"cut, ok!" Máy theo dõi mặt sau đạo diễn vừa lòng kêu tạp, kết thúc một đoạn này quay chụp. Bất quá tuy rằng nhiếp ảnh ánh đèn muốn đổi vị trí, nhưng là diễn viên vẫn là cần thiết bảo trì nguyên lai đi vị không thể đi lại.
Lạc Tử Duy còn nằm liệt trên bàn, cánh tay bị trói ở sau người, ép tới có chút đã tê rần. Nàng hai chân tách ra, chỉ ăn mặc một cái bị nhuận ướt quần lót. Ly nàng chỉ có mấy centimet vị trí, đứng không mặc gì cả Ông Tầm. Hắn dưới thân tuy rằng dùng giống nhau đóng gói dùng băng dán, cột lấy một khối có thông khí khổng màu trắng hộ cụ, chính là ly đến thân cận quá, Lạc Tử Duy như cũ cảm thấy có cổ áp lực tụ tập ở chân tâm.
"Kiên trì một chút, sớm một chút chụp xong, đại gia sớm một chút nghỉ ngơi." Ông Tầm đôi tay chống ở trên bàn, nhỏ giọng cùng Lạc Tử Duy nói.
"Ân......" Nàng ừ một tiếng, trong thanh âm dây dưa một tia nghẹn ngào cùng khàn khàn, như là muốn khóc. Nàng tận lực mở ra chân, không cho hai người lỏa lồ làn da tiếp xúc. Cũng không phải bởi vì trong lòng ngượng ngùng, mà là sợ hãi một khi tiếp xúc thượng, chính nàng bị cách khoảng cách là có thể cảm giác được nhiệt khí làn da, cấp bốc cháy lên. Làm nàng sẽ không màng cảm thấy thẹn, đem chân quấn lên hắn vòng eo.
Chính là vẫn luôn bảo trì mở ra chân tư thế cũng là yêu cầu sức lực, hơn nữa hai người ly đến thân cận quá. Tuy rằng Ông Tầm cực lực đem ánh mắt tránh đi, không đi xem nàng, cũng vẫn như cũ ngăn cản không được, dưới thân nhiệt lưu cuồn cuộn. Hai chân vô lực run rẩy, hai người khoảng cách càng ngày càng nhỏ, đi vào lẫn nhau có thể cảm giác được đối phương mềm mại lông tóc tao trên da. Lạc Tử Duy chỉ có thể lần thứ hai khởi động sức lực, đem chân mở ra.
"Ông Tầm a, chờ một chút một màn này, muốn chụp ngươi cắn xé nữ chính vú, các ngươi hai cái không cần ngượng ngùng nga, chỉ cần là phát huy thật là trong phim nhân vật tình cảm, liền sẽ không đánh ra thực sắc tình hiệu quả, biết không, ta muốn không phải sắc tình, là nam chính phát tiết chính mình cảm xúc, là ngược, là táo bạo, là đối nữ chính trừng phạt cùng với bất mãn, ok? Hiểu ta ý tứ đi." Hai người giằng co xấu hổ bầu không khí, bị đột nhiên xuất hiện đạo diễn đánh vỡ. Hắn một chưởng chụp ở Ông Tầm trên vai, sức lực lớn đến Ông Tầm thân thể vì này nhoáng lên.
Hắn dưới thân không cẩn thận đĩnh động, hình cung mặt hộ cụ lập tức va chạm đến Lạc Tử Duy hoa môn ngọc khẩu, tức khắc giống như điện lưu kích thích cảm truyền khắp toàn thân. Đạo diễn nói xong so ra một cái ok thủ thế, hướng Ông Tầm hỏi.
"ok, ta biết." Ông Tầm một bên nghe một bên gật đầu, sảng khoái hồi phục một cái ok thủ thế, tỏ vẻ lý giải. Hắn trong lòng âm thầm lau một giọt mồ hôi lạnh, từ Lạc Tử Duy giữa hai chân rút khỏi một chút khoảng cách. Đạo diễn lại lần nữa quay đầu, nhìn về phía nằm ở trên bàn Lạc Tử Duy.
"Vừa mới biểu hiện không tồi, tỷ thí kính thời điểm khá hơn nhiều. Ông Tầm kỹ thuật diễn thực hảo, xem ra có thể kéo ngươi, điểm này thực hảo, ngươi yêu cầu cùng hắn hảo hảo học tập. Còn có chờ một chút khả năng ngươi sẽ có một chút không khoẻ, chính mình chuẩn bị tâm lý thật tốt, nếu đã bắt đầu rồi, liền không cần từ bỏ, ta không hy vọng chờ hạ nhìn đến ngươi khóc sướt mướt, tiếp tục bảo trì, ok?" Đạo diễn lược hiện nghiêm túc nói.
"......" Lạc Tử Duy không dám lên tiếng nữa, nàng bị vừa mới kia một chút đâm cho hoa chi loạn chiến, một khi mở miệng, định là không thể hoàn chỉnh nói ra lời nói tới, nói không chừng còn sẽ rên rỉ ra tiếng. Đôi tay bị trói, cũng vô pháp hồi cấp đạo diễn một cái ok thủ thế, vì thế lập tức gật gật đầu.
"Ân, tốt, chờ hạ các ngươi hai cái cố lên...... Ánh đèn tổ, chạy nhanh, chúng ta muốn quang, quang, ok, mau một chút! Nhiếp ảnh tổ, các ngươi thuộc rùa đen sao, động tác có thể hay không lại chậm một chút!" Hắn phía trước vừa mới trấn an xong hai vị, mặt sau lập tức tiến vào công tác trạng thái. Xoay người thời điểm, không cẩn thận đụng vào Ông Tầm cánh tay thượng, làm trần trụi hạ thân hai người lại lần nữa tiếp xúc đến cùng nhau. Trong lúc nhất thời điện quang hỏa thạch, mạch nước ngầm mãnh liệt.
Các lộ đúng chỗ, trong lòng âm thầm chèn ép đạo diễn, bãi đều thanh, liền còn mấy cá nhân làm mười mấy người sống, thúc giục cái mao thúc giục!
Đánh bản một vang, màn ảnh u lãnh ánh sáng trung, xuất hiện một đoạn không ngừng tránh động thân thể. Ánh sáng di động bụi bậm viên viên, khi thì lưu động thong thả, khi thì bởi vì người nọ động tác trở nên dồn dập bất an. Đột nhiên xuất hiện một con bàn tay to, che khuất trong màn hình sở hữu quang.
Ánh sáng một lần nữa trở về, bàn tay to đã bắt được áo sơmi vạt áo trước. Xé kéo một tiếng nứt bạch vang lớn, một viên thông thấu cúc áo ở camera bắt giữ hạ bay đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...