( 9 ) rõ ràng thấy nàng phóng đãng

5.1K 27 0
                                    


"Ân a...... Nào biết, mau động, hảo ngứa...... Ân a, úc...... Thật thoải mái, trọng một chút...... A a......" Thẩm Yên Tri ở Lăng Lung thúc giục hạ bắt đầu mạnh mẽ thao động. Hắn vốn chính là đang đợi Lăng Lung nói, hắn biết thân thể này dâm loạn là tuyệt đối chờ không được.
"Thoải mái hay không? Đem ngươi tiểu dâm động thao hư rớt được không?" Thẩm Yên Tri nói là đối với màn hình máy tính nói, không cần tưởng đều có thể biết này máy tính liền tuyến đối diện, Ôn Vinh Sinh đã phát điên. Bất quá hắn còn biết, Ôn Vinh Sinh căn bản sẽ không ngăn cản, bởi vì hắn không có dũng khí vì một đoạn cảm tình đi cùng trong nhà đối kháng.
"A...... Hảo thâm, nào biết ngươi côn thịt hảo thô...... Thật lớn...... Căng đến hảo mãn...... Úc...... Muốn hư rớt......" Lăng Lung nhắm mắt lại, hai tay duỗi đến phía trên, lấy một cái vặn vẹo tư thái ôm Thẩm Yên Tri cổ. Tư thế này làm nàng đem bộ ngực dựng thẳng, hai luồng tuyết trắng nhũ thịt ở không trung loạn hoảng. Thẩm Yên Tri thấy thế, tự nhiên lập tức hai nắm giữ trụ, đổi đa dạng vuốt ve.
"Lớn như vậy vú, bị nhiều ít nam nhân niết quá?" Hắn ngón tay hoàn toàn rơi vào đầy đặn nhũ thịt, mạnh mẽ bóp, xúc tua hoạt nộn mềm mại, hận không thể có thể véo ra thủy tới.
"A...... Ngươi chán ghét lạp......" Lăng Lung hờn dỗi nói, nhưng là cũng không bài trừ đích xác có cái kia nguyên nhân ở bên trong. Nàng vẫn là cái thiếu nữ thời điểm, bộ ngực cũng đã rất lớn. Cùng Ôn Vinh Sinh còn có hắn bằng hữu ở bên nhau thời điểm, bọn họ luôn là thích ở trên người nàng xoa vuốt ve niết, thường xuyên ăn đến nàng hai viên đầu vú sưng đỏ, liền nội y đều không thể xuyên.
"A...... Ngươi nhẹ điểm!" Lăng Lung nhỏ giọng kháng nghị. Nàng làn da rất non, hơi chút mạnh mẽ một chút, liền sẽ lưu lại dấu tay. Đem Thẩm Yên Tri tay bẻ ra, quả nhiên, tuyết trắng làn da thượng xuất hiện mấy cái xanh tím trảo ấn.
Thẩm Yên Tri đem nàng lật qua tới, đem thân thể của nàng đặt ở trên mặt bàn. Vị trí này, làm Lăng Lung phần đầu ra họa, nhưng là bộ ngực cùng hạ thân đều rõ ràng xuất hiện ở hình ảnh trung. Thẩm Yên Tri một lần nữa mở ra nàng hai chân, một tay đỡ côn thịt để ở nàng dưới thân. Nóng rực quy đầu ấn ở nàng hoa đế thượng, năng Lăng Lung run lên.
"Thích sao?"
"Thích...... Mau tiến vào...... Úc......" Ở Lăng Lung thúc giục trung Thẩm Yên Tri thuận theo nàng tâm ý, lập tức thỏa mãn nàng, cũng thỏa mãn chính mình. Ở như bây giờ bị người nhìn trộm dưới tình huống, đặc biệt đối phương vẫn là Lăng Lung để ý người, làm hắn đặc biệt cảm thấy hưng phấn cùng kích thích.
"Lăng Lung, nếu vinh sinh biết ngươi cùng ta ở bên nhau, ngươi sẽ thế nào?" Thẩm Yên Tri đột nhiên muốn biết, chính mình cùng Ôn Vinh Sinh ở Lăng Lung trong lòng phân lượng, rốt cuộc cái nào nặng cái nào nhẹ.
"Ca ca...... A...... Hắn như thế nào...... Sẽ để ý...... Ta cùng ai ở bên nhau đâu...... Ân a...... Lại trọng một chút...... A a...... Trọng một chút......" Lăng Lung căn bản không nghĩ thảo luận cái này đề tài, nàng trong lòng đối Ôn Vinh Sinh là có chút thất vọng, càng có rất nhiều bất lực. Này một phần bất lực là Ôn Vinh Sinh cho dù biết nàng quá như thế nào sinh hoạt, lại không hề làm, làm nàng cảm thấy chính mình quá mức bi ai. Còn có chính là nàng ái Ôn Vinh Sinh tâm tình thế nhưng sẽ lớn hơn đối hắn thất vọng mà làm nàng có vẻ hèn mọn. Này đó đều là nàng bất lực sự tình.
Lăng Lung trong miệng kêu gọi Thẩm Yên Tri, làm hắn lại mau một chút, lại trọng một chút. Chính là, Ôn Vinh Sinh tên này giống như là phong giống nhau, tùy ý tới, lại tổng có thể đem nàng trêu chọc gợn sóng tràn lan. Lăng Lung nhắm mắt lại, thân thể bị Thẩm Yên Tri tùy ý đùa nghịch, khoái cảm làm nàng tự động sinh ra sinh lý phản ứng, lại tổng ở sắp đem nàng bao phủ khi, như là sóng biển giống nhau đột nhiên thối lui, lưu ra một tảng lớn chỗ trống khu vực, toàn bộ hoa thượng Ôn Vinh Sinh dấu hiệu.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ