Đây là một cái hiểm chiêu, bất quá kết quả vẫn là tương đương lệnh người vừa ý. Lăng Lung thật là bị dọa hôn mê bất tỉnh, sở hữu biểu hiện đều là chân thật phản ứng. Chỉ là ở biết những việc này đều là Ôn Vinh Sinh gia gia từ sau lưng phá rối sau, mới có thể ở tỉnh lại là lúc làm như vậy một cái quyết định.
Hắn vẫn luôn nói nàng là tiểu hồ ly tinh, nhưng đối phương lại làm sao không phải cái cáo già. Hắn sẽ sử dụng khổ nhục kế làm Ôn Vinh Sinh tự trách, chẳng lẽ nàng sẽ không ra chiêu làm Ôn Vinh Sinh áy náy sao? Khương tuy rằng là lão cay, cũng đỉnh không được nàng này đóa sau lãng. Này một ván, là nàng thắng không thể nghi ngờ.
Phòng bệnh truyền đến lão nhân tức muốn hộc máu thanh âm, làm Ôn Vinh Sinh không nghĩ ra nói liền không cần lại đến tìm hắn, hơn nữa hắn sẽ đương chưa từng có quá cái này tôn tử. Lăng Lung khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng, sau đó ở cửa phòng mở ra là lúc nhanh chóng dấu đi, khôi phục thành nguyên lai chất phác bộ dáng.
"Lăng Lung, chúng ta về nhà." Ôn Vinh Sinh dắt tay nàng, mang nàng rời đi bệnh viện. Ngoài cửa sổ xe phong cảnh cực nhanh mà qua, Lăng Lung an tĩnh nhìn những cái đó nháy mắt hiện lên cảnh sắc, gió cuốn khởi nàng tóc dài, cuồng loạn bay múa.
Từ Lăng Lung trang điên tới nay, người khác đều không thể tiếp cận, trừ bỏ Ôn Vinh Sinh. Cho nên ngày thường nàng sinh hoạt cuộc sống hàng ngày, từ rửa mặt đánh răng, cho tới tắm rửa thay quần áo đều là Ôn Vinh Sinh một tay xử lý, vô pháp mượn tay với người, này đó đều khảo nghiệm hắn sức chịu đựng. Đương nhìn chỉ ăn mặc hắn áo sơ mi, rửa mặt đem thủy làm cho toàn thân đều đúng vậy Lăng Lung, đường cong tất lộ, gợi cảm liêu nhân; hoặc là, muốn hắn ôm đi buồng vệ sinh đi tiểu, giúp nàng cởi quần, xuyên quần, thậm chí dùng khăn giấy chà lau ẩm ướt bộ phận sinh dục; thậm chí vì nàng tắm rửa, ngón tay ở chạm vào nàng làn da khi, đối phương trong miệng phát ra tiểu miêu dường như, thật nhỏ rên rỉ, này đó hành vi đều bức cho hắn sắp điên rồi. Ôn Vinh Sinh cũng chỉ có thể thuyết phục chính mình, nàng hiện tại trạng huống không tốt, cảm xúc không ổn định, không thể dọa đến nàng.
Buổi tối, hai người toàn thân trần trụi ngồi ở bồn tắm. Lăng Lung ngồi ở Ôn Vinh Sinh trước mặt, đưa lưng về phía hắn, khẩn trí Hồ Điệp Cốc giương cánh muốn bay. Hắn biết nàng phần lưng thực mỹ, mảnh khảnh lại có lực lượng, mỗi một tấc vân da đều tản ra vô cùng dụ hoặc lực. Cho nên hắn thực thích sau nhập thức làm tình phương thức, như vậy nàng toàn bộ phần lưng đều ở hắn trong mắt.
"Ca ca, ngươi vì cái gì lấy gậy gộc chống ta!" Lăng Lung cảm giác được phía sau không khoẻ, Ôn Vinh Sinh lâm vào hồi ức thời điểm, hạ thân đã là cương cứng, nóng bỏng dán ở nàng phía sau lưng thượng. Nàng lỗi thời mở miệng, nhiễu loạn hắn tâm thần.
"Lăng Lung, chính ngươi tẩy được không?" Ôn Vinh Sinh cùng nàng đánh thương lượng, chuẩn bị lên tắm thủy tắm.
"Không cần, phía trước ngứa......" Nàng nhỏ giọng nói. Sau đó dắt Ôn Vinh Sinh đại chưởng phóng tới hai chân chi gian, đem hắn ngón tay đặt cánh hoa thượng, dẫn hắn cắm vào khe hở. "Chính là phương diện này, hảo ngứa a......"
Ngón tay sờ đến bất đồng với nước tắm ấm áp ướt hoạt, Ôn Vinh Sinh tự nhiên biết đó là cái gì. Hắn vội vàng ổn định hô hấp, sợ hãi chính mình đột nhiên biến hóa dọa đến trước mắt người, nỗ lực làm bộ trấn định bộ dáng, sau đó nói: "Ca ca giúp ngươi cào cào được không......"
"Ân......" Lăng Lung gật đầu trả lời, trong lòng âm thầm cười trộm, như cũ bất động thanh sắc.
Ôn Vinh Sinh ngón tay hoạt nhập cánh hoa, dọc theo cái kia tế phùng trên dưới vuốt ve. Lăng Lung dứt khoát đảo tiến hắn trong lòng ngực, làm hắn đôi mắt có thể nhìn đến chính mình động tác.
"Lại hướng bên trong một chút......"
"Là như thế này sao?" Ôn Vinh Sinh thử đem ngón tay đẩy mạnh Lăng Lung hoa huyệt, vào nửa chỉ, hướng Lăng Lung hỏi.
"Ân ~~~ hảo trướng a, giống như còn ở bên trong một chút." Nàng tận tình làm bộ ngây thơ, dụ dỗ Ôn Vinh Sinh, nàng hôm nay mục tiêu chính là muốn cho Ôn Vinh Sinh phá lệ, phá chưa bao giờ tiến vào nàng lần thứ hai lệ. Lăng Lung cầm cổ tay của hắn, trợ giúp Ôn Vinh Sinh lập tức tẫn căn hoàn toàn đi vào. Hoa huyệt vốn là có mật thủy bôi trơn, cho nên tiến vào không quá khó khăn. Khó khăn chính là đi vào bên trong lúc sau, khẩn hẹp vách trong gắt gao hút lấy hắn ngón tay, bám trụ hắn không cho hắn rời đi.
"Ngô...... Lăng Lung, ngươi cắn ca ca, thả lỏng một chút."
"Như vậy sao?" Lăng Lung nửa biết nửa giải bộ dáng, đem hai chân tách ra, phân biệt đặt tại hai bên bồn tắm bên cạnh. Cánh hoa tựa hồ lập tức tách ra, liền thủy đều ùa vào hoa huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomantizmTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...