"Cầu xin ngươi, không cần lại đây!" Lạc Tử Duy trong miệng phát ra bén nhọn kêu to, nàng đã tưởng tượng đến chính mình trượng phu tao ngộ bất trắc, tiếp theo cái chính là nàng.
Nàng cảm giác chính mình vô pháp chạy thoát, bị nguy hiểm bao phủ. Nàng không biết nên làm cái gì bây giờ, trong đầu loạn thành một đoàn, một phương diện vì chính mình ái nhân chết đi cảm thấy bi thương, về phương diện khác cái này biến thái thuỷ điện công thế nhưng muốn xâm chiếm thân thể của nàng, làm nàng cảm thấy nhục nhã cùng sợ hãi.
Lạc Tử Duy muốn chạy trốn ý tưởng bị Ông Tầm lập tức bóp chết ở trong nôi, nàng chân còn không có dính vào mặt đất, đã bị đối phương chặn ngang kéo hồi trên giường. Hắn từ đồ lao động trong túi móc ra màu đỏ dây ni lông, lấy quen thuộc thủ pháp nhanh chóng đem nàng hai tay cột vào cùng nhau, lại đem dây thừng hệ trên đầu giường phục cổ lan can thượng.
Lạc Tử Duy dùng sức tránh động vài cái, đều không làm nên chuyện gì. Nàng hai chân loạn đá, thực mau bị Ông Tầm chế phục, dùng dư lại dây ni lông đem nàng hai cái đùi phân biệt cột vào giường đuôi cây cột thượng. Này hai bên cây cột khoảng cách rất xa, khiến nàng chân chỉ có thể hơi hơi uốn lượn, lại không thể xác nhập đến cùng nhau.
"Ngươi muốn làm gì? Buông ta ra!" Lạc Tử Duy bất lực kêu to, thân thể liều mạng tưởng súc đến cùng nhau, nhưng là tay chân đều bị buộc chặt, căn bản vô pháp làm được.
"Ta muốn làm gì? Ta đương nhiên là muốn làm ngươi." Ông Tầm nói, kéo xuống khẩu trang, đem ngón tay so ở trên môi, ý bảo Lạc Tử Duy im tiếng. "Bất quá, ngươi nếu là lại sảo nói, ta liền dùng băng dán phong bế ngươi miệng."
Hắn nói xong, từ bên kia trong túi móc ra một quyển màu đen băng dán, lập tức lôi ra rất dài một đoạn, phát ra xé kéo một tiếng giống như nứt bạch giống nhau tiếng vang. Băng dán tiếp cận Lạc Tử Duy miệng, một cổ khó nghe plastic hơi thở truyền vào trong mũi. Nàng nghĩ vậy loại băng dán sẽ niêm trụ làn da mặt ngoài lông tơ, xé xuống tới thời điểm, sẽ đặc biệt thống khổ, vì thế, vội vàng lắc đầu.
"Không cần, cầu ngươi, ta không ra tiếng......"
Đối với nàng yếu thế, Ông Tầm cảm thấy phi thường vừa lòng. Hắn bàn tay vuốt ve Lạc Tử Duy sườn mặt, chậm rãi hoạt động, hưởng thụ xuống tay hạ giống như dầu trơn giống nhau trơn trượt non nớt làn da.
"Không không không, ta đương nhiên yêu cầu ngươi ra tiếng, chờ hạ ta hung hăng làm ngươi thời điểm, ngươi muốn lớn tiếng đem ngươi cảm thụ hô lên tới, như vậy sẽ làm ta càng thêm hưng phấn. Đương nhiên ngươi phải biết rằng, nếu không chiếu ta nói làm, ngươi kết cục sẽ thực thảm."
Ngón tay theo nàng cổ dao động đi xuống, bao lại một bên đĩnh kiều tuyết nhũ, cách hơi mỏng tơ tằm vải dệt, hắn có thể cảm giác được, Lạc Tử Duy trước ngực nhô lên chính đỉnh ở hắn lòng bàn tay, ngạnh ngạnh, giống viên hòn đá nhỏ.
Lạc Tử Duy bị hắn khí thế dọa đến, thân thể lại bởi vì hắn lời nói đã chịu kích thích, ướt át rối tinh rối mù. Hay thay đổi mà nguy hiểm Ông Tầm, luôn là có thể mang cho nàng đủ loại mới lạ lại tốt đẹp tính ái, bị hắn dùng thô tục ngôn ngữ mệnh lệnh, lệnh nàng sinh ra một loại thần phục khoái cảm.
Tại đây loại thời điểm, nàng liền hy vọng làm một cái mưu toan phản kháng con tin, ở chọc giận đối phương lúc sau, bị hắn không lưu tình chút nào xỏ xuyên qua thân thể, hung hăng thao làm.
"Cầu xin ngươi, không cần cưỡng gian ta, ta đã kết hôn, ta cho ngươi tiền được không, ngươi thả ta......" Lạc Tử Duy run rẩy nói. Nàng ngực trái hoàn toàn bị hắn bao ở lòng bàn tay, như vậy nàng tim đập hắn hẳn là có thể cảm giác được. Bởi vì hưng phấn mà nhanh chóng nhảy lên trái tim, hoàn mỹ cùng sợ hãi tim đập trùng hợp.
Hoa huyệt chảy ra mật thủy đã đem quần lót cấp tẩm ướt, từ Lạc Tử Duy mặt ngoài hoàn toàn nhìn không ra, giờ phút này dùng hoàn mỹ kỹ thuật diễn biểu diễn yếu ớt nữ chủ nhân nàng, thân thể thế nhưng như vậy phóng đãng. Chưa từng có biểu diễn thiên phú nàng, tổng có thể một con tin, kẻ yếu suy diễn xuất thần nhập hóa.
Như vậy biểu diễn sau lưng, là đã hoàn toàn lâm vào bị thi bạo trong ảo tưởng, bức thiết khát vọng trước mắt lô hỏa thuần thanh sắm vai biến thái vào nhà giả Ông Tầm, dùng hắn côn thịt, hung hăng thao tiến nàng tiểu huyệt, đem nàng làm sảng phiên thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...