( 7 ) biên tiếp điện thoại biên bị thao

7.8K 30 0
                                    


"Như thế nào lâu như vậy mới tiếp điện thoại?" Ôn Vinh Sinh thanh âm nghe tới có chút tối tăm cùng lạnh lẽo, kỳ thật hắn đại bộ phận thời điểm đều là như thế này, làm Lăng Lung rất khó phân biệt ra hắn giờ phút này tâm tình. Nàng giờ phút này trong óc trống rỗng, thân thể vui thích dần dần tràn ngập nàng thần kinh, nhậm nàng như thế nào nỗ lực cũng xem nhẹ không xong Thẩm Yên Tri mang cho nàng khoái cảm.
"Ân...... Ta...... Ở tắm rửa......" Lăng Lung cố nén miệng vỡ mà ra rên rỉ, nói dối. Ôn Vinh Sinh nhìn màn hình đôi mắt bắn ra một đạo lãnh quang, trong mắt hoa văn giống như tan vỡ băng văn, làm vẻ mặt của hắn lại khó bảo toàn cầm ban đầu hờ hững. Trong tay dùng một chút lực, kia pha lê cái ly thế nhưng bị hắn sinh sôi bóp nát đi, mấy khối pha lê mảnh nhỏ hỗn hợp nùng liệt rượu chui vào hắn lòng bàn tay, tức khắc có máu tươi chảy ra, hắn cũng không cảm giác được. Chỉ đường sống thảm thượng rơi xuống mấy khối dính đầy máu tươi pha lê tra.
Màn hình bên kia, hai người còn làm pít-tông vận động, Lăng Lung một tay che miệng, một bộ sắp ngất quá khứ bộ dáng. Nàng chỉ cảm thấy đến, hoa huyệt bị căng đến tràn đầy, bên trong nếp uốn đều bị căng đến san bằng. Thẩm Yên Tri côn thịt không ngừng ở nàng hạ thân ra vào, đem hoa huyệt vách trong ma xát nóng bỏng, như là muốn thiêu cháy. Nhanh chóng động tác đâm cho nàng liên tục thất thủ, cũng ngừng phía trước dưới thân hư không. Hiện tại, nàng chỉ khát vọng càng nhiều, bị càng thêm dùng sức đối đãi.
Thẩm Yên Tri cũng nghe tới rồi thanh âm này, hắn đương nhiên biết đối phương là ai. Hắn cùng Lăng Lung quan hệ vẫn luôn là lén lút, không phải hắn không nghĩ nói cho cái này bằng hữu, mà là Lăng Lung không cho phép. Hắn không thể thường thường bồi ở Lăng Lung bên người, Lăng Lung cũng chưa từng hướng hắn dấu diếm quá chính mình có mặt khác nam nhân. Đối với Ôn Vinh Sinh sự tình, tuy rằng nàng luôn là làm bộ không chút nào để ý, nhưng Thẩm Yên Tri vẫn là có thể nhìn ra nàng thái độ cùng biểu tình biến hóa. Hắn sớm biết rằng Lăng Lung đối Ôn Vinh Sinh cảm tình, nhưng là vẫn luôn làm bộ không chút nào cảm kích.
Bất quá Thẩm Yên Tri không có hoảng loạn, ngược lại càng thêm hưng phấn. Giống như là hai người ở Ôn Vinh Sinh trước mặt, lớn mật làm tình, loại cảm giác này đã kích thích lại điên cuồng, làm hắn trong lòng ghen tỵ chậm rãi thăng hoa thành chinh phục Lăng Lung dục vọng. Vì thế hắn dưới thân càng thêm hưng phấn, ra vào lực đạo lớn hơn nữa, Lăng Lung cơ hồ chống đỡ không được. Nàng chỉ có thể một tay nắm sàng đan, một tay tay liều mạng che miệng lại, mới có thể nhịn xuống không hề như vậy kịch liệt khoái cảm hạ phát ra rên rỉ.
"Ngươi thanh âm nghe đi lên không quá thích hợp, ngươi không thoải mái?" Ôn Vinh Sinh lạnh lùng hỏi, ở hắn trong lòng, đã chờ mong Lăng Lung thẳng thắn thành khẩn, lại sợ hãi nàng không chút nào để ý nói cho hắn hết thảy, hai loại mâu thuẫn đan xen, làm hắn không thở nổi.
"...... Không có...... Khả năng...... Vừa mới hút gió lạnh......" Lăng Lung thanh âm run rẩy, nàng sợ hãi bị Ôn Vinh Sinh nghe ra trong thanh âm dị thường, nhưng lại vô pháp cự tuyệt thân thể mang đến vui thích. Nàng cái mông loạng choạng, cực lực nghênh đón Thẩm Yên Tri mang cho nàng khoái cảm, hai loại bất đồng bầu không khí liền phải đem nàng bức điên rồi, nàng hiện tại chỉ nghĩ lập tức đem điện thoại cắt đứt, sau đó lớn tiếng kêu to ra tới.
"Không có gì sự nói...... Ta...... Liền ngủ......" Di động truyền đến Lăng Lung lời như vậy, trong tầm mắt, nàng lại là một bộ mẫu thú tư thái, ở nam nhân dưới thân thừa hoan. Mà nam nhân kia lơ đãng quay đầu, làm Ôn Vinh Sinh thấy rõ. Lại là hắn cho tới nay bạn tốt Thẩm Yên Tri. Nhậm Ôn Vinh Sinh ngày thường lại quá quạnh quẽ, cũng vô pháp chịu đựng như vậy đánh sâu vào. Hắn ngón tay nắm chặt di động, bị thương bàn tay nắm thành nắm tay, máu tươi từ khe hở ngón tay chảy ra, nhỏ giọt trên mặt đất thảm thượng, khóe mắt muốn nứt ra.
"Từ từ...... Ta hôm nay đem chuyện của ngươi, giao cho nào biết...... Hắn cho ngươi gọi điện thoại sao?" Ôn Vinh Sinh nhịn xuống trong cổ họng nảy lên tanh ngọt, thật vất vả tìm về thanh âm.
"...... Đánh...... Hắn nói ân...... Sẽ tự mình giúp ta xử lý...... Cảm ơn...... Ca ca......"
"...... Ngươi có cái gì muốn sao?" Ta đều sẽ cho ngươi...... Đương nhiên, mặt sau một câu, Ôn Vinh Sinh không có nói ra. Hắn làm cuối cùng giãy giụa, tựa hồ là treo điện thoại, liền sẽ từ đây đem hắn cùng Lăng Lung phân cách thành hai cái thế giới, lại không liên quan. Nhưng mà này hết thảy, không đều là bởi vì chính hắn mềm yếu một tay thúc đẩy sao? Hiện giờ, lại biến thành dáng vẻ này, làm hắn cảm thấy chính mình như là ở khẩn cầu đối phương chú ý cùng thương hại.
"...... Ta ngày mai...... Lại cho ngươi gọi điện thoại hảo sao? Ngủ ngon...... Ca ca......" Lăng Lung nói xong, lập tức treo điện thoại, nàng sợ giây tiếp theo chính mình liền phải phá công.
Điện thoại kia đầu truyền đến "Đô đô đô" vội âm, trong video, lại truyền đến Lăng Lung không hề cố kỵ lớn tiếng kêu to. Một cổ cảm giác vô lực dường như theo lòng bàn tay miệng vết thương chui vào Ôn Vinh Sinh trong thân thể, khắp nơi du tẩu, ở hắn máu hành động lớn văn chương, phá hư hắn khí quan. Trái tim co rút đau đớn, phảng phất muốn rách nát giống nhau.
Ở nơi nào nghe nói qua nói? Cảm tình giống như là bắt lấy một phen hạt cát, trảo càng chặt, xói mòn càng nhanh. Ôn Vinh Sinh mới bừng tỉnh đại ngộ, chính mình giống như trước nay đều không có cầm kia một phen hạt cát, bởi vì hắn tay vẫn luôn là mở ra.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ