Chính là lúc này đây, nàng cũng không có thể giao ra xử nữ chi thân, nguyên nhân đương nhiên không ở nàng. Mà là đối phương, bởi vì là tay mới duyên cớ, nếm thử rất nhiều lần cũng chưa có thể cắm vào đi, còn đem nàng làm cho rất đau, vì thế liền không giải quyết được gì. Từ kia lúc sau, đối phương ở nàng trước mặt luôn là uể oải, mỗi lần nhìn thấy nàng đều vòng quanh đi.
Mới nếm thử trái cấm sau, thân thể của nàng liền trở nên rất kỳ quái. Bị trong ban nam sinh nhiều xem vài lần, liền sẽ cảm thấy bộ ngực trướng trướng. Chỉ cần có khác phái tiếp cận, liền sẽ khởi nổi da gà, cả người nhũn ra. Bị đụng tới nói, dưới thân liền sẽ chảy ra thủy tới. Như vậy cảm giác càng ngày càng cường liệt, làm nàng mỗi ngày buổi tối không thể không kẹp đồ vật mới có thể đi vào giấc ngủ.
Thậm chí đến sau lại, trong mộng đều sẽ xuất hiện ngẫu nhiên gặp qua một lần nam tính,, bọn họ trần truồng, ở nàng dưới thân liếm hôn hoặc là ở nàng thân thể thượng vuốt ve. Mỗi lần tỉnh lại, quần lót đều ướt đẫm, dính đầy dâm dịch.
Như vậy mộng xuân vẫn luôn cùng với đến nàng thăng lên đại học. Ký túc xá sớm có tính ái kinh nghiệm bạn cùng phòng, ở mỗi đêm tắt đèn về sau, hướng đại gia lộ ra chính mình cùng bạn trai điểm điểm tích tích. Nói cái gì bị cắm vào thực sảng nói như vậy, nam nhân côn thịt càng lớn, càng có thể làm nữ hài thỏa mãn, hơn nữa kiêu ngạo nói cho bạn cùng phòng, nàng bạn trai mỗi lần đều có thể làm một giờ nhiều, làm nàng ngày hôm sau sáng sớm rời giường, hai chân đều vẫn là mềm. Tất cả mọi người đều thật ngượng ngùng, cùng nhau phun nàng, lại hỏi càng ngày càng thâm nhập, Lạc Tử Duy chính là này trong đó một viên.
Bắt đầu có mở ra tiểu quần thể, nàng đối phương diện này cũng liền càng ngày càng hiểu biết, thậm chí sau lại lại lần nữa giao bạn trai, đều là đối chiếu sớm thoát khỏi xử nữ chi thân bạn cùng phòng đưa ra yếu điểm, kết quả vẫn là nhìn lầm.
Nàng tuy rằng là ba lượng hạ là có thể bị làm cho cả người nhũn ra, nhưng là nề hà đối phương là cái sớm tiết, chẳng những không có bạn cùng phòng miêu tả một giờ, thậm chí liền năm phút đồng hồ đều không có. Đau là đau một chút, lại hoàn toàn không có cảm giác được trong đó mỹ diệu. Sau lại nàng liền không còn có giao quá bạn trai.
Này bộ diễn trọng điểm lỏa diễn có tam tràng, một hồi là lần đầu gặp mặt, phản diện nhân cách nam chủ cường bạo diễn, mặt khác hai tràng phân biệt là cùng chính diện nhân cách nước sữa hòa nhau thâm nhập giao lưu, cùng nữ chính không gì đáng buồn bằng tâm đã chết sau dụ ra để giết nam chủ diễn.
Cho nên trận đầu diễn, là cường bạo suất diễn. Đạo diễn cũng không có bởi vì đại gia lẫn nhau không quen thuộc hoặc là mặt khác nguyên nhân, cho đại gia một cái tuần tự tiệm tiến quá trình. Lạc Tử Duy trong lòng có chút sợ hãi, rốt cuộc chân chính trình diễn thời điểm, cùng nam chính trần trụi đánh với chính là nàng, mà không phải nữ chính.
Đầu tiên chụp bộ phận là nam nữ vai chính suất diễn. Ông Tầm sắm vai nam chủ từ phòng tắm ra tới, chỉ tại hạ thân vây quanh một cái khăn tắm. Bị buộc chặt này tay chân nữ chủ súc ở góc tường, mắt thấy một màn này, lại là xấu hổ và giận dữ, lại là sợ hãi, cực lực muốn che dấu thân thể của mình. Nhưng mà chính là nàng như vậy hành động chọc giận cảm xúc không ổn định nam chủ.
Nam chủ nhân công lược hiện điên cuồng, một tay đem nữ chủ từ trên mặt đất bứt lên tới, ném tới trên bàn, sau đó thô lỗ kéo xuống nàng quần. Đương nhiên, một màn này tự nhiên thật đánh thật, chủ yếu là chụp nam nữ vai chính động tác biểu tình. Đối phương tuy rằng vẫn luôn lấy diễn phim văn nghệ là chủ, nhưng đi đều là thanh thuần lộ tuyến, huống chi gia đình bối cảnh là có chút thế lực, cho nên cũng không tiếp hôn môi trở lên diễn, cho dù có, đều sẽ có thế thân thay thế.
Nữ chủ chụp xong nàng màn ảnh, liền kết cục, từ thay đổi đồng dạng giả dạng Lạc Tử Duy lên sân khấu, một lần nữa, đem vừa mới kia một màn cường bạo suất diễn càng thêm chi tiết suy diễn một lần.
Tuy rằng nàng vừa mới chỉ ở đây hạ quan khán, nhưng là cũng bị nữ chính từ phẫn nộ chống cự, đến hãm sâu tình dục cùng đến cuối cùng mất mát tuyệt vọng biểu tình sở cảm nhiễm. Trong lòng càng là đối với màn ảnh, hành vi cử chỉ thô tục, khí chất ám hắc Ông Tầm, cảm thấy có chút sợ hãi.
"Lần đầu tiên đóng phim?" Ông Tầm một bên từ chuyên viên trang điểm giúp hắn xử lý tóc, một bên hỏi, khí chất cùng vừa mới âm u nam chính, khác nhau như hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...