Hắn mỗi một câu, đều làm Lạc Tử Duy không cấm run rẩy một chút. Trước mặt người là Ông Tầm, lại không phải Ông Tầm. Hắn hiện tại đã hoàn toàn biến thành trong cốt truyện nam chính, là một cái thô lỗ cực đoan thô bạo bọn bắt cóc. Hắn lấy nhìn đến bị bắt cóc nữ nhân vật chính khóc thút thít sợ hãi làm vui, hắn từ khinh nhục nàng, chiếm hữu nàng trung đạt được khoái cảm, sau đó ở bất tri bất giác trung, vướng sâu trong vũng lầy, yêu khối này thân thể, thậm chí là người này.
Lạc Tử Duy thân thể mẫn cảm đến mức tận cùng, càng là bị đối phương lời nói kích thích, càng là khẩn trí nhiều nước. Mật dịch phảng phất lưu không xong, từ hai người kết hợp chỗ chảy tới trên bàn, tụ tập thật lớn một bãi. Camera ở xa hơn một chút địa phương, quay chụp bọn họ hai người động tác tư thái, phòng trong chỉ có vài người, lại đều bận về việc chính mình cương vị, căn bản không có người phát hiện dị thường.
Ông Tầm còn ở siêng năng tiến công, hẹp mông không ngừng kích thích, côn thịt lại một chút không thấy có mềm xuống dưới xu thế. Mạnh mẽ thọc vào rút ra động tác làm Lạc Tử Duy dưới thân cái bàn rất nhỏ lay động, phát ra liên tiếp thống khổ kẽo kẹt thanh.
Nàng cả người căng chặt, cảm thấy dưới thân cái bàn yếu ớt dễ toái, như là giây tiếp theo liền sẽ sụp xuống. Ông Tầm hai chỉ bàn tay to ở thân thể của nàng không ngừng dao động vuốt ve, cuối cùng dừng ở nàng không ngừng ném động bộ ngực thượng, hắn đem nhũ thịt niết bài trừ khe hở ngón tay, đem nàng làn da trở nên tím tím xanh xanh, khó coi.
Lạc Tử Duy toàn thân tê dại, thân thể sớm đã hoàn toàn thích ứng hắn động tác, vẫn luôn bị thao lộng hoa huyệt, làm nàng mật dịch không ngừng kích động, một đợt tiếp theo một đợt. Hai người kết hợp chỗ một mảnh thối nát, lầy lội bất kham. Không thể ra tiếng kêu gọi, hô hấp dồn dập, còn bị camera quay chụp. Sợ hãi, khẩn trương, vui thích, làm thân thể của nàng đã mẫn cảm đến, mỗi cái tế bào mỗi cái lỗ chân lông đều ở run rẩy.
Nàng nhắm mắt lại, sa vào với trong bể dục. Trong lòng huyền càng kéo càng chặt, bị trêu chọc ra lộn xộn nhạc khúc, tuyên truyền giác ngộ. Bên tai nghe không được bất luận cái gì thanh âm, tảng lớn bạch quang nhuộm đẫm tiến linh hồn chỗ sâu trong, biến thành chói mắt tuyết trắng. Phun trào mà ra nhiệt dịch, bị Ông Tầm côn thịt đổ đến gắt gao, bụng nhỏ hơi trướng, vách trong kịch liệt co rút.
"Tiện nhân, nhìn ta!" Ông Tầm một tay nắm Lạc Tử Duy cằm, đau đớn làm nàng hé miệng môi, vô pháp khép lại, cũng bất đắc dĩ mở bừng mắt.
"Ân a...... Ngô......" Hắn lập tức đâm độ sâu chỗ, Lạc Tử Duy chống đỡ không được phát ra âm thanh đồng thời, bị Ông Tầm phong bế môi. Hắn lòng bàn tay ẩm ướt nóng bỏng, bám vào nàng trên môi, gắt gao che lại. Ngón út đổ ở lỗ mũi phía dưới, làm nàng hút vào không khí càng thêm loãng.
Trái tim toàn bộ thẳng nhảy, nàng giãy giụa, vặn vẹo, liền sắp chết đi giống nhau. Trí mạng khoái cảm cùng hít thở không thông cảm cùng thổi quét mà đến, làm Lạc Tử Duy không thể tự hỏi, không thể hô hấp. Dưới thân cao trào thay nhau nổi lên, mật dịch không ngừng dâng lên mà ra, tưới ở Ông Tầm côn thịt đằng trước. Sảng khoái cảm giác truyền khắp toàn thân, khắc chế không được bắn ý. Tinh tráng sống lưng che kín mật ong dường như mồ hôi, đem hắn mỗi một khối cơ bắp, đều tô lên sáng bóng sắc thái.
Phần eo vũ điệu đồng thời, kéo toàn thân cơ bắp, bày biện ra mạnh mẽ gợi cảm hơi thở. Hắn ở mãnh lực tiến lên mấy chục hạ sau, sau đó lập tức vọt vào càng sâu địa phương. Cổ tử cung giống chỉ phao cao su gắt gao bao hàm hắn dù quan, hắn rốt cuộc không hề nhẫn nại, bắn ra đại lượng tinh dịch. Nồng đậm bạch trọc toàn bộ bắn vào hoa tâm chỗ sâu trong, Lạc Tử Duy đi theo lại là cả người một giật mình, hạ thân bỗng nhiên nâng ly mặt bàn, sau đó ngã xuống trở về.
Phóng thích qua đi mềm xuống dưới côn thịt, chậm rãi hoạt ra mật huyệt. Ông Tầm thân thể nằm sấp xuống, rắn chắc ngực đè ở Lạc Tử Duy bộ ngực thượng. Hắn làn da nóng bỏng, ăn mòn thân thể của nàng, mang đến điện giật tê dại.
Hắn không ngừng thở hổn hển, tiến đến nàng bên tai nhỏ giọng uy hiếp nói: "Cho ta kẹp chặt, nếu là chảy ra một giọt, ta coi như chúng đem ngươi thao lạn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...