( 23 ) không cần dùng côn thịt làm nhân gia tiểu huyệt

1.6K 9 0
                                    

Ông Tầm đã cảm nhận được Lạc Tử Duy thân thể biến hóa, thân thể của nàng cực kỳ non mềm mềm ấm, mỗi lần kịch liệt tính ái lúc sau, liền mình đầy thương tích. Nhưng là nàng tựa hồ trời sinh dâm đãng, đối với bị thi bạo, vô pháp cự tuyệt, thậm chí thích. Mỗi lần hắn sắm vai cưỡng bách tính nhân vật, tổng có thể khai quật đến nàng một khác mặt, làm hắn phá lệ kinh hỉ.
Trong thân thể hắn thô bạo ước số, cũng ở nàng trên người được đến thư giải. Như vậy một cái diệu nhân khả nhân, quả thực là hoàn mỹ phù hợp hắn sinh mệnh, làm hắn cảm nhận được không gì sánh kịp vui sướng.
"Nga, không cần cưỡng gian ngươi? Chính là ngươi xem ngươi dâm đãng tiểu dâm huyệt, đã ướt rối tinh rối mù, thật sự không cần côn thịt lớn thọc đi vào, giúp ngươi ngăn ngăn ngứa sao?"
Ông Tầm cách quần lót, khi dễ sung huyết hoa đế. Ở đi vào giấc ngủ phía trước, hắn đã cùng Lạc Tử Duy dây dưa mấy phen, nơi này đã sớm ma đến đỏ bừng sưng đại, cho nên hắn lập tức là có thể sờ đến.
Hoa đế bị thật mạnh nhéo một chút, u kính tức khắc phun ra một cổ triều tịch, bị quần lót hoàn toàn bao ở. Lạc Tử Duy đã chịu không nổi như vậy gãi không đúng chỗ ngứa, hoa huyệt mị thịt không ngừng mấp máy, lấy một loại mưu toan nuốt vào cự vật Thao Thiết tư thái, cấp tốc co chặt.
Thân thể bị dục vọng chi phối, làm Lạc Tử Duy không cấm mở ra đùi, đón ý nói hùa Ông Tầm động tác. Nhưng là nhân vật sắm vai lạc thú vẫn là yêu cầu tiến hành đi xuống, cho nên nàng ngoài miệng như cũ không thuận theo không buông tha, hoàn toàn quán triệt "Ngoài miệng nói không cần, thân thể vẫn là thực thành thật" này một Mary Sue định luật.
Quần lót bị thô bạo xé mở, này liền ý nghĩa, làm sắm vai trung nhân vật đã thành công đem đối phương chọc giận, như vậy cái này biến thái thuỷ điện công, sắp sửa thực thi hắn bạo hành, không lưu dư lực đem nàng xỏ xuyên qua.
Hắn một bên dùng đôi mắt coi gian Lạc Tử Duy lan tràn nộn huyệt, một bên đem mũ trích rớt, ném tới trên mặt đất. Trên người quần áo lao động, chút nào bất động, gần là đem quần hầu bao kéo ra. Sớm đã sung huyết sưng to phát tím thịt trụ xoát một chút nhảy đánh ra tới, không ngừng mạo hiểm nhiệt khí.
Hắn côn thịt thô tráng ngạo nhân, toàn bộ thô dài tựa như nhi cánh tay, mặt trên leo lên từng cây đan xen gân xanh, tư thái dữ tợn. Chỉ cần thấy, là có thể tưởng tượng đến, bị nó cắm vào tiểu huyệt, kết cục sẽ cỡ nào thê thảm. Bị hung hăng thao làm một phen nói, khẳng định sẽ đem tiểu huyệt cấp làm phiên thao lạn, thật dài thời gian vô pháp khép lại.
Lạc Tử Duy cả người run rẩy, không phải bởi vì biểu diễn ra sợ hãi cảm xúc, mà là kích động hưng phấn. Nàng nhìn Ông Tầm nâng lên nàng cái mông, đem hắn cực đại đỏ sậm quy đầu để thượng nàng phấn nộn cánh hoa khi, cả người bị năng run lên, hoa huyệt mật dịch cơ hồ là phun ra tới, ở đối phương còn không có tiến vào thời điểm, liền đón đầu rót ngâm nóng bỏng dâm dịch.
"Ân a...... Không được, không thể, không cần cắm vào tới, không cần dùng côn thịt làm nhân gia tiểu huyệt......" Lạc Tử Duy vặn vẹo vòng eo, hy vọng đem đang ở hôn môi nàng cánh hoa cự vật, nuốt vào hoa huyệt.
Ngoài miệng thanh âm đã hoàn toàn thay đổi vị, không hề này đây một cái trinh tiết thiếu phụ mở miệng cự tuyệt tư thái, nghiễm nhiên một bộ lang thang bộ dáng. Ông Tầm như thế nào chịu được nàng như vậy, chỉ cảm thấy toàn thân nhiệt độ liền tính bị khắp hải lạnh băng gió biển thổi phất, cũng vẫn như cũ không thể mang đi chút nào.
Tinh eo bỗng nhiên trầm xuống, cường tráng cự vật đâm thủng thật mạnh đè ép mị thịt, đem ướt át u khẩu hoàn toàn căng ra. Nàng bên trong đầy đủ ấm áp chất lỏng, đem khẩn hẹp hoa huyệt bao phủ hoàn toàn. Côn thịt hoàn toàn đi vào trong đó, tựa như nguyên cây bị phao tiến suối nước nóng, bị kia mật dịch độ ấm, năng khai thân thể mỗi một cái lỗ chân lông.
"Nga, thật mẹ nó khẩn, ta sẽ vẫn luôn làm đến bình minh, đem ngươi tiểu huyệt thao tùng mới thôi." Ông Tầm bị khẩn hẹp mật huyệt kẹp đến cả người một giật mình, thô lỗ lời nói buột miệng thốt ra, hạ thân tận hết sức lực vũ động, mỗi một chút đều hung hăng cắm vào chỗ sâu trong.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ