( 4 ) bị ca ca nhìn tự an ủi

9.2K 35 0
                                    


"Xem ra đích xác có nghe ta nói, yêu cầu hảo hảo khen ngợi. Hiện tại chính mình xoa một chút âm đế." Ôn Vinh Sinh bất động thanh sắc ra lệnh, ngón tay từ khóe miệng mạt quá, sau đó chống ở sườn mặt, lẳng lặng xem Lăng Lung động tác.
Lăng Lung sở làm hết thảy, đều là vì khiến cho Ôn Vinh Sinh lực chú ý. Có thể một khi hắn dùng quạnh quẽ ánh mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, nàng lại cảm thấy cả người nóng lên, hy vọng bị hắn âu yếm. Biết chính mình hạ thân toàn bộ bại lộ ở đối phương trắng ra dưới ánh mắt, nàng trong lòng thế nhưng thoáng hiện một tia khẩn trương cùng e lệ.
Chân tâm run nhè nhẹ, chấn động bổng tốc độ nàng đã thói quen. Liền nhân như thế, cho nên thân thể đã là hoàn toàn ở vào mẫn cảm trạng thái. Ngón tay mới vừa đụng tới dưới thân, cả người lại không thể ức chế run rẩy lên.
"A...... Thật thoải mái......" Nàng hai chân chậm rãi khép lại, đem chính mình ngón tay kẹp ở bên trong. Thông qua màn ảnh có thể nhìn đến, đồ sơn móng tay yêu hồng móng tay ấn ở hoa đế phía trên, thuận kim đồng hồ xoa ấn chuyển động. Nàng đầu để trên đầu giường chỗ tựa lưng thượng, nhân thoải mái cảm nheo lại hai mắt, giống chỉ lười biếng miêu.
Ngón tay động tác, lệnh nàng dưới thân tê mỏi không thôi. Hoa huyệt chỗ sâu trong trào ra mật dịch, chỉ chốc lát liền đem tay nàng chỉ cùng khăn trải giường ướt nhẹp. Thân thể của nàng nơi tay chỉ động tác hạ kịch liệt chấn động, hai chân gắt gao khép kín, thỉnh thoảng vặn vẹo, tới giảm bớt dưới thân không ngừng đánh úp lại khoái cảm. Ngón tay vê động thịt châu, đốn như điện lưu dũng quá khắp người, hoa huyệt mị thịt cấp tốc co rút lại, triều tịch cuồn cuộn mà ra. Lăng Lung thoải mái liền ngón chân đều cuộn tròn đến cùng nhau, loại này vui sướng bởi vì là ở Ôn Vinh Sinh mí mắt hạ, mà có vẻ càng thêm mãnh liệt.
"A a...... Tới rồi...... Ca ca, có thể động một chút sao, thật là khó chịu, Lăng Lung thật là khó chịu......" Bị chấn động bổng ngăn lại huyệt khẩu, chỉ chảy ra chút ít mật dịch, càng nhiều bị đổ ở trong thân thể, làm Lăng Lung hoa huyệt toan trướng vô cùng. Cao trào qua đi, vách trong tô ngứa khó nhịn. Cho dù hạ thân còn tắc hai căn không ngừng chấn động vật cứng, vẫn như cũ hy vọng kia hai căn có thể động một chút, qua lại ma xát một chút bên trong nhục bích.
"Chính mình động." Được đến Ôn Vinh Sinh cho phép, Lăng Lung bàn tay đến liên tiếp hai cái lỗ nhỏ dây thừng thượng. Lôi kéo trụ ly phía trước hoa huyệt gần bộ phận, chậm rãi rút ra. Toàn bộ trong video, cái kia khôi phục thành nguyên lai bộ dáng cửa động dần dần bị căng ra, như là một trương khép mở miệng, từ trung gian lộ ra màu đen bộ phận. Mắng lưu một tiếng, kia màu đen đầu đột nhiên toát ra một mảng lớn, tiếp theo càng ngày càng nhiều, màu đen cán càng ngày càng trường, không thể không làm người kinh ngạc với nữ nhân thân thể thế nhưng có thể cất chứa đến hạ như vậy thô dài đồ vật.
Bên này, lâm tuyết độ bị này căn chấn động bổng thong thả ma xát thân thể, mà hưng phấn thẳng kêu, bên kia hưởng thụ này toàn bộ thị giác thịnh yến trong quá trình Ôn Vinh Sinh, bất tri bất giác bắt tay duỗi tới rồi dưới thân, bắt đầu an ủi sưng to đằng trước. Hai người tay biến thành đồng dạng động tác, một cái là loát côn thịt, một cái là nắm kia màu đen chấn động bổng đằng trước, qua lại ở hoa huyệt thọc vào rút ra.
"Úc...... Ca ca...... Hảo bổng...... Thật thoải mái...... A a......" Ôn Vinh Sinh ở Lăng Lung lớn tiếng ngâm nga trung dần dần bị lạc. Kia căn màu đen chấn động bổng ở nàng hoa huyệt nhanh chóng ra vào, rút ra thầm thì thầm thì tiếng nước. Đương nó rút khỏi tới khi, ngay sau đó liền có mật thủy nảy lên, bị qua lại thọc vào rút ra vẩy ra ra tới. Ôn Vinh Sinh bất giác đem kia căn chấn động bổng ảo tưởng thành chính mình sưng to chỗ, ngón tay loát động tốc độ cùng lực lượng cũng tùy theo biến đại.
"Dùng sức điểm, tưởng tượng đó là ta ở thao ngươi!"
"A a...... Ca ca...... Thật lớn, hảo dụng lực...... Ân a...... Úc......" Lăng Lung cuồng loạn kêu to, nàng đột nhiên lật người lại, trình quỳ bò trạng. Đầu để ở gối đầu thượng, mông cao cao nhếch lên, đối diện này màn hình máy tính. Nàng một tay ở phía trước, một tay duỗi đến phía sau, rút ra nhét vào nàng trong cúc huyệt một khác căn chấn động bổng, hai bên đồng thời trừu động. Trong lúc nhất thời, mãn bình dâm dịch loạn bắn, các nơi bay múa. Lăng Lung dâm thanh lãng ngữ làm Ôn Vinh Sinh hận không thể sinh ra một đôi cánh, lập tức bay đến bên người nàng ra, đem nàng làm chết ở trên giường.
Khoái cảm xâm nhập mà đến, lệnh người da đầu tê dại, hai người đồng thời đạt tới cao phong. Lăng Lung thân thể hoàn toàn thoát lực, ghé vào trên giường. Hai cái cửa động chấn động bổng đã rút ra, video trung có thể rõ ràng nhìn đến nàng hạ thân hai mảnh cánh hoa bị ma đến đỏ bừng, trước sau hai cái lỗ nhỏ thật lâu không thể khép lại, từ bên trong không ngừng chảy ra chất lỏng. Đặc biệt là phía trước cái kia, bên trong còn có Ôn Vinh Sinh ban ngày khi bắn ở bên trong tinh dịch, hỗn hợp đầy đủ mật thủy, cũng cùng chảy tới nàng đùi cùng trên giường, quả thực dâm mĩ bất kham.
Ôn Vinh Sinh trừu tờ giấy khăn, đem chính mình xử lý sạch sẽ. Lăng Lung tắc ngã vào trên giường, hưởng thụ cao trào sau dư vị, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.
Đột nhiên chuông cửa vang lên, Lăng Lung giãy giụa đứng dậy, hướng Ôn Vinh Sinh nói thanh ngủ ngon, sau đó kết thúc nói chuyện phiếm.
Cho rằng đã kết thúc video nói chuyện phiếm nàng không có phát hiện, chính mình nóng vội đi mở cửa, cũng không có đem video cửa sổ cấp tắt đi, mà là đem nó thu nhỏ lại đến nhiệm vụ lan.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ