"Sĩ Nho......" Trì Tố Tố nâng lên Liên Sĩ Nho mặt, tầm mắt đối thượng hắn đôi mắt. Nàng mặt ở phát sốt, tưởng lại lần nữa rút lui có trật tự. Chính là Liên Sĩ Nho tầm mắt dính ở nàng trên người, chuyên chú mà thâm tình, làm nàng lấy hết can đảm.
Chậm rãi gần sát hắn hơi thở, Trì Tố Tố vụng về mà ngây ngô hôn lên Liên Sĩ Nho môi. Hoặc là nói, này không phải một cái hôn, bởi vì nàng chỉ là đem môi dán hắn, sau đó liền không có mặt khác động tác.
"A......" Liên Sĩ Nho cười ra tiếng tới, vừa mới đáy lòng một tia không xác định cũng tan thành mây khói. "Này không phải hôn môi, như vậy mới là."
Hơi thở theo hoa ngữ phun ở Trì Tố Tố trên môi, Liên Sĩ Nho dán rất gần, nàng có thể cảm giác được hắn khóe miệng cong lên độ cung, nói chuyện thời điểm, môi răng chi gian chấn động, làm nàng trái tim đi theo cùng nhau chấn động. Ở hắn nói xong lúc sau, đầu lưỡi ôn nhu đảo qua Trì Tố Tố đôi môi chi gian, ở nàng bị động không biết đáp lại thời điểm, khóe miệng lại lần nữa giơ lên.
"Ngốc nữ hài, há mồm."
"Ân......" Trì Tố Tố thẹn thùng hơi hơi mở miệng, Liên Sĩ Nho liền thuận thế mà nhập, nàng trong miệng phát ra một câu ngắn gọn thanh âm, làm như đáp lại, lại tựa rên rỉ, Liên Sĩ Nho động tác càng thêm lớn mật.
Trì Tố Tố tay không hề phủng hắn mặt, chậm rãi hoạt đến Liên Sĩ Nho trước ngực, nắm hắn cổ áo, ở Liên Sĩ Nho nhiệt tình cổ động trung, cho làm hắn vui sướng ngây ngô đáp lại.
Nàng giống cái thăm dò giả, bất luận là nuốt nước bọt vẫn là quấy đầu lưỡi động tác, đều có vẻ thật cẩn thận. Lại nguyên nhân chính là như thế, lấy lòng đối phương. Hai người hôn khó xá khó phân, xem nhẹ cách đó không xa một đạo loang loáng. Cho đến cuối cùng, Trì Tố Tố cảm thấy chính mình sắp hít thở không thông, mới bị Liên Sĩ Nho buông ra đôi môi.
Môi đỏ bị hắn mút vào có chút sưng đỏ, trên môi còn giữ bị nước miếng nhuận ướt ánh sáng, Trì Tố Tố đôi mắt hoàn toàn ướt át, dồn dập hô hấp mùa người luyến ái bộ dáng, làm Liên Sĩ Nho hận không thể đem nàng xoa tiến trong thân thể.
"Ngươi hiện tại ở tại chỗ nào?" Liên Sĩ Nho chống Trì Tố Tố cái trán, đôi mắt nhắm, chậm rãi bình phục tâm tình của mình. Trì Tố Tố nói một cái địa chỉ lúc sau, qua một hồi lâu, hắn mới hoãn quá thần, khởi động xe xuất phát.
Trì Tố Tố thuê một gian độc thân chung cư, bởi vì quá hấp tấp, chỉ là đơn giản thu thập một chút. Cũng may nàng hành lý cũng không nhiều, cho nên phòng ở thoạt nhìn cũng không có như vậy hỗn độn, ngược lại có loại gia ấm áp.
"Ngươi trước ngồi một chút, muốn uống điểm cái gì sao? Thời gian không kịp, ta chỉ mua thủy cùng nước trái cây." Trì Tố Tố vào nhà chuyện thứ nhất, chính là mở ra tủ lạnh, muốn ra vẻ tự nhiên nói cái gì đó, làm cho bọn họ chi gian có vẻ không như vậy xấu hổ. Người luôn là như vậy, chủ động qua đi, lại cảm thấy ngượng ngùng.
"Tố tố, cùng ta cùng nhau trụ đi." Liên Sĩ Nho đi đến Trì Tố Tố phía sau, cánh tay dài vòng lấy nàng bả vai, đem thân thể của nàng nạp vào chính mình trong lòng ngực. Đầu đáp ở Trì Tố Tố gầy yếu trên vai, làm hắn có thể thực phương tiện gần sát nàng gương mặt cùng ngửi được nàng trong thân thể phát ra mùi thơm của cơ thể.
"Ta đã giao ba tháng tiền thuê nhà......" Trì Tố Tố thanh âm mềm mại nói.
"Này hiển nhiên không thể cấu thành lý do, ngươi một người ở tại bên ngoài quá không an toàn, ngươi hiện tại là công chúng nhân vật, nếu gặp được người xấu làm sao bây giờ, ta không yên tâm, hơn nữa, ngươi thường xuyên đã quên ăn cơm, cần phải có người nhắc nhở ngươi, cho nên biện pháp tốt nhất chính là cùng ta cùng nhau trụ." Liên Sĩ Nho không thể phủ nhận, hắn ở Trì Tố Tố nơi này, tìm được rồi làm trưởng bối cảm giác. Nàng tựa như hắn tiểu nữ nhi giống nhau, làm hắn cảm thấy chính mình tuổi quá lớn, nhưng là hắn lại thích loại này giúp nàng đem sở hữu sự tình đều chuẩn bị tốt tâm tình, cứ việc Trì Tố Tố là cái thực độc lập nữ hài.
"Ngươi giống như ta trưởng bối nga!" Nghe Liên Sĩ Nho lải nhải, Trì Tố Tố cũng có đồng cảm. Bất quá bên môi tươi cười, lại trở nên ngọt ngào.
"Kia tiếng kêu thúc thúc nghe một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...