( 19 ) vô pháp thừa nhận dục vọng ( end )

5.6K 25 0
                                    


Qua đi sinh hoạt, quả nhiên liền như Ôn Vinh Sinh nói như vậy, vẫn luôn cắm ở tiểu huyệt, Lăng Lung lúc này mới biết được hắn dục vọng đáng sợ. Trừ bỏ công tác thời gian, hai người cơ hồ không có chia lìa quá, bất luận là trên giường, phòng khách, phòng tắm thậm chí phòng bếp, đều lưu lại hai người dục vọng chứng minh.
Nàng tiểu huyệt thường xuyên bị thao đến sưng đỏ, lộ ra một lóng tay khoan lỗ nhỏ, thật lâu không thể khép lại. Cả người mẫn cảm đến mức tận cùng, chỉ cần bị đụng vào đều sẽ chảy ra mật dịch, hoa huyệt cũng còn lúc nào cũng có bị cắm vào thao lộng cảm giác. Có đôi khi hạ thân còn chưa khôi phục, lại bị hắn lại lần nữa tiến vào, đem nàng làm chết đi sống lại, liên tục mất khống chế. Mỗi lần Lăng Lung đều bị hắn thao đến hôn mê bất tỉnh, sau đó lại bị thao tỉnh.
Hiện giờ Lăng Lung tựa hồ biến thành Ôn Vinh Sinh trên người vật trang sức, đến chỗ nào đều không thể buông. Tựa như lúc này, ở sáng sớm đi công ty đi làm trên đường, ghế điều khiển còn có tài xế ở dưới tình huống, hắn vẫn như cũ không buông tha nàng.
Sáng sớm nàng còn chưa tỉnh lại, Ôn Vinh Sinh liền sờ soạng đem đã sống lại côn thịt cắm vào nàng tiểu huyệt chậm rãi ma sát, cảm thụ được hoa huyệt thói quen tính co rút lại kẹp chặt, cùng không ngừng chảy ra mật thủy. Thẳng đến đem người cấp đánh thức, liền đè nặng nàng liền hung hăng thao lộng một phen. Lăng Lung trắng ra thả dâm loạn rên rỉ, thường thường vì tốt đẹp sáng sớm tăng thêm một cái tuyệt không thể tả gia vị liêu.
Cuối cùng làm được Lăng Lung kiệt sức, lại lần nữa hôn mê qua đi, Ôn Vinh Sinh mới có thể buông tha nàng. Sau đó ôm nàng đi phòng tắm súc rửa, mặc kệ là bộ ngực, vẫn là tiểu huyệt, đều sẽ bị hắn ngón tay hảo hảo âu yếm một lần. Ngẫu nhiên súc rửa trong quá trình, Lăng Lung tỉnh lại, hai người liền sẽ ngay tại chỗ lại đến một phát.
Thông thường đại đa số thời điểm Lăng Lung đều là hôn mê trạng thái, Ôn Vinh Sinh liền mềm nhẹ mà cho nàng mặc xong quần áo, ôm nàng tiến vào trong xe cùng đi công ty.
Xe khởi động không lâu, sáng sớm chưa phát tiết xong dục vọng, liền sẽ sai sử Ôn Vinh Sinh nhịn không được xốc lên Lăng Lung quần áo, dùng sớm đã bất kham chịu đựng sưng to côn thịt cắm vào nàng mật huyệt trung. Trong khoảng thời gian này điên cuồng tính ái, làm Lăng Lung tiểu huyệt cơ hồ không có nghỉ ngơi quá, thời thời khắc khắc đều ở phân bố trơn trượt mật dịch, làm cho Ôn Vinh Sinh mỗi một lần cắm vào đều phi thường thuận lợi.
Lăng Lung ở Ôn Vinh Sinh động tác hạ từ từ chuyển tỉnh, mới vừa rồi cảm nhận được dưới thân xao động. Nàng giờ phút này chính đưa lưng về phía Ôn Vinh Sinh ngồi ở hắn trên đùi, váy dài che dấu hạ, đối phương thô tráng côn thịt chính tận hết sức lực ở nàng mật huyệt toản động. Toàn bộ quy đầu đều chọc tiến hoa tâm, giảo đến mật thủy róc rách. Cái này tư thế cơ thể làm nàng mật dịch theo côn thịt chậm rãi hạ lưu, đem hai người kết hợp chỗ nhuận ướt một mảnh.
"A a...... Ca ca...... Ngươi tốt xấu...... Úc úc, tiểu huyệt phải bị chọc hỏng rồi...... Ngô ngô......" Ôn Vinh Sinh một phen bưng kín nàng miệng, cũng không phải ngượng ngùng trên xe còn có tài xế, mà là không muốn hắn làm nàng điềm mỹ nị người rên rỉ bị người khác nghe xong đi. Này đó câu nói, vẫn là chính mình một người độc hưởng hảo.
Lăng Lung đôi tay ôm lấy phía trước ghế dựa, mới có thể miễn cưỡng ổn định thân hình. Nàng bị che miệng lại vô pháp lên tiếng kêu to, dưới thân khoái cảm không ngừng xâm nhập nàng thần kinh cùng đại não, làm nàng trong óc trống rỗng. Điên cuồng buổi sáng vận động từ trên giường liên tục đến trên xe, như vậy ở trên xe làm tình không ngừng một lần, mỗi lần Lăng Lung đều bị làm không hề sức lực, Ôn Vinh Sinh lại là đầy người thoải mái thanh tân.
Tài xế không hổ là chịu quá chuyên nghiệp huấn luyện, mặt sau hai người gắn bó keo sơn, củi khô lửa bốc, đều chút nào ảnh hưởng không đến hắn. Hắn phảng phất cùng Ôn Vinh Sinh cùng Lăng Lung không ở cùng cái không gian, hết sức chuyên chú lái xe. Thậm chí có đôi khi mau đến công ty khi, Ôn Vinh Sinh còn không có bắn, tài xế liền sẽ tự động đem xe khai đi, lại vòng thượng một vòng trở về. Chờ đến lại lần nữa đi vào công ty dừng xe kho thời điểm, Ôn Vinh Sinh mới có thể vẻ mặt thoả mãn ôm Lăng Lung xuống xe.
Ngầm bãi đỗ xe có một cái thang máy thẳng tới tầng cao nhất Ôn Vinh Sinh văn phòng, ngày thường chỉ có Ôn Vinh Sinh cùng một ít thương vụ thượng phía đối tác mới có thể có cơ hội đi nhờ. Mỗi ngày Ôn Vinh Sinh đều là bởi vậy ôm hôn mê Lăng Lung tới chính mình văn phòng, cho nên đến nay không có người phát hiện quá nhà mình Boss uy mãnh.
Trong lòng ngực Lăng Lung, trong miệng thỉnh thoảng phát ra một hai tiếng rất nhỏ rên rỉ, nàng mày nhíu lại, hai má đỏ bừng, giống như còn đắm chìm ở vừa mới điên cuồng trung, không có rút ra ra tới. Ôn Vinh Sinh nâng nàng phiêu nhẹ thân thể, mặc kệ là ánh mắt vẫn là động tác đều lộ ra vô tận ôn nhu. Phảng phất hắn trong lòng ngực người, là cái gì vô giá chí bảo.
Một đôi thủy mắt hé mở, ba quang liễm diễm, môi đỏ khép mở, lộ ra một câu kiều mỹ kêu gọi: "Ca ca......"
"Ân, ta ở......" Nghe được Ôn Vinh Sinh thanh âm liền ở bên tai, Lăng Lung an tâm nhắm mắt lại. Đầu ở hắn khuỷu tay tìm được một cái thoải mái vị trí, lâm vào thật sâu ngủ say.
Cho dù là dùng thủ đoạn kia lại như thế nào, khiến cho nàng ở cái này tiểu tâm cơ bị vạch trần phía trước, hảo hảo hưởng thụ Ôn Vinh Sinh ái. Dù sao nàng này chỉ phi nga đã bổ nhào vào hỏa thượng, liền xem kia hỏa có bỏ được hay không bỏng rát nàng.
Tiền cát tóm tắt: Đường Lê cùng Lục Sùng An vợ chồng là Minh Quang đại học lão sư, hai người thanh mai trúc mã, từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cho nhau chiếm cứ đối phương sinh mệnh trăm phần trăm thời gian. Đại khái cũng là nguyên nhân này, làm cho bọn họ ở hôn sau vẫn như cũ quá giống như bằng hữu giống nhau sinh hoạt, khuyết thiếu hôn nhân sinh hoạt ứng có tình cảm mãnh liệt. Bị người quen giới thiệu đến đổi thê câu lạc bộ, không nghĩ tới ngồi ở đối diện một đôi phu thê thế nhưng chính là chính mình lớp học học sinh, thật sự rốt cuộc tìm không thấy so này càng xấu hổ sự tình.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ