( 4 ) hắn kỹ thuật diễn lệnh người sợ hãi

4.4K 21 0
                                    


Lạc Tử Duy đứng ở một bên, tạo hình sư ở nàng phía sau dùng dây thừng đem tay nàng trói đến cùng nhau. Còn một bên thí nghiệm này dây thừng rắn chắc trình độ, nhìn xem chờ một chút ở giãy giụa trong quá trình có phải hay không sẽ bị tránh thoát. Một màn này toàn bộ quá trình, nữ chính đều là bị động trạng thái, muốn bày ra ra hồn nhiên chi hoa đã chịu làm nhục hình ảnh, cho nên này căn trói chặt nàng dây thừng cũng là mấu chốt.
Lạc Tử Duy không hề phản kích chi lực, có loại mặc người xâu xé cảm giác, chính là lại mạc danh hưng phấn. Bên cạnh đứng trần trụi thượng thân Ông Tầm, cơ bắp rắn chắc tỏa sáng, cơ ngực phồng lên, hai viên đậu đỏ màu sắc đỏ thẫm, lệnh người thèm nhỏ dãi, làm nàng hưng phấn cảm giác càng sâu.
Nghe được đối phương hỏi chuyện, nàng trong đầu ong một tiếng, trống rỗng, vài lần mở miệng cũng vô pháp phát ra âm thanh, chỉ có thể yên lặng gật gật đầu.
"Không cần lo lắng, chờ hạ ngươi phối hợp ta thì tốt rồi. Cũng không cần sợ hãi, khả năng ta có đôi khi sẽ khống chế không được chính mình cảm xúc, lộng thương ngươi, ngươi yêu cầu làm chuẩn bị tâm lý." Ông Tầm đôi mắt cũng không có nhìn về phía Lạc Tử Duy, mà là nhìn trợ lý trong tay gương, khoa tay múa chân thực sự tế diễn xuất khi ánh mắt.
"Đúng vậy, tiểu cô nương, ngươi không cần sợ hãi nga, Ông Tầm người này chính là cái diễn si, vừa tiến vào nhân vật hoàn toàn hold không được chính mình, ngươi cũng không nên dọa khóc." Một bên cấp Ông Tầm xử lý tóc chuyên viên trang điểm trêu đùa. Tuy rằng nàng nói như vậy, nhưng Ông Tầm bản nhân cũng không có phản bác, cũng không có bởi vì đối phương chế nhạo ngữ khí cảm thấy chút nào sinh khí, ngược lại cười vẻ mặt bị ngươi đánh bại bộ dáng đáp lại đối phương, hoàn toàn không giống cái ba mươi tuổi người, đảo như là cái mới ra cổng trường đại nam hài.
"Mai tỷ, này bất chính thuyết minh ta thực nghiêm túc sao?"
"Là nga là nga, chính là quá nghiêm túc lạp, mới ba mươi tuổi liền một thân thương, cái nào đóng phim giống ngươi như vậy liều mạng a, cái gì đều phải chính mình thượng, thật là không biết nói như thế nào ngươi!" Gọi là Mai tỷ chuyên viên trang điểm ở Ông Tầm trước mắt bổ một tầng bóng ma, đem bờ môi của hắn đồ trắng viết, nhìn qua có chút bệnh trạng bộ dáng.
Nói cho hết lời về sau, hung hăng điểm một chút hắn cái trán, hoàn toàn không đương đối phương là cái ảnh đế cảm giác, ngược lại như là răn dạy nhà mình bướng bỉnh hài tử. Lạc Tử Duy nhìn, cảm thấy có chút buồn cười, mới vừa rồi trên mặt có chút nghiêm túc biểu tình cũng dần dần vỡ ra, nở rộ ra mê người lúm đồng tiền. Nàng vốn dĩ liền sinh đẹp, như vậy cười, tựa hồ chung quanh đều có đóa hoa nở rộ, liền ánh sáng đều trở nên sáng ngời. Cho dù Ông Tầm bách hoa tùng trung quá, cũng bị vừa mới kia một màn kinh diễm thoáng thất thần.
Bên này chuẩn bị cho tốt, ánh đèn tổ một lần nữa đánh quang, camera tổ đúng chỗ, quay chụp chính thức bắt đầu.
Vì hậu kỳ cắt nối biên tập phương tiện, một màn này quay chụp vẫn là là từ nam chính đem nữ chính từ trên mặt đất nhắc tới tới sau đó phóng tới trên bàn, một loạt đi vị nối liền quay chụp. Lạc Tử Duy lời kịch không nhiều lắm, cơ hồ chính là "Buông ta ra, đừng chạm vào ta" chờ cự tuyệt nói, nàng chủ yếu chính là muốn biểu hiện liều mạng giãy giụa bộ dáng thì tốt rồi.
Đánh bản một vang, Ông Tầm lập tức tiến vào nhân vật trung, nghiễm nhiên biến hóa một loại khí chất. Hắn trước mắt thanh hắc, như là rất nhiều thiên không ngủ hảo, sắc mặt có chút tái nhợt, tuy rằng là đến ích với hoá trang hiệu quả, nhưng từ giữa ẩn ẩn lộ ra, nhân vật chính âm u tang bệnh khí chất. Hắn quang chân đạp lên thảm thượng, không có phát ra một tia thanh âm, lại làm Lạc Tử Duy cảm giác lưng lạnh cả người, toàn thân lông tơ dựng thẳng lên, thân thể cảnh giác tính lui về phía sau, oa ở góc tường.
Bởi vì Lạc Tử Duy thử kính thời điểm cho đạo diễn "Chấn động kỹ thuật diễn", làm hắn thời gian rất lâu không có hoãn lại đây. Đến vừa mới một màn này phát ra từ nội tâm suy diễn, ngồi ở máy theo dõi sau lưng hắn cũng nho nhỏ lắp bắp kinh hãi.
"Ngươi ở sợ hãi?" Ông Tầm ở nàng trước mặt ngồi xổm xuống, nói ra lời kịch. Hắn tay không chút nào ôn nhu xoa bóp nàng bên tai đầu tóc, kia khí thế phảng phất đang nói "Ta tùy thời đều có thể bóp chết ngươi!"
Lạc Tử Duy lắc đầu, một đầu tóc dài đem mặt đều che khuất, nhìn không thấy biểu tình. Tuy rằng hay không nhận hắn vừa mới vấn đề, nhưng là thân thể biểu hiện ra ngoài, lại là cực độ sợ hãi.
Tóc dài bị Ông Tầm trảo tiến trong tay, xả đến nàng phát căn có chút đau. Lạc Tử Duy biểu tình rối rắm, thân thể cũng bị kéo hướng Ông Tầm phương hướng. Không đợi nàng làm ra phản ứng, Ông Tầm dẫn theo nàng tóc dài đem nàng từ trên mặt đất kéo tới, sau đó trực tiếp kẹp tại bên người, cường ngạnh đem nàng thác tới rồi trên bàn, giống như nàng là cái súc vật hoặc là hàng hóa.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ