An ủi xong thương tâm Ellen, đem hắn đưa đến phòng đã là buổi tối 10 giờ nhiều. Thời gian tuy rằng đã khuya, nhưng là Liên Sĩ Nho cảm thấy cần thiết đem Trì Tố Tố trong mắt về điểm này hoang đường cấp hoàn toàn hủy diệt.
Hắn còn ăn mặc ban ngày tham gia hôn lễ áo sơmi, thậm chí liền cà vạt đều còn không có tới kịp trích rớt. Đứng ở Trì Tố Tố trước cửa, bốn mươi tuổi đại thúc trên mặt, hiện ra một tia cùng ăn mặc không hợp câu nệ. Đêm khuya gõ nữ hài tử cửa phòng chuyện như vậy, thật là một chút cũng không phù hợp hắn nhiều năm qua thân sĩ phong độ.
Mở cửa Trì Tố Tố đã là ngủ quá vừa cảm giác, một đầu có chút hỗn độn đầu tóc, tay phải còn xoa nhập nhèm đôi mắt, hiển nhiên còn chưa thanh tỉnh. Nàng ăn mặc một kiện rộng thùng thình trường áo thun, trước ngực ấn đại đại phim hoạt hoạ đồ án, giống cái không trải qua thế sự tiểu nữ hài, không có nửa điểm sân khấu thượng thân vì linh hồn ca giả khí chất.
"Lão sư?"
"Ngô, như vậy vãn còn tới tìm ngươi, ngượng ngùng." Nghe được đối phương trong thanh âm còn có vừa mới rời giường cái loại này nhu nhu giọng mũi, Liên Sĩ Nho khắc chế không được nhấc lên khóe miệng, tâm tình tức khắc nhẹ nhàng không ít. Muốn sờ lên nàng đỉnh đầu bàn tay to, vài lần nâng lên buông lúc sau, vẫn là lựa chọn cắm vào túi quần.
"Nga nga, không có việc gì." Từ Liên Sĩ Nho trong mắt phát hiện một tia ý cười, lại nhìn đến chính mình trang điểm, Trì Tố Tố lập tức bừng tỉnh, sau đó thật cẩn thận hỏi: "Có chuyện gì sao?"
Liên Sĩ Nho tả hữu nhìn thoáng qua, thật dài hành lang chỉ có hắn một người, tầm mắt quay lại, nhìn Trì Tố Tố, nói: "Không mời ta đi vào sao?"
Trì Tố Tố sườn một chút thân mình, làm Liên Sĩ Nho tiến vào phòng.
Liên Sĩ Nho ở một bên trên sô pha ngồi xuống, tư thái tùy ý, không có nửa điểm bởi vì là nữ hài tử phòng, mà cảm thấy không thích ứng. Trì Tố Tố từ trên giá áo, cầm chính mình áo khoác mặc vào, thật cẩn thận ngồi ở sô pha bên kia, chờ Liên Sĩ Nho cho thấy ý đồ đến.
Nàng thần thái cũng không có nửa điểm đêm khuya thành niên nam tử tiến vào chính mình phòng khả năng phát sinh không sự tình tốt giác ngộ, tuy rằng biểu hiện có chút câu thúc, nhưng là chỉnh thể đại khái vẫn là thoải mái hào phóng. Này toàn bộ đến ích với nàng đã sớm biết được, lại bị nghiệm chứng Liên Sĩ Nho là cái gay sự thật, làm nàng hoàn toàn cảm thụ không đến trai đơn gái chiếc ở chung một phòng xấu hổ.
"Khụ...... Hôm nay ngươi đều thấy được......" Liên Sĩ Nho thanh một chút giọng nói, mở miệng lại không biết như thế nào biểu đạt. Nếu hắn lý giải sai rồi Trì Tố Tố ánh mắt làm sao bây giờ, hiện tại chạy tới giải thích, không phải lạy ông tôi ở bụi này sao? Hơn nữa, đối phương cùng hắn chỉ là nghệ sĩ cùng người đại diện quan hệ, không đủ để trở thành hắn cần thiết muốn giải thích rõ ràng nguyên nhân a.
"Ân, lão sư, ngươi yên tâm, ta miệng thực nghiêm, ta sẽ đem miệng nhắm lại!" Trì Tố Tố nói xong, nhấp môi làm một cái kéo lên khóa kéo động tác, nói cho Liên Sĩ Nho, nàng sẽ không đem chuyện của hắn cấp để lộ ra đi.
"Đây là cái hiểu lầm!" Liên Sĩ Nho vội vàng giải thích. "Ellen hắn tâm tình không tốt, ta chỉ là an ủi hắn mà thôi, ngươi ngàn vạn không cần loạn tưởng."
"Ta hiểu, ngươi không cần giải thích, ta sẽ không loạn tưởng." Trì Tố Tố vẻ mặt ta sẽ không kỳ thị ngươi biểu tình, nói ta sẽ không loạn tưởng, nhưng là đã bắt đầu loạn tưởng biểu tình làm Liên Sĩ Nho trong lòng phá lệ nén giận.
Hắn ánh mắt trầm tĩnh xuống dưới, càng bình tĩnh lại càng làm người cảm thấy sẽ có bất đồng tầm thường bão táp sắp xảy ra. Hắn đột nhiên đứng lên, vài bước đi đến Trì Tố Tố trước mặt, cong lưng, đôi tay chống ở nàng chỗ ngồi hai sườn, làm nàng liền bất đắc dĩ dựa tiến sô pha, mới có thể làm hai người ly không như vậy gần.
Hắn trên người dính một tia mùi rượu, thực thiển, cùng với thường xuyên có thể ngửi được mê điệt hương khí vị, tiến vào Trì Tố Tố hô hấp, nàng mặt xoát một chút liền đỏ, mà kia một mạt hồng, chính hướng về nàng lỏa lồ bên ngoài mặt khác khu vực tiến công.
"Ngươi cho rằng ta là gay?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomansaTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...