( 4 ) chọn áo cưới chính là kiện chuyện rất trọng yếu

2K 13 0
                                    


Ở buổi tối 9 giờ, Hải thị một nhà nổi danh áo cưới cửa hàng đóng cửa sau, nghênh đón một vị nhân vật trọng yếu.
Ông Tầm lãnh Lạc Tử Duy tiến vào khi, bên trong chỉ có lão bản một người. Hắn dù sao cũng là đề tài nhân vật, lại ở nổi bật thượng, cho nên cố ý tuyển thời gian này.
"Vốn là nghĩ đính làm, nhưng là thời gian thượng chỉ sợ không kịp, bất quá Ellen vương là quốc tế nổi danh áo cưới thiết kế sư, hắn thiết kế tin tưởng ngươi cũng sẽ thích." Ông Tầm khi nói chuyện đã ôm Lạc Tử Duy tới lầu hai trưng bày khu, hắn có chút xin lỗi nhìn nàng, tựa hồ là ở vì áo cưới sự tình cảm thấy xin lỗi.
"Cái kia Ông Tầm, kết hôn sự tình có phải hay không quá nhanh...... Ngươi không cần lại suy xét một chút sao? Lại nói, ngươi cùng ta căn bản không hiểu biết lẫn nhau, nếu kết hôn ngươi phát hiện chính mình cũng không có như vậy thích ta, kia đến lúc đó......" Cái này hôn lễ đích xác quá mức hấp tấp, tuy rằng Lạc Tử Duy trong lòng cũng ẩn ẩn chờ mong, nhưng là lại một chút không có thật sự cảm giác.
"Ta ở ngươi trong mắt liền như vậy không đáng tin sao? Không cần có điều băn khoăn, hết sức chuyên chú làm ta tân nương thì tốt rồi!" Ông Tầm sờ sờ Lạc Tử Duy phát đỉnh, cùng nàng tầm mắt tề bình. Nàng thoạt nhìn có chút bất an, tú khí mày túc đến cùng nhau, làm hắn lập tức nghĩ đến đối phương bị hắn ấn ở dưới thân tình hình.
Cũng là như thế này nhíu lại mày, trong mắt treo chọc người thương tiếc lệ quang, lại làm người càng không nghĩ buông tha nàng. Chỉ là xem nàng bộ dáng hiển nhiên không có làm tốt kết hôn tính toán, như vậy không thể được, hắn muốn nhân lúc còn sớm đánh mất nàng băn khoăn, làm đối phương rốt cuộc trốn không thoát hắn bên người.
"Không phải, ngươi không có không đáng tin, chỉ là kết hôn là đại sự......" Lạc Tử Duy còn tưởng cãi cọ.
"Này liền được rồi, ngươi cái gì đều không cần phải xen vào, tất cả đều nghe ta là đến nơi!" Hiển nhiên Ông Tầm sẽ không cho nàng cơ hội này.
Nhìn thấy nàng muốn nói lại thôi biểu tình, Ông Tầm một phen nắm nàng cằm, mạnh mẽ phong bế nàng môi. Lạc Tử Duy thân thể đối với Ông Tầm tiếp cận không hề chống cự năng lực, bị hắn một cái lưỡi hôn liền làm cho cả người nhũn ra, đầu vựng vựng, lập tức liền đem vừa mới tưởng lời nói đã quên cái sạch sẽ, toàn tâm toàn ý trầm luân với hắn mang cho nàng cuồng nhiệt trung.
"Khụ khụ, có phải hay không muốn tuyển áo cưới!" Ellen đánh gãy hai người thân thiết, vẻ mặt bị nị oai đến biểu tình.
Lạc Tử Duy lúc này mới nhận thấy được chính mình biến thành người khác tiêu điểm, sắc mặt đỏ bừng, ánh mắt trốn tránh. Ông Tầm nhìn, lại mạnh mẽ ở môi nàng hôn một chút, mới buông tha nàng.
"Thật là dính muốn chết, đều phải kết hôn, có thể không như vậy sao?" Ellen ngữ khí chua lòm.
"Như thế nào vẻ mặt người vợ bị bỏ rơi biểu tình, Chris cha mẹ vẫn là không tiếp thu các ngươi hai cái ở bên nhau? Lại nói tiếp ta giống như nghe nói hắn gần nhất cùng một cái nữ người mẫu đi rất gần, xem ra ngươi gần nhất thất sủng a!" Ông Tầm châm biếm trở về.
Nếu Chris ở chỗ này nói, nhất định sẽ cảm khái chính mình giao hữu vô ý. Hắn cùng Ellen là người yêu đồng tính, kết giao rất nhiều năm, chỉ là người nhà của hắn vẫn luôn phản đối, cho nên hai người cảm tình duy trì thực gian nan. Chris bên ngoài thượng nhìn như hoa hoa công tử phương pháp, trên thực tế chỉ là vì tiêu trừ người nhà cảnh giác, sau lưng cùng Ellen ở bên nhau.
Ông Tầm biết chính mình nói sẽ không ảnh hưởng bọn họ cảm tình, sẽ chỉ làm Ellen trong lòng tạm thời không thoải mái, mới yên tâm lớn mật nói thẳng.
"Vốn là chuẩn bị cho ngươi hữu nghị giới, bất quá nhìn dáng vẻ ông ảnh đế cũng không kém này đó tiền, chạy nhanh xem đi, không cần lãng phí ta thời gian." Ellen vẫy vẫy tay, chỉ nghĩ chạy nhanh đem Ông Tầm đuổi đi, chính mình hảo về nhà cùng Chris video, liêu lấy tịch mịch.
"Ngô, chọn áo cưới chính là kiện chuyện rất trọng yếu, qua loa không được, ngươi nếu là cấp nói, về trước gia hảo, ta giúp ngươi khóa cửa." Ông Tầm đồng dạng không nghĩ Ellen lưu tại bên này quấy rầy hắn chuyện tốt, giúp Lạc Tử Duy đổi áo cưới gì đó, ngẫm lại liền ngo ngoe rục rịch, vì thế cấp ra kiến nghị.
Ellen ngẫm lại, cảm thấy hắn kiến nghị không tồi, vì thế vừa lòng tiếp thu, lái xe về nhà.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ