"A! Ngươi chậm một chút!" Cùng với Trì Tố Tố thét chói tai, Liên Sĩ Nho đem motor khai bay nhanh. Mặt biển bị họa ra một đạo thật dài bạch tuyến, hai bên bọt nước kích động, hình thành từng đạo hình quạt nước gợn. Trì Tố Tố bị tưới toàn thân thấu ướt, đôi mắt cũng không dám mở.
"Sợ hãi liền ôm chặt một chút!" Liên Sĩ Nho la lớn, duỗi tay giữ chặt Trì Tố Tố cánh tay, hoành ở chính mình trên eo. Tuy rằng hai người trên người đều ăn mặc áo cứu sinh, chính là Trì Tố Tố bởi vì sợ hãi mà không màng ngượng ngùng ôm sát hắn lực lượng, Liên Sĩ Nho vẫn là rành mạch cảm nhận được. Khóe miệng liệt khai một nụ cười rạng rỡ, hắn khai càng nhanh, như là một cây bắn ra đi mũi tên, nhấc lên vô số sóng gió.
Motor thuyền ngừng ở ly phía trước bãi biển rất xa địa phương, khắp nơi đều là đen nhánh đá ngầm cùng kim sắc bờ cát, vô số hải điểu tự do bay lượn, bén nhọn tiếng kêu rơi rụng ở vô tận gió biển.
"Chúng ta có thể hay không ly đến quá xa?" Trì Tố Tố bất an dò hỏi, ở Liên Sĩ Nho nâng hạ, từ motor thuyền trên dưới tới.
"Yên tâm, trời tối phía trước nhất định mang ngươi trở về." Lên bờ về sau, Liên Sĩ Nho thẳng tắp ngã vào trên bờ cát, đôi tay mở ra, ngủ thành một cái hình chữ Đại trạng.
Trì Tố Tố đi đến Liên Sĩ Nho bên cạnh, sửa sang lại một chút bị nước biển ướt nhẹp quần áo, ở hắn bên cạnh ngồi xuống. Nhìn đến Liên Sĩ Nho nhắm mắt dưỡng thần bộ dáng, mới dám lấy ánh mắt đi đánh giá hắn. Trì Tố Tố không biết chính mình là từ khi nào, đối hắn sinh ra vi diệu tâm lý. Có lẽ là đối phương bá đạo làm nàng yêu quý thân thể, có lẽ là đối phương đối mặt truyền thông khi, nho nhã lễ độ đồng thời trên người lại tản mát ra áp bách tính khí tràng, có lẽ là hắn anh tuấn bề ngoài. Bất quá đang nghe nói hắn là gay lúc sau, nàng liền đánh mất cái này ý niệm, tuy rằng trong quá trình từng có khó có thể miêu tả tích tụ.
Nói thật, Liên Sĩ Nho bộ dáng thoạt nhìn cũng không giống bốn mươi tuổi nam nhân, đại khái chính là đến ích với hắn trong phòng những cái đó chai lọ vại bình đi. Mi cốt phồng lên, lông mày nồng đậm thẳng tắp. Hắn khóe mắt có rất nhỏ tế văn, chính là một chút đều không ảnh hưởng hắn hình tượng, ngược lại vì hắn tăng thêm vài phần thành thục mị lực.
Hắn lông mi rất dài, như là hai thanh đen nhánh cây quạt nhỏ. Trì Tố Tố không cấm sở trường đi đụng vào, lại đối thượng một đôi cực nóng đôi mắt.
"A, thực xin lỗi." Nàng sợ tới mức vội vàng bắt tay thu hồi, bị Liên Sĩ Nho một phen giữ chặt. Tách ra tay nàng chỉ, hắn bắt được nàng ngón trỏ phóng tới hắn đôi mắt thượng, làm hắn lông mi từ tay nàng chỉ thượng cọ qua. Một trận rất nhỏ tao dương, làm Trì Tố Tố tâm không cấm sinh ra kỳ dị dao động.
Cả người cứng đờ, bị Liên Sĩ Nho dẫn dắt ngón tay chậm rãi đi xuống, dọc theo hắn cao thẳng mũi, một đường trượt xuống, cảm thụ được hắn hình dáng kiên nghị, cuối cùng tới hắn mềm mại môi. Ngón trỏ lòng bàn tay hoàn toàn đè ở hắn trên môi, hắn hơi hơi há mồm, nhấp trụ nàng một bộ phận nhỏ lòng bàn tay, như là một cái thần thánh hôn môi.
Trì Tố Tố chỉ cảm thấy tim đập giống chỉ loạn đâm lộc, vốn dĩ dùng sức muốn rút về tay, giờ phút này một chút sức lực cũng không có. Bị hôn môi đầu ngón tay hơi hơi nóng lên, như là bị nào đó virus cảm nhiễm giống nhau, nhanh chóng lan tràn. Trắng nõn da thịt bị nhu hòa châu phấn che đậy, đôi mắt cũng bị nảy lên tới nhiệt lượng huân ra nước mắt.
Đen nhánh tròng mắt giống như tẩm ở thanh triệt nước suối, mà những cái đó dễ toái lưu li, lấp lánh động lòng người.
Liên Sĩ Nho còn bắt lấy tay nàng, hắn ngón tay vuốt ve nàng lòng bàn tay, tê ngứa cảm giác theo huyết mạch chui vào nàng trong lòng, nàng không cấm cả người run rẩy lên. Trì Tố Tố trước nay cũng không biết, chính mình ngón tay sẽ như vậy mẫn cảm, làm nàng hoàn toàn mất đi giãy giụa sức lực, thậm chí thân thể còn xuất hiện chưa từng có quá sinh lý hiện tượng, nàng cảm thấy chân tâm bộ phận đột nhiên trở nên chua xót, bụng nhỏ có loại hạ trụy cảm giác, trở nên đặc biệt kỳ quái.
Ở một trận hoảng loạn bên trong, trúc trắc đường đi bị vô danh chất lỏng cọ rửa mà qua, như là vô pháp khống chế chính mình mà mất khống chế giống nhau, Trì Tố Tố hạ thân trào ra một trận nhiệt triều, dính đầy bao vây nó quần lót.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...