( 15 ) ngươi cùng mấy nam nhân đã làm?

3.5K 23 0
                                    


"Kia...... Ngươi cùng mấy nam nhân đã làm?" Nhìn đến Lạc Tử Duy cấp ra hồi đáp, không biết vì cái gì, Ông Tầm đột nhiên cảm thấy suyễn bất quá tới khí. Hình như là có cái gì đen nhánh đồ vật chui vào trong thân thể, nặng trĩu đè ở trái tim thượng, làm hắn phá lệ khó chịu.
"...... Ân a...... Hai...... Hai cái......" Theo Ông Tầm ngón tay uy hiếp tính xâm nhập, Lạc Tử Duy không dám dấu diếm, tình hình thực tế trả lời. Kỳ thật chân chính tính lên, cũng không thể xem như hai cái, rốt cuộc cái thứ nhất cũng chưa có thể đem nàng màng trinh chọc phá. Nhìn đến Ông Tầm trở nên trầm mặc không nói, như nhau bão táp khúc nhạc dạo, làm Lạc Tử Duy trong lòng run sợ.
"Thoải mái sao?" Qua đã lâu, Ông Tầm mới lại lần nữa mở miệng.
Cho dù Lạc Tử Duy là cái lại bổn người, cũng nghe ra Ông Tầm trong lời nói phẫn nộ. Tuy rằng không rõ hắn đột nhiên tới tính tình, nhưng là cũng mịt mờ cảm giác được, lúc này không thể chọc giận hắn. Vì thế nàng vội vàng lắc lắc đầu, phủ nhận hắn vấn đề. Sự thật cũng giống như nàng trả lời giống nhau, nàng vẫn chưa ở kia hai lần tính ái trung, cảm nhận được hôm nay Ông Tầm cho nàng mang đến khoái cảm.
"Ta đâu?" Ông Tầm cũng không có bởi vì Lạc Tử Duy phủ nhận, liền cảm thấy vui vẻ. Hỏi vấn đề đồng thời, ngón tay càng thêm thâm nhập vài phần. Vải bông tính chất vải dệt ma xát ở non mềm đường đi, bị xé rách địa phương, lại lần nữa trở nên đau đớn.
Hoa huyệt lại ngứa lại đau, muốn cho Ông Tầm nhẹ một chút, lại muốn cho hắn tiến càng sâu một chút. Hoa huyệt mật dịch như là lưu không xong, quần lót giống như tẩm ở trong nước, liền dưới thân ghế nằm thảm thượng, đều bị nhiễm đại khối thâm sắc dấu vết.
Lạc Tử Duy cẩn thận hồi ức ngay lúc đó cảm giác, thoải mái, thực thoải mái, kia cổ khoái cảm làm nàng sung sướng sẽ chết đi. Dưới thân bị hoàn toàn trống trải, căng không có một tia khe hở. Kiều nộn mị thịt gắt gao mút vào Ông Tầm côn thịt, nàng có thể rõ ràng cảm nhận được, hắn cứng rắn như thiết, hắn thô tráng cực đại, còn có hắn nóng rực độ ấm cùng nhảy lên mạch đập.
Thật giống như dùng một lần có được toàn bộ, giống như hồng thủy giống nhau đánh tới, nhiều đến không thể tiếp thu. Nhưng là còn muốn, còn muốn càng nhiều. Bị hung hăng xỏ xuyên qua, bị cắm vào tử cung, bị xé rách, bị thao làm.
Nghĩ nghĩ Lạc Tử Duy cảm thấy thân thể nóng lên, mỗi cái tế bào đều hưng phấn cực kỳ, chúng nó ở rít gào, ở ồn ào náo động. Hảo muốn hắn, muốn hắn hung hăng đối đãi chính mình. Nàng đột nhiên hảo hy vọng Ông Tầm giống hôm nay ở quay chụp hiện trường giống nhau, dùng hắn côn thịt cắm vào thân thể của nàng. Có thể không hỏi nàng có nguyện ý hay không, mặc kệ nàng đau không đau khổ, chỉ cần cắm vào đi, nàng là có thể từ giữa cảm nhận được không gì sánh kịp vui sướng.
Chính là, như thế nào đi có được này phân vui sướng đâu? Như thế nào làm hắn trở nên tàn bạo, không lưu dư lực ở thân thể của nàng xâm lược đâu? Lạc Tử Duy tập trung tầm mắt, nhìn đầy mặt mây đen giăng đầy Ông Tầm, hắn an tĩnh lệnh người sợ hãi. Hắn đôi mắt đen nhánh giống như điểm mặc, không có một tia ánh sáng, bên trong nùng mặc quay cuồng, nhấc lên từng đợt dục vọng sóng triều, mỗi một chút đều chụp đánh đến Lạc Tử Duy trong lòng.
Như vậy nồng đậm rực rỡ Ông Tầm, tựa hồ so ôn nhuận khiêm tốn hắn càng hấp dẫn người đâu!
"Ông Tầm...... Ngươi vừa mới nói, muốn đích thân giúp ta đem bên trong đồ vật làm ra tới, ta muốn ngươi...... Tới thao ta......" Cái này trả lời, có phải hay không so miêu tả sở hữu cảm thụ, tới nói cho hắn, hắn làm nàng thực thoải mái tới hảo. Lạc Tử Duy thân thể đi xuống một đoạn, đem hắn ngón tay hoàn toàn nạp vào trong dũng đạo. Tuy rằng có vải dệt ma xát có vẻ có chút khó có thể chịu đựng, chính là, thật sự hảo thỏa mãn.
Ông Tầm trong mắt sóng triều đã biến thành sóng thần, nuốt sống hắn cuối cùng lý trí. Rút khỏi đầy tay trơn trượt ngón tay, hắn một chân nửa quỳ ở ghế nằm thượng, một chân đứng thẳng. Hắn không có vội vã đi thoát Lạc Tử Duy quần áo, mà là làm trò nàng mặt, cởi bỏ dây lưng, trừu rớt ném tới một bên.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ