Ánh mặt trời giống như phóng truy quang đèn, đem một cái tinh tế nhỏ gầy nữ hài bao phủ trong đó. Nàng trát đuôi ngựa, một thân đơn giản bạch áo thun cùng thủy tẩy trắng quần jean, còn có một đôi cũ cũ nhưng xoát thực sạch sẽ bạch giày chơi bóng. Từ sau lưng xem qua đi liền cùng bình thường học sinh trung học dường như, nhưng là nàng thanh âm thanh triệt to lớn vang dội, tựa như một đạo đâm thủng dày nặng tầng mây quang mang.
Liên Sĩ Nho nín thở lẳng lặng đứng thẳng ở ngoài cửa, chỉ cảm thấy mấy ngày này tới nay, trong lòng phiền muộn trở thành hư không, toàn bộ thế giới đều sáng ngời lên.
Chờ lấy lại tinh thần mới phát hiện, hắn đã ngốc ngốc đứng ở chỗ này mười mấy phút.
"Xem ra ngươi đã có quyết định?" Viên Lily lặng yên xuất hiện ở Liên Sĩ Nho sau lưng, nàng đôi tay ôm ngực, hóa tinh xảo trang dung trên mặt lộ ra tự tin tươi cười. "Một viên từ từ dâng lên tân tinh, ta tin tưởng lấy ngươi năng lực, có thể đem nàng biến thành cái thứ hai Ông Tầm."
"Ngươi liền rửa mắt mong chờ đi."
Viên Lily đem trong tay folder chụp đến Liên Sĩ Nho ngực, xoay người rời đi. Liên Sĩ Nho cầm văn kiện, lại hướng tới trên cửa cửa sổ nhỏ nhìn vài lần, sau đó cũng rời đi.
Trở lại văn phòng, hắn mở ra folder, đệ nhất trang là một trương A4 giấy lý lịch sơ lược, mặt trên dán một trương một tấc lam đế bỏ mũ ảnh chụp.
Ảnh chụp trung nữ hài, trát tinh thần đuôi ngựa, lộ ra trơn bóng sáng ngời cái trán, thoạt nhìn thực tinh thần bộ dáng.
Nàng trên mặt chưa thi phấn trang, nhưng là một đôi mắt sáng ngời giống như sao trời. Gương mặt còn có chút trẻ con phì, lúm đồng tiền như hoa, gương mặt đãng hai cái lúm đồng tiền, lộ ra một ngụm trắng tinh chỉnh tề hàm răng.
Nhìn nàng bộ dáng, dường như hoàn toàn không có phiền não giống nhau, làm người nhịn không được muốn thân cận.
Bên cạnh không cách viết nàng tên cùng sinh nhật, nàng gọi là Trì Tố Tố, thoạt nhìn giống cái cao trung sinh bộ dáng, không nghĩ tới tuổi thế nhưng có hai mươi lăm tuổi. Liên Sĩ Nho khóe môi gợi lên, cảm thấy có chút buồn cười.
Hắn tiếp tục đi xuống xem, mặt trên có nàng nơi sinh, trường học từ từ, Liên Sĩ Nho phát hiện nàng là trưởng thành cùng phía nam vùng núi số ít danh tộc, cái này dân tộc nhiệt tình dào dạt, dân tình thuần phác, mỗi người có được một phen hảo giọng nói. Này cũng liền khó trách nàng thanh âm như vậy có xuyên thấu lực.
Hắn theo sau phiên phiên mặt sau tư liệu, đại đa số là Viên Lily âm thầm điều tra, về Trì Tố Tố cái này nữ hài một ít việc tích cùng đồng học thân hữu sư trưởng chờ đối nàng đánh giá, thậm chí là nàng gia đình cùng xã giao vòng luẩn quẩn từ từ, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ. Mục đích chính là muốn bảo đảm nàng không có hắc lịch sử, chờ về sau thành danh sẽ không bị bát quái tin tức lên án.
Liên Sĩ Nho từng trang lật qua, thật giống như chính mình đi vào nàng sinh hoạt, cùng đi nàng từ một cái nghịch ngợm hài tử lớn lên trở thành một cái hồn nhiên đáng yêu thiếu nữ. Nàng hỉ nộ ai nhạc, ở từng trang giấy trắng mực đen trung, rất sống động mà hiện ra ở trước mắt.
Hắn càng là xem, càng là đối cái này nữ hài sinh ra lòng hiếu kỳ, liền càng chờ mong bọn họ gặp mặt thời khắc. Bất tri bất giác, thời gian liền lặng lẽ đi qua.
Tư liệu toàn bộ xem xong, Liên Sĩ Nho nhéo nhéo ấn đường, khép lại folder.
Một đêm vô mộng, hắn sớm liền rời giường. Đi vợ trước nơi đó tiếp Liên Ung Văn, đưa hắn đi trường học, sau đó trực tiếp đi công ty.
Trì Tố Tố trước người đại diện Mai tỷ biết được Liên Sĩ Nho quyết định tiếp nhận, sáng sớm đĩnh dựng bụng đuổi tới công ty, cùng hắn xử lý giao tiếp thủ tục.
"Giao cho ngươi, ta liền an tâm rồi. Đứa nhỏ này, là viên lóa mắt minh tinh, lại không thích hợp ngốc tại giới giải trí như vậy đại chảo nhuộm...... Ngươi về sau còn phải nói thêm điểm đề điểm nàng." Mai tỷ ra cửa khi, hướng Liên Sĩ Nho nói đến.
"Tự nhiên, ta có thể mang ra Ông Tầm, liền đồng dạng có thể đem nàng mang ra tới." Liên Sĩ Nho nói như vậy, lại không có cái gì tự tin. Bởi vì cái này nữ hài cùng Ông Tầm bất đồng, hắn từ nhỏ liền trường tụ thiện vũ, còn có Ông gia cái này đại chỗ dựa, làm hắn bất luận nói gì đó, làm cái gì đều không cần có điều băn khoăn.
Mà đứa nhỏ này, nàng có chỉ là một phen hảo giọng nói cùng tương đối xinh đẹp bề ngoài, mà người như vậy chỗ nào cũng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...