"Ngô...... Ngô ân......" Ngồi ở ghế phụ nhắm hai mắt nghỉ ngơi Liên Sĩ Nho đột nhiên nghe thấy một trận kỳ quái thanh âm, như là ăn cái gì bị nghẹn ngào tới rồi, nuốt không xuống cũng phun không ra cảm giác, liền tới tự hắn phía sau.
Hắn xoay người, hơi chút vén rèm lên, liền thấy nhà hắn đại cháu ngoại trai phía sau lưng lộ ra chói lọi nửa thanh bạch mông. Quần lỏng le treo ở giữa háng, nửa quỳ ở ghế nằm thượng, eo hạ còn một tủng một tủng, kia một trận nuốt thanh âm liền tới tự bị hắn che đậy trước người.
Hắn yên lặng buông mành, xoay người, đôi tay nằm xoài trên đầu gối, ngồi nghiêm chỉnh, biểu tình không còn có vừa mới như vậy thong dong. "Ngô...... Ân...... Ngô......" Thống khổ nuốt thanh còn ở tiếp tục, tuy rằng cực kỳ thật nhỏ, không dễ bị phát hiện, nhưng là một khi chú ý tới, liền rất khó xem nhẹ rớt.
"Như thế nào khóc?" Vẫn duy trì độ cao tập trung tinh thần, Liên Sĩ Nho đột nhiên nghe thấy nhà mình đại cháu ngoại trai thanh âm.
"Cắm đến quá sâu sao? Nuốt không được?" Tuy rằng là ở dò hỏi đối phương, thực tri kỷ bộ dáng, nhưng trong lời nói dâm uế ý tứ làm hắn mặt già tức khắc đỏ lên. Liên Sĩ Nho khi nào gặp qua nhà mình cháu ngoại trai cái dạng này, Ông Tầm ngày thường đối đãi bất luận kẻ nào đều đối xử bình đẳng, ôn tồn lễ độ, biểu hiện ra tốt đẹp gia giáo.
Lần này không biết lễ nghĩa, ở như vậy một cái không ẩn nấp trường hợp, cởi quần, làm một cái lần đầu gặp mặt nữ hài, ăn chính mình côn thịt, còn miệng đầy chửi tục. Quả thực là chưa từng nghe thấy, chưa từng nhìn thấy.
Tài xế đột nhiên dừng ngay, quán tính dưới tác dụng, trên xe tất cả mọi người trước sau lung lay vài cái. Ông Tầm thân thể sau này đảo, hạ thân thiếu chút nữa thoát ly Lạc Tử Duy miệng. Nhưng theo xe dừng lại, toàn bộ thân thể lại lắc lư trở về. Cứng rắn côn thịt lập tức chọc vào một cái vô pháp tưởng tượng chiều sâu, tựa hồ đều đụng phải đối phương cổ họng. Như là châm ống dường như, bị gắt gao hấp thụ trụ, làm trước mặt người sắc mặt đỏ lên, hai mắt đẫm lệ mê ly, dường như không thể hô hấp. Mà hắn, cũng bởi vậy được đến cực đại thỏa mãn.
"Ách ân...... Hô......" Thanh âm này, là hắn bắn đi...... Liên Sĩ Nho yên lặng mà tưởng.
"Khụ khụ...... Khụ khụ khụ......" Lạc Tử Duy ho khan thanh âm, rõ ràng có thể nghe, đại khái...... Là bị sặc tới rồi đi......
"Đúng vậy, toàn bộ ăn xong đi......" Ở Ông Tầm nhỏ giọng hướng dẫn trong tiếng, Liên Sĩ Nho cảm thấy chính mình giống như nghe thấy được nuốt thanh âm, chính hắn cũng đi theo nuốt một ngụm nước miếng. Trái tim mãnh liệt nhảy lên, như là mau tiết tấu âm nhạc, nhảy hắn đều phải thừa nhận không được. Quá...... Quá dâm uế, quá phóng đãng, Liên Sĩ Nho đối Ông Tầm hoàn toàn đổi mới. Người trẻ tuổi thế giới, hắn thật sự một chút cũng không hiểu. Yên lặng móc ra nút bịt tai, mở ra âm nhạc, đem phía sau sở hữu thanh âm đều ngăn cách.
"Miệng chính là ăn sạch sẽ, phía dưới nhưng tất cả đều chảy ra...... Còn không có chờ ta đi thao ra tới, cũng đã bị ngươi thủy cấp vọt ra. Ta lại cắm vào đi, có thể hay không làm ra một cái động? Vậy không có biện pháp giống chiều nay giống nhau, có thể hảo hảo kẹp lấy, đến xuống xe thời điểm, mọi người đều sẽ thấy, tinh dịch từ ngươi dưới thân, theo chân của ngươi đi xuống lưu, lưu nơi nơi đều là. Thậm chí còn có khả năng bị paparazzi chụp đến, sau đó báo chí liền sẽ đăng ra ' tân nhân nữ diễn viên bị ảnh đế Ông Tầm làm đến đầy người tinh dịch ', lại phụ thượng ngươi ảnh chụp, đến lúc đó, toàn thế giới liền đều đã biết......" Ông Tầm vì Lạc Tử Duy miêu tả đáng sợ lại sắc tình trường hợp, hắn tay theo nàng sườn mặt một đường vuốt ve xuống dưới, ngón cái vuốt ve nàng động mạch cùng xương quai xanh.
Lạc Tử Duy cả người mềm mại, không thể động đậy. Nàng bị nhốt ở Ông Tầm cố tình chế tạo dục vọng trong mê cung, bị cường bạo tư tưởng, làm nàng không thể không đi tưởng tượng hắn miêu tả trung tình cảnh. Nội tâm sợ hãi bị chậm rãi phóng đại, nàng cả người không thể ức chế run rẩy, thân thể sở cảm nhận được vui thích cũng càng lúc mãnh liệt.
Nàng tựa hồ trở nên không có thuốc chữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...