịch, có loại đối phương nhìn chính mình đi tiểu cảm giác. Đó là một loại cực kỳ lệnh người cảm thấy thẹn hành động,. Liền tính liều mạng đi nhẫn nại, đi chống cự, cũng không thể ngăn cản mật thủy biến thành dòng suối, cuồn cuộn chảy ra, ngược lại càng ngày càng mãnh liệt
"Ông Tầm...... Không cần xem...... Hảo cảm thấy thẹn......" Lạc Tử Duy hết sức toàn lực muốn buộc chặt hạ thân, nhưng là căn bản không làm nên chuyện gì. Ông Tầm ánh mắt quá mức trắng ra, phảng phất đã hóa thành kiên cố côn thịt, đang không ngừng cưỡng gian thân thể của nàng, còn có lý trí.
"Cảm thấy thẹn? Vậy ngươi hạ thân thủy, vì cái gì càng lưu càng nhiều? Đã đem quần lót đều tẩm ướt, gần là bị nhìn, là có thể chảy ra thủy tới, như thế nào sẽ có như vậy mẫn cảm thân thể đâu?" Ông Tầm đồng tử cực ám, liền ánh sáng đều biến mất.
Hắn biên nói chuyện, ngón tay cách quần lót, theo hoa huyệt chỗ tế phùng vuốt ve. Tuy rằng không có giống hôm nay đóng phim khi như vậy, phi thường thô lỗ dùng ngón tay chọc tiến thân thể của nàng, hơn nữa ở bên trong lung tung vô kết cấu moi đào, lại rất tốt gợi lên Lạc Tử Duy hồi ức. Tuy rằng ban ngày thời điểm bị làm cho rất đau, nhưng là lại kích thích thân thể của nàng, không ngừng phân bố ra ướt hoạt mật thủy, làm nàng tính dục tăng nhiều.
"Ân...... Đừng...... Còn ở đau......" Lạc Tử Duy cực lực ngăn chặn chính mình thanh âm, Ông Tầm khắp nơi đốt lửa hành vi, nàng căn bản vô lực ngăn cản. Chính là, ký ức chen chúc tới, dưới thân cũng truyền đến lệnh nàng rùng mình khoái cảm, tiếng rên rỉ đã nảy lên môi răng chi gian, liền phải ngăn cản không được. Hạ thân ở hôm nay bị đột nhiên phá vỡ, đến bây giờ còn có một chút toan trướng đau đớn ở. Lạc Tử Duy hy vọng chính mình thật cẩn thận thêm đáng thương ngữ khí, sẽ làm Ông Tầm đối nàng sinh ra thương hại.
"Hôm nay...... Đổ máu...... Ngươi là xử nữ?" Hắn ngẩng đầu, vẫn chưa đã chịu cái gì ảnh hưởng. Một đôi thâm thúy đôi mắt, nhìn chăm chú vào Lạc Tử Duy điềm đạm đáng yêu hai mắt đẫm lệ. Hắn nói chuyện khi có tạm dừng, hình như là ở tự hỏi, tổ chức tìm từ. Cùng hắn bình tĩnh hỏi chuyện tương phản chính là, hắn ngón tay hoạt đến Lạc Tử Duy hoa đế chỗ, một vòng một vòng xoay tròn, xoa ấn, phảng phất đang tiến hành một cái khiêu khích tiểu trò chơi. Khoái cảm thực mau siêu việt dưới thân không khoẻ, làm nàng khó có thể nhẫn nại.
"......" Nàng lắc đầu, xấu hổ với nói ra, lại không nghĩ lừa gạt Ông Tầm. Sớm biết rằng nàng sinh thời, có thể cùng Ông Tầm nước sữa hòa nhau, chẳng sợ dục hỏa đốt người, cũng muốn chờ đến giờ phút này, đem tốt đẹp nhất chính mình, giao cho hắn.
Chính là trên thế giới này, là không có nếu. Nếu là nàng không còn sớm sớm biết rằng tính ái mỹ diệu, liền sẽ không trầm luân trong đó, liền sẽ không thay đổi thành một cái ăn thịt nữ, cũng sẽ không thích thượng có được cường tráng côn thịt Ông Tầm, càng sẽ không vứt đi cảm thấy thẹn tâm, tiếp được này bộ diễn. Như vậy, bọn họ liền sẽ từ đây bỏ lỡ.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ