"Ân a......" Lạc Tử Duy thượng thân bỗng nhiên nâng lên, biểu tình cực kỳ thống khổ, bị màn ảnh hoàn mỹ bắt giữ đến. Vừa mới này một tiếng kêu to, tràn ngập bị xâm nhập thống khổ cùng nữ tính nhu nhược, đạo diễn phi thường vừa lòng gật gật đầu, trong lòng đối phía trước thử kính kinh tủng ấn tượng lược có đổi mới.
Ông Tầm đầu ong một tiếng, đầy mặt không thể tưởng tượng. Tuy là kỹ thuật diễn lại lô hỏa thuần thanh, cũng không khỏi ngơ ngẩn. Chính là nam tính bộ phận, thân thể cảm quan hưởng thụ cũng không có bởi vì hắn tư tưởng tạm dừng mà đình chỉ động tác, ngược lại ở cảm nhận được cắm vào hoa huyệt côn thịt, bị mị thịt gắt gao bao bọc lấy cảm giác sau, không chịu khống chế ở giữa rong ruổi. Kia cổ khoái cảm tương tương đối vừa mới bị trói buộc bị đè nén, không biết sung sướng nhiều ít lần, quả thực làm hắn xương cùng đều tê dại.
Căng chặt côn thịt, tràn ngập ấm áp hẹp hòi chỗ, mỗi một tấc đều bị thực tốt âu yếm. Thân thể khoái cảm ngay sau đó bao phủ lý trí, chi phối thân thể hắn, làm hắn không ngừng kích thích hạ thân, đảo ra một trận thầm thì thầm thì tiếng vang. Bất quá bởi vì hắn động tác rất lớn, Lạc Tử Duy nằm cái bàn cũng không phải thực rắn chắc, ở hai người động tác hạ, phát ra kẽo kẹt sắp sụp xuống thanh âm, hoàn mỹ che dấu nơi này dâm mĩ hành vi.
Lạc Tử Duy cắn môi dưới, lặng im không phát ra một lời. Thân thể bị mạnh mẽ va chạm, ở trên mặt bàn qua lại lắc lư, nhấc lên một trận làm người hoa cả mắt nhũ lãng. Chỉ dựa vào cái mũi hô hấp đã vô pháp thỏa mãn nàng đối không khí nhu cầu, nhưng là một khi mở miệng, nàng liền sẽ đem mãn đầu óc Ông Tầm côn thịt cho nàng cảm giác cấp lãng kêu ra tới.
Thật sự quá lớn, quá thô, hoa huyệt bị căng tràn đầy, đã không có một tia khe hở. Hắn cường tráng không ngừng va chạm ở mềm mại nhục bích thượng, mỗi một chút đều làm nàng vì này thần hồn điên đảo. Nàng chưa bao giờ thể nghiệm quá như vậy làm người linh hồn chấn động tính ái, cho dù vẫn luôn tưởng tượng, vẫn luôn khát vọng. Cũng thật đương mộng xuân ý dâm biến thành hiện thực khi, nàng mới phát hiện, loại này khoái cảm là cỡ nào làm người khó có thể nhẫn nại.
Phía trước kết giao quá nam sinh, chưa từng có người nào đã cho nàng như thế khắc sâu cảm giác. Hoa huyệt xé rách đau đớn, xa xa đuổi kịp và vượt qua bất quá bị cắm vào khoái cảm. Chẳng sợ đối phương lại thô lỗ một ít, lại làm nàng lại đau một ít, chẳng sợ kia khoái cảm nàng đều tiếp không được, cũng vẫn như cũ muốn.
Loại cảm giác này thật giống như là lâu phùng cam lộ, cho dù là liên tiếp mưa to tầm tã, thậm chí mưa rền gió dữ, cũng không cái gọi là. Bởi vì nàng sớm đã khô cạn thiếu thủy, vừa lúc làm này phong này vũ tưới nàng cơ khát đã lâu hoa huyệt.
Mật dịch lưu lại hung lại cấp, dính đầy Ông Tầm côn thịt. Hoàn toàn rút ra khi, còn có thể thấy thịt trụ dính một tia huyết tinh. Nhưng Ông Tầm cũng không có bởi vậy dừng lại động tác, hoa huyệt khẩn trí làm hắn dục tiên dục tử. Làm trò mọi người mặt, thao làm nữ diễn viên, loại này cấm kỵ khoái cảm thổi quét toàn thân, làm hắn trên người mỗi một cái lỗ chân lông đều hoàn toàn giãn ra.
"Xem ngươi dưới thân chính là một bộ thiếu nam nhân bộ dáng, như thế nào, giả vờ thành trinh tiết liệt nữ sao? Làm cho ai xem? Ngươi cái kia đáng chết vị hôn phu?" Ông Tầm dùng cực đoan ngữ khí nói ra lời kịch, dưới thân không có chút nào tạm dừng. Đến nơi đây, Lạc Tử Duy ngược lại có chút bội phục đối phương nhất tâm nhị dụng năng lực.
Nàng bị làm quá sảng, sở hữu tư tưởng tất cả đều tập trung ở không thể kêu to ra tiếng thượng. Phân cái thần đi nghe xong Ông Tầm lời kịch, làm nàng càng thêm kích động dị thường. Thân thể càng thêm khẩn trí, không ngừng phun ra nuốt vào đối phương côn thịt, lưu luyến không rời mút khẩn. Nàng cảm thấy chính mình liền phải sung sướng chết đi, sắp bị Ông Tầm côn thịt thao hỏng rồi.
Miệng thơm mở ra, như là vô pháp hô hấp giống nhau khụt khịt. Hốc mắt kiềm mãn nước mắt, giống như dễ toái lưu li. Đỉnh đầu trần nhà ở xoay tròn, nàng người cũng giống như ngồi trên tận trời xe bay. Đâm vào cốt tủy vui thích, làm linh hồn của nàng đều sung sướng rùng mình.
"Ta hẳn là đem bộ dáng của ngươi chụp được tới, cho bọn hắn gửi trở về, làm ngươi cái kia nhược kê vị hôn phu biết, hắn trước nay cũng chưa có thể thỏa mãn ngươi cái này tiểu tiện phụ. Ân...... Như thế nào, ta nói làm ngươi thực sảng có phải hay không, kẹp đến như vậy khẩn...... Mẹ nó, thiếu thao!" Ông Tầm tuôn ra thô khẩu, hắn cho đã mắt đỏ bừng, hình cùng ác quỷ sa la.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...