( 7 ) không ngừng run rẩy cùng rên rỉ

2.5K 13 0
                                    


Ông Tầm giữa hai chân điều côn thịt đã cứng rắn vô cùng, cách khinh bạc vải dệt ở Lạc Tử Duy nộn huyệt thượng ma xát. Nàng đột nhiên nhớ tới di động bảo tồn kia trương Ông Tầm ướt thân ảnh chụp, giữa háng hùng tráng phồng lên, làm thiếu nữ thời đại nàng mỗi đêm trong lúc ngủ mơ ý dâm, chính mình bị hung hăng làm làm cho cảnh tượng.
Như vậy tưởng tượng làm thân thể của nàng mẫn cảm vô cùng, giữa hai chân tê dại dị thường, bụng nhỏ vừa kéo vừa kéo, liên quan hoa tâm đều có chút phiếm toan. Nàng chủ động cuốn lấy Ông Tầm vòng eo, dựng thẳng hạ thân không ngừng cùng hắn ma xát ở bên nhau. Phải biết rằng vài giây phía trước, nàng còn ở mở miệng cự tuyệt, quả nhiên thân thể vĩnh viễn so ngôn ngữ thành thật.
Ông Tầm một bên ở nàng trước ngực mút hôn, một bên cởi ra quần, kia căn đã cứng rắn phát tím đại gia hỏa, xoát một chút nhếch lên tới, chụp đánh ở Lạc Tử Duy chân tâm. Nàng cả người tùy theo run lên, một cổ mật sóng triều ra, trong miệng khó nhịn phát ra một tiếng yêu kiều rên rỉ.
Ông Tầm đỡ lửa nóng côn thịt, chống nàng hoa đế cọ động, khoái cảm tới gần, theo bụng nhỏ ào ào xông lên, thổi quét thân thể của nàng. Hắn có khi cách Lạc Tử Duy quần lót liền làm bộ hướng bên trong tễ, lực đàn hồi mười phần khinh bạc vải dệt quả nhiên vô pháp ngăn cản hắn thế, theo cực đại quy đầu cùng nhau, thật sâu rơi vào đường đi.
Lại quá mềm mại vải dệt ma xát ở nhục bích thượng, cũng sẽ sinh ra một chút đau đớn cùng tê ngứa. Vách trong bị căng ra, hai cánh thịt non bị cắm vào tư thế để tiến hoa huyệt, ma đến lại toan lại ma. Bụng nhỏ run rẩy tả ra càng nhiều thanh triệt mật thủy, đem hai người hạ bộ ướt nhẹp.
"A...... Ông Tầm, ngươi mau tiến vào...... Ta thật là khó chịu......" Lạc Tử Duy lời nói trung mang theo khàn khàn khóc nức nở, nàng vặn vẹo này thân thể, giống Ông Tầm phương hướng tới gần. Thân thể đang không ngừng ma xát trung đạt được khoái cảm xa xa không đủ giải cứu nàng cơ khát, giờ phút này phảng phất toàn thân tế bào đều ở kêu gào, hy vọng bị hung hăng tiến vào, thô lỗ thao động.
Quần lót bị kéo ra nháy mắt, dắt ra một cây thon dài chỉ bạc, Lạc Tử Duy ở Ông Tầm nhìn chăm chú hạ, mang theo khẩn trương ngượng ngùng cùng chờ mong cảm xúc, mở ra nàng hai chân. Chân tâm trắng nõn, phấn nộn nộn mật huyệt bị mật thủy bôi tỏa sáng, tế phùng hai mảnh đỏ bừng thịt mầm không ngừng co rúm lại mấp máy, lại là đưa ra một cổ mật triều.
Ông Tầm nửa quỳ ở Lạc Tử Duy giữa hai chân, một tay đỡ lấy nàng đầu gối, đem nàng chân bẻ mở rộng ra, một cái tay khác buông ra trói buộc tay nàng, đỡ hắn nóng bỏng ngọn nguồn để ở lâm tuyết độ hai mảnh thịt non trung gian. Kia u khẩu chỗ giống cái cái miệng nhỏ, không ngừng thổ lộ chất lỏng, chỉ chốc lát liền đem hắn thịt hành làm ướt.
Ông Tầm côn thịt vẫn luôn ngạo nhân, tuy rằng phía trước đã thể nghiệm quá vô số lần, nhưng là Lạc Tử Duy cảm giác được chính mình nhỏ hẹp tư mật nơi, bị một chút một chút căng ra, vẫn là sinh ra khó có thể miêu tả toan trướng cảm, cùng bị điền không hề khe hở thỏa mãn cảm.
Ông Tầm đem chính mình tẫn căn đẩy mạnh cái kia hẹp hòi đường đi bên trong, khẩn trí mị thịt một tầng tầng đè ép mà thượng, theo Lạc Tử Duy thô nặng hô hấp, một hút buông lỏng như vậy mút vào hắn côn thịt, cực hạn khoái cảm giống như điện giật giống nhau dẫn biến toàn thân, thẳng kêu hắn toàn bộ trong đầu xuất hiện một đạo bạch quang, vẫn luôn tô đến xương cùng.
"Ân a...... Hảo trướng a...... A ha...... Ngươi nhẹ một chút......" Cảm nhận được Ông Tầm thô tráng phân thân ở huyệt thịt trừu động lên, Lạc Tử Duy không cấm hút một ngụm lương khí. Hoa tâm bị đâm cho từng đợt đau nhức, đối phương cường thế giống như không ngừng đinh nhập nàng trong thân thể thịt cọc, tính cả linh hồn của nàng đều cùng nhau đinh xuyên.
Hoa huyệt bị đối phương ngạnh như nhiệt thiết côn thịt chống được cực hạn, vách trong thậm chí có thể cảm nhận được hắn hạ thể thượng, giống như bàn cù kinh mạch cùng bột động. Còn có hình cái mũ đảo câu ma xát trùng điệp mị thịt sở dẫn phát rùng mình, khiến nàng không ngừng run rẩy cùng rên rỉ.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ