"A a...... Quá nhanh...... Hảo trướng...... Nào biết...... Ngươi chậm một chút a......" Lăng Lung bị làm ghé vào trên giường, nhúc nhích không được. Hai tay nắm chặt khăn trải giường, mới khó khăn lắm thừa nhận trụ lực lượng của đối phương. Một đôi no đủ bộ ngực rũ xuống trình đảo trùy trạng, bị nam nhân mạnh mẽ thao lung tung ném động, điên cuồng chụp đánh đến cùng nhau.
"Ngô...... Hảo khẩn, như vậy vội vã quải điện thoại, sợ bị vinh sinh biết hai chúng ta có quan hệ? Hắn nếu là biết, ngươi ở cùng hắn gọi điện thoại khi, đang ở bị nam nhân thao, thật không biết sẽ là cái gì biểu tình." Thẩm Yên Tri hai tay chế trụ Lăng Lung vòng eo, ở chính mình cắm vào kia một khắc, đem nàng hướng chính mình phương hướng kéo. Hai người hết sức va chạm đến cùng nhau, thân thể tiếp xúc thanh âm rõ ràng có thể nghe.
Thẩm Yên Tri cái trán che kín mồ hôi, hai mắt đen nhánh, đặc sệt như mực. Trước mặt phủ phục sống lưng, đường cong ưu nhã phập phồng, ở hắn mạnh mẽ động tác hạ, không ngừng củng khởi cùng trầm xuống, cuồng bãi nếu liễu. Lăng Lung trên lưng cũng nổi lên một tầng mồ hôi mỏng, dày đặc phân bố ở trơn bóng trắng nõn làn da thượng, đem rơi rụng ở nàng trên lưng sợi tóc đều tẩm ướt, hình thành từng đạo uốn lượn màu đen đường cong.
"...... Ân a......" Lăng Lung không muốn trả lời vấn đề này, dùng rên rỉ có lệ qua đi. Hiển nhiên, Thẩm Yên Tri sẽ không dễ dàng như vậy liền buông tha nàng.
"Có nghĩ bị chúng ta hai cái làm một trận, một cái thao ngươi phía trước lỗ nhỏ, một cái thao ngươi mặt sau lỗ nhỏ, ngô, được không?" Lăng Lung bị hắn nói kích thích toàn thân run rẩy, nàng không có nếm thử quá bị hai cái nam nhân giáp công khoái cảm, bị hắn như vậy vừa nói, giống như là có thể tưởng tượng đến. Nam nhân thâm sắc làn da đem nàng trắng nõn thân thể kẹp ở bên trong, hạ thân hai cái cửa động đều bị lấp đầy, thô dài côn thịt ở nàng trong cơ thể va chạm, đem nàng dưới thân hai cái cửa động đều làm khép không được. Bắn vào đi tinh dịch đổ cũng không được, chảy đầy người đều là.
Lăng Lung cảm thấy chính mình sắp bị loại này điên cuồng bức cho mất đi lý trí, chính là, bất luận kẻ nào đều được, chỉ có Ôn Vinh Sinh không được. Ôn Vinh Sinh đối nàng tới nói là đặc thù, nàng không thể chịu đựng chuyện như vậy phát sinh. Nàng có thể ở bên ngoài có nam nhân, nhưng là cùng Ôn Vinh Sinh ở bên nhau thời điểm, cũng chỉ có thể có hắn, không thể lại có người khác. Tương phản, Ôn Vinh Sinh cũng là như thế này. Nàng có thể cho phép hắn ở bên ngoài có mặt khác nữ nhân, nhưng là có nàng ở thời điểm, liền không thể có mặt khác nữ nhân xuất hiện.
"Không được...... A a...... Không được......" Nàng đầu dùng sức lay động, nàng chân đã không có sức lực, không ngừng run rẩy. Nếu không phải phần eo bị Thẩm Yên Tri dẫn theo, khẩn túm, nàng nhất định sẽ kiên trì không được.
Đột nhiên điện thoại lại vang lên, lần này là Thẩm Yên Tri điện thoại. Hắn một bên kích thích hạ thân, một bên duỗi tay từ bên cạnh quần túi quần lấy ra di động, trên màn hình chớp động hai chữ, làm hắn khóe miệng lộ ra một cái quỷ dị mỉm cười.
"Uy, vinh sinh." Thẩm Yên Tri đem điện thoại kẹp ở cổ gian, đôi tay phục lại về tới tại chỗ, nắm Lăng Lung vòng eo, ở cái kia đem hắn kẹp đến sảng phiên tiểu huyệt ra ra vào vào. Lăng Lung vừa nghe là Ôn Vinh Sinh điện thoại, sợ tới mức đại khí cũng không dám ra một cái, toàn thân căng chặt. Mật huyệt đột nhiên kẹp chặt, Thẩm Yên Tri trong miệng phát ra một tiếng kêu rên, thiếu chút nữa khí giới nộp vũ khí đầu hàng.
"Đem ngươi quần áo mặc tốt, lập tức rời đi!" Ôn Vinh Sinh lạnh nhạt thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền đến.
"......" Thẩm Yên Tri trong lòng một trận kinh ngạc, trên eo động tác dừng lại động tác. Hắn đem điện thoại lấy ra, ngẩng đầu bốn phía nhìn liếc mắt một cái, cũng không có nhìn đến video giám sát. Cuối cùng đem tầm mắt dừng hình ảnh ở ly giường không xa trên bàn, một đài mở ra laptop thượng. Như vậy nhìn lại, hình như là Thẩm Yên Tri cùng Ôn Vinh Sinh tầm mắt đối thượng cảm giác.
"Ân, ta vừa trở về, ngày mai ta đi tìm ngươi?" Thẩm Yên Tri cố ý coi như không có nghe thấy Ôn Vinh Sinh nói, lo chính mình nói. "Ta hiện tại đang ở vội, đợi lát nữa cho ngươi gọi điện thoại!" Hắn đối với màn hình cười, đưa điện thoại di động tắt máy.
Ôn Vinh Sinh tay chậm rãi trượt xuống, cuối cùng di động rơi xuống trên mặt đất. Màn hình Lăng Lung hãm ở tình dục, chờ điện thoại kết thúc, lại bắt đầu lớn tiếng lãng kêu. Vừa mới phát sinh hết thảy, nàng không hề hay biết.
"Ngoan Lăng Lung, chúng ta đổi vị trí." Thẩm Yên Tri nói xong, đem Lăng Lung từ trên giường vớt lên, hắn hạ thân còn chôn ở Lăng Lung hoa huyệt, hai người gắt gao tương dán, không hề có chia lìa. Hắn từ sau lưng ôm Lăng Lung xuống giường, từng bước một đi đến trước máy tính cái bàn biên. Thân thể của nàng không hề sức lực, vừa thấy đến cái bàn hai tay liền lập tức đỡ đi lên. Thẩm Yên Tri côn thịt ở thân thể của nàng, đã nửa ngày không có động tác. Lăng Lung khó có thể nhẫn nại, chính mình xoắn cái mông liền đi vuốt ve kia căn lửa nóng côn thịt. Nàng không biết chính mình phóng đãng biểu tình cùng thân thể, đã ở Ôn Vinh Sinh trước mặt hiển lộ không thể nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...