Thật vất vả chờ đến Trì Tố Tố đem con của hắn cấp hống ngủ, vốn định nương cận thủy lâu đài ưu thế, cùng nàng có một phen giao lưu Liên Sĩ Nho phát hiện, đối phương cư nhiên tránh hắn giống như hắn là hồng thủy mãnh thú.
Nằm ở trên giường, trong lòng tích tụ khó tiêu, làm hắn lăn qua lộn lại ngủ không được.
Chính hắn vốn là hạ quyết tâm không đi trêu chọc Trì Tố Tố, chính là từ bệnh viện sự kiện lúc sau, hắn nam nhân căn bản đều mau bị chính mình loát tế. Hơn nữa, ngay cả như vậy, hắn mỗi lần nhìn thấy nàng khi, vẫn là giống cái lăng đầu thiếu niên giống nhau xúc động. Mặc kệ thể xác và tinh thần vẫn là thân thể, đều đã vô pháp lại chịu khống chế, làm Liên Sĩ Nho sinh ra một loại bất chấp tất cả xúc động.
Quản hắn cái gì tuổi chênh lệch đâu, hắn là như vậy ưu tú người đại diện, liền tính Trì Tố Tố cùng hắn ở bên nhau, hắn cũng giống nhau có thể làm nàng đi lên đỉnh. Làm ra như vậy tư tưởng chuẩn bị Liên Sĩ Nho, lựa chọn chủ động khởi xướng tiến công. Kết quả là, liền có thỉnh nàng ăn cơm, hảo sinh chăn nuôi, đưa nàng về nhà...... Cho đến cuối cùng làm nàng trụ tiến chính mình trong nhà sự kiện.
Vốn dĩ chính là đánh bàn tính, đem người lừa về nhà, tiếp xúc nhiều, không sợ nàng sẽ không yêu hắn, kết quả lại tính lậu Liên Ung Văn cái này không yên ổn nhân tố. Liên Sĩ Nho đột nhiên sinh ra một loại, đang làm định Trì Tố Tố phía trước, bằng không làm nhi tử dọn đi theo mẹ nó trụ tâm lý. Như vậy tưởng tượng, lại cảm thấy sẽ làm Trì Tố Tố nhận thấy được hắn mục tiêu không đơn thuần, nếu dọa đến nàng, vậy không hảo, đành phải đánh mất ý niệm.
Ba người kỳ diệu ở chung sinh hoạt, như vậy bắt đầu. Liên Sĩ Nho đại đại cảm nhận được, cho dù cận thủy lâu đài, cũng không nhất định trước đến nguyệt. Liền cách khác lúc này, ba người oa ở một trương trên sô pha, nhìn một bộ phim hoạt hoạ phiến, chính là tương đương quỷ dị hình ảnh.
Liên Ung Văn cái này chán ghét quỷ, trước sau như một che ở trung gian, không cho Liên Sĩ Nho có bất luận cái gì tiếp xúc cơ hội, thậm chí còn cùng Trì Tố Tố cộng đồng khoác một trương thảm.
Hai người nhìn không chớp mắt nhìn ấu trĩ phim hoạt hình, mà Liên Sĩ Nho nhìn như dựa nghiêng trên trên sô pha, tùy ý lật xem một quyển sách, trên thực tế đôi mắt vẫn luôn trộm ngắm Trì Tố Tố sườn mặt. Mà đối phương lại một chút không có phát hiện, nhìn trong TV Ultraman biến thân hình ảnh, cùng Liên Ung Văn giống nhau kích động sắc mặt đỏ bừng.
Tay nàng thường thường vói vào Liên Ung Văn ôm một cái bắp rang thùng, nắm lên mấy viên, nhét vào miệng. Sau đó lưu luyến mút vào mỗi một cây dính bột phấn ngón tay, thậm chí ngẫu nhiên phát ra chít chít thanh âm.
Cái này làm cho Liên Sĩ Nho hoàn toàn không thể nhẫn nại, hắn thư chậm rãi cái ở giữa hai chân, che khuất chính mình chật vật bộ dáng. Chân đã xuyên đến dép lê, chính là vô luận như thế nào cũng thuyết phục không được chính mình rời đi.
Hắn tầm mắt bị đối phương động tác chiếm cứ, bất tri bất giác liền nghĩ tới ở bệnh viện, nàng ở mơ hồ trong lúc ngủ mơ, nhất biến biến mút vào chính mình ngón tay sự tình. Toàn bộ bàn tay độ ấm đột nhiên lên cao, phảng phất là ngày đó Trì Tố Tố khoang miệng độ ấm, đầu ngón tay tựa hồ còn có một loại bị mút vào tê dại cảm cùng nóng rực cảm, làm hắn mất tự nhiên nắm chặt ngón tay.
Miệng khô lưỡi khô, hơi thở không xong, hắn đột nhiên cũng tưởng nếm thử tay nàng chỉ, chẳng sợ liền liếm một liếm cũng hảo. Như vậy ý niệm cùng nhau, hắn liền càng thêm không muốn dời đi tầm mắt, nhìn nàng thong thả đem tay lại lần nữa vói vào thùng, Liên Sĩ Nho thân thể không chịu khống chế cùng đem bàn tay đi vào.
Nóng rực đại chưởng, tiếp xúc đến nàng mềm mại tay nhỏ, làm bộ lơ đãng cùng nàng ngón tay tương khấu. Nàng đầu ngón tay còn có ướt át cảm giác, ngón tay mềm nếu không có xương, làm hắn cơ hồ không nghĩ buông ra.
Chính là lý trí làm hắn làm bộ phát hiện, sau đó ở Trì Tố Tố tương đồng trong ánh mắt, xin lỗi rút về tay, đem tùy tay nặn ra tới một viên bắp rang nhét vào trong miệng. Lại giống như một cái biến thái giống nhau, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm quá kia căn chạm vào tay nàng chỉ, phảng phất mặt trên còn có nàng hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...