( 13 ) hiện tại, ngươi có thể tiết ra tới

3.9K 22 0
                                    


Ông Tầm bảo mẫu xe rất cao cấp, giống cái loại nhỏ ở nhà. Trừ bỏ phía trước tài xế cùng phó giá vị trí bị ngăn cách bên ngoài, mặt sau một tảng lớn không trí chỗ bày biện một trương có thể làm ghế nằm lại nhưng ngồi sô pha cái đệm. Còn có tủ lạnh cùng loại nhỏ TV.
"Lạc tiểu thư đúng không, chúng ta Ông Tầm không có cho ngươi thêm phiền toái đi, hắn ngày thường chính là cái diễn si, nhập diễn quá sâu, thường xuyên không cẩn thận lộng đả thương người, hy vọng ngươi không cần để ý a." Ngồi ở ghế phụ vị trí chính là Ông Tầm cữu cữu, cũng là hắn người đại diện. Nghe hắn nói lời nói bộ dáng, cũng có thể nghĩ đến, Ông Tầm ở giới giải trí nhân khí như vậy cao nguyên nhân. Không ngừng trình diễn đến hảo, người lại soái, lại có phong độ, liền bên người nhân viên công tác đều là tri thư đạt lễ bộ dáng, một chút cũng không bởi vì nàng là cái lỏa thế liền đối nàng có khác thường ánh mắt, cũng sẽ không đem nàng làm như là ong bướm.
"Không có, hắn tương đối có thể kéo ta." Lạc Tử Duy nhỏ giọng trả lời, nàng mặt đỏ phác phác, lông mi rũ xuống, bao trùm hai mắt, rung động như cánh bướm. Nàng hai chân gắt gao hợp ở bên nhau, đôi tay nắm tay, chống ở đầu gối, bộ dáng giống cái phá lệ câu nệ tân nhân. Nhưng là Ông Tầm biết là cái gì nguyên nhân, nàng động tác, biểu tình, đều là đang liều mạng nhịn xuống hắn vừa mới bắn vào nàng trong thân thể tinh dịch.
"Hiện tại, ngươi có thể tiết ra tới." Ông Tầm tiến đến Lạc Tử Duy bên tai nói, cực nóng hô hấp, cố ý hướng tới đối phương lỗ tai phun đi vào. Thậm chí đang nói xong lời nói thời điểm, cố ý cắn một chút nàng vành tai. Nhìn đến Lạc Tử Duy co rúm lại tránh né bộ dáng, tâm tình của hắn tức khắc trở nên thực sung sướng, cẩn thận ngẫm lại hắn giống như trước nay đều không có cảm thấy chính mình như vậy ác liệt quá.
Hắn sinh ra thư hương dòng dõi, tốt đẹp gia giáo không cho phép hắn làm ra cách sự tình, cho nên hắn mặc kệ đi đến chỗ nào, đối người đối sự đều bảo trì cực đại kiên nhẫn cùng phong độ. Nhưng mà không biết vì cái gì, nhìn đến đối phương liều mạng nỗ lực bộ dáng, hắn trong lòng sở hữu bướng bỉnh bướng bỉnh ước số liền sẽ trào ra tới, làm hắn hảo tưởng khi dễ nàng. Phảng phất nhìn đến nàng khóc thút thít cùng sợ hãi, liền sẽ làm hắn phá lệ vui vẻ. Nhìn đến nàng làm bộ trấn định, hắn liền muốn cho nàng điên cuồng.
"Cái gì......" Lạc Tử Duy đột nhiên ngẩng đầu, nhìn về phía Ông Tầm, một đôi mắt trợn tròn, hiển nhiên bị hắn vừa mới phóng đãng lời nói sợ tới mức tiếng lòng rối loạn.
"Ta làm ngươi, ở chỗ này, đem ngươi phía dưới đồ vật tiết ra tới." Ông Tầm sắc mặt hoàn toàn bằng phẳng, nhìn Lạc Tử Duy đồng thời, duỗi tay từ bên cạnh toa ăn thượng trừu xuống dưới một cái khăn lông, đưa tới tay nàng thượng. Thấy nàng ngốc ngốc, không biết làm sao bây giờ bộ dáng, mặt thấu càng gần. "Hoặc là, ngươi hy vọng, ta làm trò bọn họ mặt, giúp ngươi đem bên trong đồ vật thao ra tới!"
Xong rồi, Ông Tầm hoàn toàn biến thành điện ảnh nhân vật. Đây là Lạc Tử Duy đệ nhất ý tưởng, nếu không, đối phương như thế nào sẽ đột nhiên trở nên như vậy tà ác đâu! Kia mặt mày chi gian lộ ra khí chất, tối tăm bướng bỉnh, tà khí điên cuồng, bất chính là 《 Stockholm 》 này bộ kịch nam chính cảm giác sao! Hắn là cố ý nhập diễn, vẫn là mặt khác nguyên nhân đâu? Lạc Tử Duy hoàn toàn sờ không tới đầu óc.
"Trên xe có người...... Ngươi đừng như vậy......" Nàng hai mắt rưng rưng, nắm chặt cái kia khăn lông, cả người không thể ức chế run rẩy. Hoa huyệt, giống như nhấc lên mãnh liệt sóng triều, càng ngày càng trướng, còn cùng với một cổ muốn đi tiểu xúc động.
"Ta đây tự mình giúp ngươi hảo." Ông Tầm nói xong, cũng không quay đầu lại, duỗi tay đem ngăn cách điều khiển không gian một đạo hắc mành kéo lên. Rầm một tiếng, tấm màn đen cách ra một cái tư mật không gian. Ngồi ở hàng phía trước người đại diện cùng tài xế, vẫn như cũ sắc mặt như thường, chỉ khi bọn hắn hai người là muốn thảo luận kịch bản.
Làm Ông Tầm cữu cữu, cùng Ông Tầm cơ hồ là ngày ngày ở chung, hắn chỉ biết là chính mình cháu ngoại trai là cái diễn si, đối nữ nhân không có gì hứng thú. Đã ba mươi tuổi, cũng không có đứng đắn nói qua luyến ái, ngày thường càng là liền cái tai tiếng đều không có ra quá. Làm hại hắn áp lực thật lớn, vẫn luôn bị chính mình tỷ tỷ ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm hắn cấp Ông Tầm cùng nữ diễn viên giật dây.
Chính là giới thiệu nhiều như vậy, cố ý nhào lên tới cũng không ít, đối phương căn bản không tới điện, hắn cũng không có biện pháp. Nếu Ông Tầm ngày nào đó thật sự có bạn gái, tuyệt đối là kiện khắp chốn mừng vui sự tình đâu, hắn áp lực cũng sẽ tiểu rất nhiều a.
Khả năng, hắn là duy nhất một hy vọng chính mình thủ hạ nghệ sĩ có tai tiếng người đại diện, cho nên đối với Ông Tầm chủ động tiếp cận nữ hài tử, chưa bao giờ sẽ tăng thêm ngăn trở, thậm chí phi thường hoan nghênh. Đặt sẽ ảnh hưởng đến nhân khí những việc này, hắn cũng không chút nào để ý. Rốt cuộc không lo minh tinh, lấy Ông gia thế lực, liền tính Ông Tầm mỗi ngày ngồi ở đường cái thượng rải tiền, cũng chưa quan hệ.
Bất quá lần này, hắn khả năng đã đoán sai.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ