"Được rồi, Ellen đi rồi, hiện tại chúng ta có cả một đêm thời gian thí áo cưới, Tử Duy, đến xem có hay không ngươi thích!" Tiễn đi Ellen, Ông Tầm nắm Lạc Tử Duy đi vào tinh phẩm trưng bày khu vực. Trước mắt lụa trắng, trường trường đoản đoản kiểu dáng, trường kéo đuôi, đuôi cá, ren, đủ loại, đáp ứng không xuể.
Lạc Tử Duy tay xẹt qua từng cái mềm mại màu trắng làn váy, phảng phất đặt mình trong với thiếu nữ thiên đường, có loại không chân thật cảm giác. Nơi này mỗi một khoản áo cưới đều giống Ông Tầm nói như vậy, thiết kế kiểu dáng nàng đều phi thường thích, hơn nữa biên trên nhãn giá cả lệnh người nhìn thôi đã thấy sợ.
"Như thế nào, thích cái này?" Thấy Lạc Tử Duy ở một kiện áo cưới trước dừng lại bước chân, Ông Tầm từ phía sau ôm chặt nàng. Đầu của hắn gác ở nàng bả vai, đôi tay giao điệp ở nàng trên bụng nhỏ, lười nhác giống như một con mèo con.
Cái này áo cưới thiết kế rất là ngắn gọn hào phóng, vải dệt không phải giống nhau lụa trắng, mà là lụa mặt, thủ công cắt may, làn váy rất lớn, nhưng là không xoã tung, hoàn toàn dán sát người mẫu dáng người. Một chữ vai mạt ngực, phía sau lưng hệ mang thu eo, làn váy ven dùng chạm rỗng hoa văn thiết kế, thoạt nhìn đã phục cổ lại điển nhã.
"Ân, thật xinh đẹp." Lạc Tử Duy gật đầu, ngón tay ở lụa mặt làn váy thượng ma xát, bóng loáng xúc cảm cũng làm nhân ái không buông tay.
"Thử xem đi." Ông Tầm đem áo cưới từ người mẫu trên người bái xuống dưới, đem Lạc Tử Duy đẩy mạnh phòng thay quần áo.
Áo cưới phảng phất là vì nàng lượng thân định chế, đem nàng dáng người ưu điểm toàn bộ bày biện ra tới. Bả vai tiểu lộ gợi cảm, giống như tinh mỹ bình sứ giống nhau eo mông bị hoàn mỹ phụ trợ ra tới, vạt áo rộng thùng thình, dán sát thân thể đường cong, thật dài kéo đuôi phủ kín mặt đất, giống như một đóa mở ra đến mức tận cùng đóa hoa.
Lạc Tử Duy nhìn trong gương chính mình, hồng hồng khuôn mặt bị một thân trắng tinh làm nổi bật càng thêm thấy được, một đôi đôi mắt đẹp giống như doanh doanh nước suối, thanh triệt ướt át, nàng giống như là cái hạnh phúc tiểu nữ nhân, bị tình yêu bao vây lấy.
"Khụ khụ, ta hảo......" Nàng trạm thượng triển lãm đài, ba mặt vờn quanh gương, nàng liền đứng ở sáng ngời ánh đèn hạ, giống như một cái trắng tinh thiên sứ. Cùng chờ đợi khu chỉ cách một đạo dày nặng mành, thanh âm rõ ràng truyền lại đến Ông Tầm lỗ tai.
Hắn đi lên trước, một phen kéo ra mành, ngốc lăng nhìn trước mắt, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.
Hắn trong quá trình chờ đợi giữa còn ở tự hỏi Lạc Tử Duy nói, bởi vì nàng băn khoăn, hắn cũng sinh ra một lát do dự. Chính là mành mở ra kia trong nháy mắt, tựa hồ cùng bị kéo ra còn có hắn trong lòng mành. Vừa mới kia một lát tự hỏi tan thành mây khói, chui từ dưới đất lên mà ra một viên tươi mới cây non, nhanh chóng sinh trưởng, che trời che lấp mặt trời, che đậy hắn sở hữu tư tưởng.
Lạc Tử Duy bị hắn xem đầy người không được tự nhiên, nàng ngượng ngùng cúi đầu, đôi mắt lại như cũ nhìn Ông Tầm phản ứng. Nội tâm bị thật lớn sung sướng vây quanh, phảng phất toàn thân ngâm ở một uông ngọt nị suối nước nóng, khóe miệng bất tri bất giác giơ lên một mạt hạnh phúc ý cười, phảng phất một đóa yên tĩnh nở rộ thủy liên hoa.
"Đẹp sao?" Nàng nắm làn váy, xoay một vòng tròn.
"Đẹp...... Cùng không mặc quần áo cùng đứng hàng đệ nhất." Ông Tầm lẩm bẩm trả lời, kinh diễm qua đi lại hơn nữa một câu, Lạc Tử Duy tức khắc cười không nổi, sắc mặt biến đến càng thêm hồng nhuận, nhiệt độ cơ thể cũng tùy theo bốc cháy lên.
"Ngươi......" Lạc Tử Duy nói không nên lời lời nói, gương mặt phình phình, thập phần đáng yêu. "Ta đi đổi đi!"
Nàng nói xong dẫn theo làn váy xoay người đi vào phòng thử đồ, môn còn chưa đóng lại, bị Ông Tầm một bàn tay ngăn trở. Môn phùng kéo ra, lộ ra hắn thanh tuấn khuôn mặt cùng ý cười doanh doanh hai mắt. Hắn lắc mình cùng tiến vào phòng thử đồ, theo sau đóng cửa lại, dựa vào ván cửa thượng.
"Ta giúp ngươi đổi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...