"Ta muốn đi ngươi trong lòng." Hẹp hòi thùng xe nội, Thẩm Yên Tri nói, giống cái tình thánh.
"Thích, như thế nào đi?" Lăng Lung cảm thấy có chút buồn cười, trước mắt bộ dáng tuấn tú, lịch sự văn nhã nam nhân, nói cùng tự thân khí chất không hợp nói, thật là làm người cảm thấy buồn cười. Bất quá nàng không có cảm thấy chán ghét, ngược lại theo hắn nói hỏi đi xuống.
"Trương Ái Linh nói, đi thông nam nhân nội tâm con đường trải qua dạ dày, đi thông nữ nhân nội tâm trên đường đi qua quá âm đạo. Ngươi đồng ý như vậy cách nói đâu?" Khi nói chuyện, Thẩm Yên Tri tay đã sờ soạng đến Lăng Lung trên đùi, theo nàng váy hướng trong toản. Nàng hạ thân tuy rằng vừa mới hơi làm rửa sạch, chính là cũng không có xuyên quần lót, cho nên Thẩm Yên Tri tay lập tức liền sờ đến kia phiến ướt nóng bộ phận, theo sau hô mưa gọi gió.
"Kia muốn xem ngươi tiến thâm không thâm!" Vô pháp xem nhẹ nam nhân ngón tay mang đến vui thích, câu này là Lăng Lung hồi cấp Thẩm Yên Tri nói, từ đây hai người như là giằng co.
Cho nên, Thẩm Yên Tri ở Lăng Lung mới vừa nhận thức hắn khi, chính là như vậy một cái trực tiếp không chuyển biến người. Lăng Lung bị hắn một ngón tay giảo đến ái dịch liên tục, sau đó hai người vui sướng tràn trề ở trong xe làm một hồi. Hắn côn thịt quá mức thô tráng, tuy rằng không có Ôn Vinh Sinh trường, nhưng là lại so với hắn muốn thô thượng vài phần. Cắm xuống đi vào, chính là làm Lăng Lung sinh ra một cổ bị xé rách cảm giác. Chưa bao giờ thể nghiệm quá no căng thỏa mãn, nàng lập tức liền tiết ra tới.
Chính là nàng tới rồi, đối phương vừa mới vừa mới bắt đầu. Thẩm Yên Tri thời gian quá kéo dài, Lăng Lung chỉ có thể không ngừng dùng hoa huyệt đi vuốt ve hắn côn thịt, như là không ngừng rút ra lại cắm vào vỏ kiếm lưỡi dao sắc bén, đem nàng hai mảnh cánh hoa ma đến độ sung huyết sưng đỏ, cuối cùng mới bỏ được bắn ra tới cấp nàng.
Lần đầu tiên gặp mặt, Thẩm Yên Tri liền đem Lăng Lung thao khóc đến ngất.
Lăng Lung bị Thẩm Yên Tri mấy cái mạnh mẽ xoa ấn, tức khắc mất đi sở hữu sức lực, mềm ở hắn trên người. Hắn bay nhanh thoát Lăng Lung quần áo, bất quá một hồi liền đem nàng lột đến giống như tân sinh.
"Hôm nay bị cái nào nam nhân làm quá? Liền quần lót đều không kịp xuyên?" Thẩm Yên Tri bàn tay đến Lăng Lung dưới thân, không ngừng moi đào. Ngón tay ở khẩn hẹp hoa huyệt quấy, tức khắc mật thủy róc rách, thẳng đến nàng tả ra mật thủy trở nên trong trẻo mới thôi.
"A...... Ngươi đoán a? Úc...... Hắn làm cho ta thật thoải mái, trước sau hai cái lỗ nhỏ cùng nhau bị hắn đùa bỡn...... Ân a...... Sắp điên mất rồi a a......" Lăng Lung lắc mông thân, đôi tay ôm Thẩm Yên Tri, ở hắn ngón tay thượng vuốt ve.
"Như vậy điên cuồng? Kia hắn có hay không uy no ngươi?" Thẩm Yên Tri hôn môi gần sát hắn gương mặt bộ ngực, đem một viên hồng quả hút vào trong miệng, đầu lưỡi nhanh chóng liếm nàng mặt ngoài, làm Lăng Lung tùy theo run rẩy không ngừng.
"A a...... Không có...... Lăng Lung còn muốn, còn muốn càng nhiều...... Ân a......" Lăng Lung bàn tay đến không bị trấn an bộ ngực thượng, tự phát vuốt ve. Nàng hưởng thụ trong đó, một bộ dâm loạn diễn xuất không ngừng không có làm Thẩm Yên Tri cảm thấy nàng bỉ ổi, ngược lại bị thật sâu mê hoặc. Nam nhân chính là như vậy, vô pháp cự tuyệt yêu mị nữ nhân, đặc biệt là dâm đãng yêu mị nữ nhân.
"Ta đây đêm nay, liền đem ngươi hai cái lỗ nhỏ đều rót mãn được không?"
"Về phòng......" Lăng Lung không có phản bác, hai chân cuốn lấy Thẩm Yên Tri eo, cả người leo lên ở hắn trên người. Hắn một phen bế lên trên người khinh phiêu phiêu nữ nhân, đi đến phòng ngủ, đem nàng ném đến trên giường. Cũng không phải ở phòng khách không hảo làm, mà là mỗi lần làm xong đều phải rửa sạch một lần sô pha quá phiền toái, cho nên bị Lăng Lung lệnh cưỡng chế không thể ở trên sô pha làm.
Ôn Vinh Sinh lại lần nữa đem lực chú ý phóng tới trên máy tính thời điểm, thấy được Lăng Lung cùng một người nam nhân quay cuồng đến trên giường. Lăng Lung đã là toàn thân trần trụi, nam nhân quỳ gối nàng bổ ra hai chân trung gian, đưa lưng về phía máy tính phương hướng, đang ở cởi quần áo. Trong phòng ánh sáng sáng ngời, máy tính họa chất rõ ràng, cho nên Ôn Vinh Sinh đem hai người động tác xem rành mạch. Lăng Lung cơ hồ là tay chân cùng sử dụng, trợ giúp nam nhân cởi quần.
"Liền như vậy cấp khó dằn nổi sao?" Ôn Vinh Sinh siết chặt trong tay pha lê ly, ngón tay dùng sức đến khớp xương trở nên trắng. Liền tính biết Lăng Lung có rất nhiều nam nhân, nhưng là chân chính nhìn đến nàng cùng một người nam nhân ở bên nhau, vẫn là lần đầu tiên. Lần trước hắn thu được Lăng Lung phát tới bưu kiện, chính là đem điện thoại đều tạp lạn, như vậy nhìn đến, đương nhiên càng không thể nhẫn. Hắn lập tức bát thông điện thoại qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomantiekTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...