Giống như là bị đại hình ăn thịt động vật bắt giữ đến, áp bách tính hơi thở lệnh Lạc Tử Duy không thở nổi. Hơi chút ngây người, thiếu chút nữa liền đã quên giãy giụa. Chính là liền tính là giãy giụa đối với Ông Tầm tới nói cũng là không làm nên chuyện gì, phảng phất châu chấu đá xe. Áo sơmi bị kéo ra, lộ ra nội y bao vây hạ, phập phồng có hứng thú thân thể.
Bất quá cũng không có ở màn ảnh hạ xuất hiện bao lâu, đã bị Ông Tầm đôi tay bao lại. Hắn bàn tay ấn ở mặt trên, giống như bắt lấy hai luồng cục bột, không lưu dư lực vuốt ve, đem hai viên thủy cầu giống nhau no đủ bộ ngực niết thay đổi hình. Hạ thân cũng bởi vì hắn nằm sấp động tác, làm hai người gắt gao để ở bên nhau. Đáng tiếc chính là hắn mang theo hộ cụ cảm thụ không thâm, Lạc Tử Duy lại là một khác phiên cảm giác.
Hơi hiện cứng rắn hộ cụ đè ép ở hoa huyệt cửa, đem kia một mảnh mềm thịt đều tễ đến bẹp. Theo Ông Tầm thô lỗ động tác, hình cung mặt xoa ấn ở Lạc Tử Duy hoa đế thượng, thỉnh thoảng cọ ma sát một phen, tức khắc làm nàng hạ thân bủn rủn vô lực. Hình như là bị ngăn chặn sở hữu phát tiết khẩu, hoa huyệt bộ vị dần dần trở nên toan trướng khó chịu.
Trên người Ông Tầm không có chút nào cảm giác, hắn đem Lạc Tử Duy nội y đẩy đi lên, một đôi trắng như tuyết như tuyết phong giống nhau ớt nhũ rơi vào màn ảnh bên trong. Hoàn mỹ bộ ngực bị Ông Tầm một tay bắt lấy một cái, niết cao cao tủng khởi. Đĩnh bạt đầu vú giống như hai viên chín trái cây, tản mát ra ngọt ngào yêu dã quang mang.
Bất quá, như vậy dẫn người hái trái cây cũng không có được đến ôn nhu âu yếm, mà là thô lỗ thô bạo tàn phá. Ông Tầm sức lực lớn đến buông ra tay khi, tuyết trắng nhũ phong thượng lưu lại hai cái màu xanh lá trảo ấn. Hắn không có tạm dừng, mà là há mồm cắn trong đó một bên. Tính cả đại bộ phận nhũ thịt cùng nhau, hít vào trong miệng, sau đó dùng hàm răng cắn xé.
Lạc Tử Duy vặn vẹo thân thể, biểu hiện ra cực đại cự tuyệt. Đầu óc trung một cây huyền căng chặt, lôi kéo nàng lý trí, làm nàng đem chính mình không ngừng rất hướng Ông Tầm thân thể kéo về mặt bàn. Tuy rằng đối phương động tác thô bạo, không chút nào thương tiếc xâm lược thân thể của nàng, nhưng nàng vẫn như cũ ở giữa cảm nhận được vô hạn khoái cảm. Rõ ràng phía trước tính ái kinh nghiệm liền không nhiều lắm, cũng không có bị như thế thô lỗ đối đãi, nhưng chính là không biết vì cái gì, Ông Tầm càng là chà đạp nàng, thân thể của nàng liền càng hưng phấn.
Thân thể thượng càng là đau đớn, thân thể liền sẽ càng thêm mẫn cảm nhiều nước. Dâng lên mà đến dục vọng, tìm không đến xuất khẩu, toàn bộ hóa thành dòng nước ấm, từ hoa huyệt trào ra.
"...... Ân a...... Không cần...... Buông ta ra......" Lạc Tử Duy thanh âm hoàn toàn đã không có khí thế, tuy rằng là cự tuyệt nói, nhưng nghe vào Ông Tầm lỗ tai, giống như là yêu tinh mời. Làm hắn không cần tiếc rẻ, lại trọng một chút, lại dùng lực một chút.
Màn ảnh kéo rất gần, hình ảnh chỉ có Ông Tầm miệng cùng Lạc Tử Duy bộ ngực. Nàng đầu vú thượng đã dính đầy Ông Tầm nước miếng, nhan sắc tương so phía trước, càng thêm đỏ thắm. Trái cây cứng rắn dựng thẳng, giống viên hòn đá nhỏ. Hình ảnh tinh tế miêu tả ra, Ông Tầm một ngụm đem nó hút vào trong miệng, sau đó dùng hắn hàm răng cắn xé kiều nộn đầu vú, kéo lão trường.
Hắn tựa hồ rất không thỏa mãn hiện trạng, một cái tay khác thô bạo ở Lạc Tử Duy thân thể trảo niết xoa nắn. Miệng cũng rời đi đầu vú, đầu tiên là ở tuyết nộn nhũ thịt thượng cắn ra mấy cái dấu răng, sau đó một đường gặm cắn được nàng trên cổ, mỗi một chút đều lưu lại một đỏ tươi dấu răng, làm Lạc Tử Duy chịu đủ tàn phá.
"Tiện nhân...... Đau sao?" Ông Tầm ngẩng đầu, trán tóc mái đãng ở hai mắt trước, trong mắt hắn che kín tơ máu, hình cùng ác quỷ. Khóe miệng hướng một bên gợi lên, lộ ra bạch sâm sâm hàm răng, lộ ra lãnh quang.
Lạc Tử Duy ánh mắt cùng Ông Tầm đối diện, hốc mắt hàm chứa nước mắt, lã chã chực khóc. Gương mặt ửng hồng, môi đỏ khẽ mở, a khí như lan. Đối phương vũ nhục tính ngữ khí, làm nàng cả người run như cầy sấy. Trong lòng đã có bị bôi nhọ ủy khuất, lại có một loại ở ngược đãi hạ sinh ra biến thái khoái ý.
"......" Nàng không có lời kịch, thân thể đích xác bị cắn có điểm đau, nhưng rất nhỏ đau đớn làm nàng dục vọng càng sâu, nàng thậm chí muốn càng nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...