lỏa thế phiên ngoại

3K 14 0
                                    

(1 ) ngày mai, còn có trận đánh ác liệt muốn đánh a

"Không có mang thai, là bình thường kết giao...... Chúng ta Ông Tầm không phải giai cấp xem thâm người, sẽ không để ý đối phương là cái tân nhân...... Không, không có mang thai, ngươi rốt cuộc muốn ta nói mấy lần!"
Quải xong điện thoại, Liên Sĩ Nho trực tiếp đem điện thoại tắt máy, ném tới trên sô pha, không bao giờ quản. Hắn cái này đại cháu ngoại trai nhưng đem hắn cấp hại thảm, hắn từ 7 giờ radio tiết mục bá ra lúc sau, đến bây giờ đã qua ba cái giờ, không ngừng muốn vội vàng ứng phó đã loạn thành một nồi cháo Ông gia cùng Ông Tầm công ty quản lý áp lực, còn muốn trả lời bát quái các phóng viên hoa hoè loè loẹt vấn đề, quả thực liền phải hỏng mất!
"Lão ba, ngươi không cần đi tới đi lui, ta choáng váng đầu!" Bưng một ly sữa bò, ngồi ở bàn ăn biên Liên Ung Văn, một bàn tay đỡ cái trán, bất mãn nói. Hắn cái này lão ba, ở bên ngoài thời điểm luôn là thoạt nhìn cực cụ tu dưỡng, phong độ nhẹ nhàng, gặp nguy không loạn, trên thực tế về đến nhà, liền sẽ hoàn toàn bại lộ bản tính, rõ ràng chính là một cái xuẩn manh tạc mao Ouji-san.
Hắn một ngụm uống xong sữa bò, dùng ống tay áo lau một phen miệng, sau đó từ ghế trên bò xuống dưới, lập tức hướng nhị đi. Mới vừa thượng một bậc bậc thang, đột nhiên dừng lại bước chân, xoay người nhìn phòng khách, đem đầu tóc đều trảo rớt vài sợi Liên Sĩ Nho, tròng mắt lăn long lóc vừa chuyển, không khỏi bĩu môi.
"Gặp được vấn đề có thể tìm cảnh sát, không cần luôn gãi đầu phát, sẽ trọc." Này một câu trực tiếp mệnh trung Liên Sĩ Nho thể xác và tinh thần, làm hắn thiếu chút nữa phun ra một búng máu tới.
Vốn dĩ hắn làm Ông Tầm người đại diện cũng đã phi thường thật sự phiền não, công tác rất nhiều còn muốn chiếu cố chính mình năm ấy tám tuổi, tư tưởng lại giống như tám mươi mốt nhi tử, quả thực không phải một câu tâm thần và thể xác đều mệt mỏi là có thể khái quát.
Nhiều năm như vậy, hắn lao tâm lao lực, sợ hãi chính mình sớm già, cho nên về bảo dưỡng này một khối, hắn chưa bao giờ có chậm trễ. Đặc biệt là hắn kia một đầu sáng bóng tóc đen, nồng đậm tươi tốt, khác nhau với cùng tuổi nam tính, hoàn toàn không có dầu mỡ cùng đầu trọc dấu hiệu. Cái này làm cho hắn đứng ở Ông Tầm bên cạnh, thoạt nhìn giống như là bạn cùng lứa tuổi dường như.
"Tiểu tử thúi, như vậy vãn còn không ngủ, khó trách ngươi không dài vóc dáng, miệng quá độc hội trưởng không cao, ngươi không biết sao?" Liên Sĩ Nho không hề có làm trưởng bối tự giác, lập tức dỗi trở về.
"Ngươi thật là toàn thế giới ghét nhất lão ba!" Liên Ung Văn mắt trợn trắng phun tào nói, một cái chưa bao giờ sẽ làm chính mình lão ba, tuy rằng không hề khoảng cách cảm, chính là thật sự quá chán ghét!
"Nga, đúng rồi, hôm nay mụ mụ gọi điện thoại tới, nàng ngày mai tới đón ta đi nàng bên kia trụ, không cần quá tưởng ta! Ngủ ngon." Liên Ung Văn nói xong, xoa đôi mắt lên lầu đi nghỉ ngơi.
"Ta đã biết, ngủ ngon, chờ ta vội xong này một thời gian, lại đi tiếp ngươi." Liên Sĩ Nho lau một phen tóc, đôi tay chống nạnh nói.
"Ân." Liên Ung Văn khó được ngoan ngoãn.
Tuy rằng hắn mới tám tuổi, lại thật sự giống như Liên Sĩ Nho phun tào như vậy, hắn tâm lý tuổi tựa như cái người trưởng thành. Tuy rằng miệng thực độc, nhưng là chưa từng có giống giống nhau tiểu hài tử như vậy khóc nháo, cho dù biết cha mẹ ly hôn, cũng không có biểu hiện ra thương tâm khổ sở, ngược lại so với hắn trong nhà đại nhân, càng dễ dàng tiếp thu cái này kết cục.
Chính là bởi vì hắn quá hiểu chuyện, Liên Sĩ Nho mới vẫn luôn cảm thấy chính mình đối nhi tử cùng hắn mụ mụ có quá ít nhiều thiếu, chính là bọn họ cảm tình, không phải người khác có thể lý giải. Hiện tại tuy rằng ở riêng hai nơi, lại có thể giống bằng hữu giống nhau ở chung, có thể cho nhau thông cảm, căn bản không giống kết hôn khi như vậy, tranh luận không thôi.
Đêm đã khuya, hắn nhéo nhéo lên men mũi, cầm tắm rửa quần áo tiến vào phòng rửa mặt, ngày mai, còn có trận đánh ác liệt muốn đánh a!

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ