( 27 ) khiêng hạ một cái gánh nặng

919 5 0
                                    


Liên Ung Văn từ nhà hắn lão ba vào cửa, cho bọn hắn cho nhau giới thiệu một chút, hắn liền phát hiện dị thường. Nhìn đến Liên Sĩ Nho cùng Trì Tố Tố hai người chi gian ánh mắt giao lưu, một cái dẫn theo khí, đang khẩn trương bên trong cường trang trấn định ra vẻ ổn trọng, một cái khác còn lại là thật cẩn thận, ở đối phương uy áp hạ vâng vâng dạ dạ.
Toàn bộ hình ảnh thoạt nhìn rất kỳ quái, lại ngoài ý muốn hài hòa, làm Liên Ung Văn phát giác một tia vi diệu.
Từ Liên Sĩ Nho cùng vợ trước ly hôn về sau, cái này phòng ở, trừ bỏ đúng hạn tới quét tước gia chính a di, ngay cả một con mẫu ruồi bọ đều không có phi tiến vào quá. Hiện tại hắn thế nhưng mang về tới một cái nữ hài, muốn nói hắn không có ý tưởng không an phận, đánh chết Liên Ung Văn hắn đều không tin.
Bất quá nhìn đến Trì Tố Tố một bộ tiểu bạch thỏ bộ dáng, hắn cảm thấy chính mình có trách nhiệm bảo đảm nàng sẽ không bị sói xám ăn luôn. Hơn nữa nếu hắn có thể từ giữa làm khó dễ, làm nhà hắn lão ba khóc không ra nước mắt nói, vậy càng tốt chơi.
Kết quả là, liền có phía trước đối thoại, Liên Ung Văn không hề nghĩ ngợi liền đem chính mình gia cha cấp hố.
Liên Sĩ Nho từ trên lầu phóng xong hành lý xuống dưới thời điểm, nhìn đến Trì Tố Tố đang ở cấp Liên Ung Văn sát miệng, hai người chi gian hỗ động ngoài ý muốn hài hòa, làm hắn lần cảm kinh ngạc.
Phải biết rằng, Liên Ung Văn cái này tiểu ma đầu, ngày thường ngộ ai dỗi ai, mỗi người đụng tới hắn, đều có thể dẫn phát một hồi chiến tranh. Liên Sĩ Nho thật sự không thể tưởng được, nhà mình nhi tử thế nhưng có thể cùng một người như vậy hữu hảo ở chung, liền không thể không cảm thán Trì Tố Tố mị lực.
"Khụ, phòng cho khách thu thập hảo, ngươi liền trụ trên lầu phòng." Liên Sĩ Nho mở miệng đánh vỡ hai người hỗ động, nhìn đến Liên Ung Văn thân mật nắm Trì Tố Tố tay, trong lòng có chút ăn vị, lập tức không có hảo ý nói: "Ung văn, mau đi ngủ đi, vãn ngủ sẽ ảnh hưởng phát dục nga."
Nhìn như một cái phụ thân từ ái ngôn ngữ, lại chỉ có Liên Ung Văn biết hắn ở trong lời nói bẩn thỉu hắn là cái chú lùn. Đối với loại này hỗ động hằng ngày, hắn sớm thành thói quen, nhưng là đối phương biểu hiện, hiển nhiên không nghĩ ở Trì Tố Tố trong mắt lưu lại một độc miệng ấn tượng, thật là một cái trọng đại phát hiện. Bất quá, hắn không biết chính là, Liên Ung Văn đã cho hắn phô một cái so độc miệng càng tàn nhẫn phục bút —— đồng tính luyến ái.
"Ta lập tức liền phải đi ngủ, bất quá ba ba, thượng tuổi người cũng muốn ngủ sớm nga, thức đêm đối thân thể thật không tốt, ngươi nói đúng không a, tỷ tỷ!" Liên Ung Văn quay đầu, lấy lòng nhìn trạng huống ngoại Trì Tố Tố, nói. Trong lời nói biểu đạt ý tứ chính là, chính là làm Liên Sĩ Nho minh bạch, hắn nếu đối Trì Tố Tố có cái gì oai tâm tư, đó chính là trâu già gặm cỏ non.
"A, ngạch, cái này sao......" Trì Tố Tố không biết như thế nào trả lời, ấu trĩ phụ tử giao lưu, tuy rằng nhìn như không có gì, kỳ thật mạch nước ngầm mãnh liệt. Nói đúng vậy lời nói, còn không phải là thừa nhận Liên Sĩ Nho là thượng tuổi người, cái này đối phương hẳn là sẽ không thích nghe đi.
Hơn nữa từ vừa mới ở Liên Ung Văn nơi đó nghe được lệnh người chấn động tin tức, nàng hiện tại còn không có hoãn lại đây đâu. Tuy rằng còn có chút không quá tin tưởng, nhưng là lại cảm thấy thoạt nhìn thiên chân vô tà Liên Ung Văn sẽ không lừa nàng, vì thế lâm vào vô hạn rối rắm bên trong. Bất tri bất giác nhìn về phía Liên Sĩ Nho ánh mắt, đều thay đổi vị.
"Tỷ tỷ, ngươi không phải nói phải cho ta giảng ngủ trước chuyện xưa sao? Đi thôi, đi ta phòng!" Liên Ung Văn đứng lên, lôi kéo Trì Tố Tố tay, khẩn cầu mà nhìn nàng một cái. Ở Trì Tố Tố không có chú ý thời điểm, hướng Liên Sĩ Nho bay đi một cái xem thường, biểu đạt hắn làm lơ.
Trì Tố Tố nghĩ tới phía trước Liên Ung Văn nói Liên Sĩ Nho đối hắn có ý tưởng không an phận nói, tức khắc nổi da gà nổi lên một tầng. Nàng nuốt một ngụm nước miếng, đột nhiên cảm thấy trên vai khiêng hạ một cái gánh nặng, kết quả là, liền đi theo Liên Ung Văn cùng nhau lên lầu.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ