( 42 ) có lẽ nàng hẳn là lớn mật một ít

869 4 0
                                    

"Ngươi muốn mang ta đi nào? Ta còn muốn luyện tập." Nỗ lực bỏ qua cùng Liên Sĩ Nho cùng chỗ một cái nhỏ hẹp thùng xe xấu hổ, Trì Tố Tố lược hiện không vui hỏi. Nàng chỉ có thể dùng như vậy biểu tình cùng ngữ khí, tới che dấu chính mình mặt đỏ tim đập. Bất quá này hết thảy thực hiển nhiên sẽ cho Liên Sĩ Nho giờ phút này không xong tâm tình dậu đổ bìm leo.
"Vì cái gì dọn đi?" Hắn hỏi lại.
"Ta...... Ta đã có năng lực chính mình thuê nhà, lại tiếp tục ở tại nhà ngươi, không tốt lắm." Trì Tố Tố nhanh chóng phản ứng, dùng phía trước tưởng tốt lời kịch nói ra chính mình dọn đi lý do.
"Kia vì cái gì không nói cho ta?" Liên Sĩ Nho tiếp tục truy vấn, quay đầu thoáng nhìn nàng còn không có hệ thượng đai an toàn, cố ý gần sát, giúp Trì Tố Tố hệ thượng.
"Đang muốn......" Trì Tố Tố tựa như chim sợ cành cong, đôi tay hộ ở trước ngực, phía sau lưng dính sát vào thượng ghế dựa. Nàng nuốt xuống một ngụm nước miếng, nỗ lực bảo trì trấn định, bất quá trong giọng nói hiển nhiên không có gì tự tin: "Đang muốn cùng ngươi nói......"
"Cho nên, ở chúng ta đã phát triển trở thành cho nhau đụng vào quá đối phương thân thể quan hệ lúc sau, ngươi còn tưởng từ ta bên người rời đi?" Hệ xong đai an toàn, Liên Sĩ Nho không có vội vã rời đi, một bàn tay chống ở pha lê thượng, đem Trì Tố Tố hoàn toàn khống chế ở thân thể của mình cùng chỗ ngồi chi gian. Thùng xe nội vốn là nhỏ hẹp, dùng như vậy áp bách tính tư thế, Trì Tố Tố cảm thấy càng thêm hô hấp khó khăn.
Người này, ngày thường đối đừng đều như vậy người thân sĩ, vì cái gì ở nàng trước mặt liền sẽ thay đổi một người, Trì Tố Tố không nghĩ ra.
"Ngươi ly đến thân cận quá......" Trì Tố Tố cúi đầu, nàng cảm giác được trong thân thể khống chế không được nhiệt tình, đã dũng vụt ra hai chân chi gian, lại là cái kia làm nàng sợ hãi phản ứng. Nàng mặt càng ngày càng hồng, như là phát sốt giống nhau, trở nên nóng bỏng. Đôi mắt trốn tránh, không dám nghênh hướng Liên Sĩ Nho ánh mắt.
"Tố tố......" Liên Sĩ Nho trong giọng nói, có một tia bất đắc dĩ. Hắn vùi đầu đi xuống, ở Trì Tố Tố cổ hút một ngụm hương khí, sau đó chậm rãi nói ra. "Ta đã bốn mươi tuổi, quá xong rồi một nửa nhân sinh, có lẽ ta đối với ngươi tới nói, quá lớn chút...... Ta trải qua quá hôn nhân, tình yêu, thậm chí có cái hài tử, ta biết này đối với ngươi tới nói, thực không công bằng, suy nghĩ đến có lẽ tương lai ta sẽ rất sớm rời đi ngươi, cho nên ta thử qua khống chế chính mình đối với ngươi cảm tình, nhưng là thất bại......"
Liên Sĩ Nho đôi mắt lấp lánh sáng lên, động tình tự thuật khi, liền khóe mắt tế văn đều tản mát ra động lòng người sáng rọi. Lỗ tai hắn chậm rãi thăng lên hồng triều, ánh sáng trung bị đỏ tươi máu che kín. Hắn thích thượng một cái tra tấn hắn thần kinh tiểu nữ hài, mà hắn hiện tại vụng về giống cái mới ra đời thiếu niên.
"Thời gian lâu rồi, có đôi khi ta cho rằng chính mình mất đi ái nhân năng lực, nhưng là ta lại khát vọng ngươi, thân thể mỗi một tấc đều khát vọng, mà áp chế loại này cảm tình sắp làm ta hỏng mất...... Ta không có càng nhiều thời giờ, đi sờ soạng, đi tuần tự tiệm tiến, cho nên ta sẽ mất khống chế, làm ngươi cảm thấy sợ hãi...... Không cần cự tuyệt ta hảo sao, nếu ta làm ngươi bất an, nói cho ta......"
Trì Tố Tố bởi vì Liên Sĩ Nho đột nhiên thông báo, cảm động đồng thời, kia cổ e lệ cảm giác cũng tiêu tán hơn phân nửa. Nàng bất an từ trước đến nay đều là bởi vì chính mình, nàng sợ hãi chính mình sinh lý phản ứng cùng cảm tình bị đối phương biết được. Tựa như nàng cảnh trong mơ những cái đó tiểu bí mật, nàng khát vọng, nhưng là cảm thấy thẹn tâm làm nàng không dám nói cho bất luận kẻ nào.
Bàn tay cái ở Liên Sĩ Nho đỉnh đầu, mềm mại sợi tóc thứ chọc ở lòng bàn tay, tô ngứa cảm giác như là từ đáy lòng vọng lại, nàng thích loại cảm giác này. Bên miệng tươi cười khống chế không được, đây là Trì Tố Tố lần đầu tiên cảm thấy Liên Sĩ Nho là cái dạng này mềm mại.
Nàng là trước thích hắn đi, ở lần đầu tiên gặp mặt thời điểm, hắn chuyên chú sườn mặt, lễ phép hành động, còn có hơi hơi cường thế, hắn giống như là ở sáng lên giống nhau, làm nàng vô pháp bỏ qua. Bên ngoài bẩm sinh ưu thế, hơn nữa hậu kỳ hắn đối nàng cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, đều làm Trì Tố Tố rốt cuộc khó thoát ra này trương ôn nhu võng.
Có lẽ nàng hẳn là lớn mật một ít, dứt bỏ này đó băn khoăn. Trì Tố Tố tưởng.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ