( 18 ) ở thân thể của nàng thượng tùy ý chà đạp

3K 21 0
                                    


"Ân a a a a......" Nàng thanh âm đã khàn khàn, đê-xi-ben lại càng thêm cao vút. Liền tính lỗ tai phóng nổ vang âm nhạc, cũng vô pháp ngăn cản thanh âm này truyền vào trong tai. Liên Sĩ Nho cuối cùng là vô pháp nhẫn nại, hắn quay đầu đi, thấy tài xế vẻ mặt khiếp sợ, nhưng là còn nỗ lực bảo trì trấn định lái xe bộ dáng, không thể không ho khan vài tiếng, nhắc nhở mặt sau hai người, hơi chút chú ý một chút đúng mực.
Nhưng là hiển nhiên cũng không có cái gì dùng, hắn đại cháu ngoại trai đã hãm sâu, bất luận là tầm mắt vẫn là tinh thần toàn bộ tập trung ở hắn cùng Lạc Tử Duy kết hợp chỗ. Tinh tráng eo thon nhanh chóng thúc đẩy, ra sức ở Lạc Tử Duy khẩn hẹp hoa huyệt toản động. Hắn dưới thân, Lạc Tử Duy sắc mặt ửng hồng, ấn đường bởi vì không thể chịu đựng mà hơi hơi nhăn lại. Khởi điểm trắng tinh hàm răng còn gắt gao cắn môi dưới, nhịn xuống không phát ra rên rỉ. Nhưng là tới rồi cuối cùng thật sự không thể chịu đựng được, liền hé miệng tiêm thanh dâm kêu.
"A a...... Ông Tầm...... Không được...... Quá sâu, muốn...... Ân a...... Muốn hư rớt...... Ân a a......" Lòng tràn đầy tràn ngập thật lớn khoái cảm, làm Lạc Tử Duy hoàn toàn vứt đi ngượng ngùng, hoàn toàn không hề cố kỵ trên xe còn có người ở. Ông Tầm phảng phất là cố tình kích thích đối phương, làm nàng ở hắn dưới thân khóc kêu.
"Cắn như vậy khẩn...... Ngô......" Ông Tầm một bên nói, một bên đĩnh động hạ thân, nhanh chóng động tác. Hai người kết hợp chỗ mật thủy như là một cái dòng suối, cuồn cuộn không ngừng, mỗi lần ra vào khi, đều sẽ phát ra òm ọp òm ọp thọc vào rút ra thanh. Nhanh chóng thọc vào rút ra động tác đem kia mật dịch đảo thành màu trắng bọt biển, phun tung toé đến hai người trên người, thoạt nhìn phá lệ dâm mĩ.
Liên Sĩ Nho mặt đỏ tai hồng, vì Ông Tầm đột nhiên vứt bỏ luân lý đạo đức mà cảm thấy lớn lao cảm thấy thẹn. Hai người dâm mĩ bất kham đối thoại liền ở hắn nhĩ sau, như thế nào đều xem nhẹ không xong. Liên tục không ngừng ho khan tăng thêm ngăn lại, chỉ làm Lạc Tử Duy ngẫu nhiên nghe được có người ở, mà ẩn nhẫn chính mình thanh âm. Nhưng theo sau không lâu liền sẽ lại lần nữa vang lên lung tung dâm lãng rên rỉ, căn bản không có khởi đến bất cứ tác dụng.
Hắn mở ra Ông Tầm hành trình biểu, thanh thanh giọng nói, sau đó nói: "Khụ khụ, Ông Tầm, hôm nay buổi tối 7 giờ rưỡi, ngươi có một radio phát sóng trực tiếp tiết mục muốn lục, hiện tại đã sắp sắp 6 giờ!" Mặt ngoài là nói cho hắn hành trình an bài, trên thực tế là nhắc nhở hắn chú ý thời gian.
Bất quá đối phương căn bản phân không ra tinh lực đi phản ứng hắn, hết sức chuyên chú hơn nữa siêng năng tiến công nữ tính mềm mại lại khẩn trí nơi. Hắn buông ra Lạc Tử Duy chân, đặt tại eo sườn. Đem nàng quần áo nhấc lên tới, lộ ra một đôi cao ngất không hề giữ lại mỹ ngực. Hai luồng đẫy đà, trắng nõn thả mềm mại, mặt trên còn có hắn hôm nay thi bạo lưu lại dấu răng, dấu hôn cùng dấu tay, thoạt nhìn phá lệ đáng thương. Ước chừng là nguyên nhân này, cho nên nàng liền nội y đều không có xuyên.
Ông Tầm một tay nâng một cái, đem chúng nó niết ở lòng bàn tay, tễ đến hai bên đầu vú dựng thẳng, như là thánh đại thượng hai viên hồng anh đào. Sau đó hắn ở Lạc Tử Duy mãn hàm xuân ý trong tầm mắt vươn đầu lưỡi, ái muội thò lại gần, dùng đầu lưỡi liếm láp nàng núm vú. Thô ráp bựa lưỡi xẹt qua tươi mới làn da, lưu lại một đạo vết nước, đem kia viên màu đỏ trái cây nhiễm một mảnh ánh sáng đầm nước.
Hắn bỗng nhiên há mồm ngậm lấy một cái sung huyết phát ngạnh đầu vú, như là trẻ con toát sữa mẹ giống nhau, phát ra chít chít nước miếng thanh. Ban ngày thời điểm, hắn đã đem này hai viên hồng thù du cắn xé sưng đỏ, này phiên lại lần nữa lăn lộn, làm Lạc Tử Duy thể nghiệm đến một tia đau ý. Chính là vú bởi vì tình dục dẫn phát toan trướng cảm, lại bị hai tay thực tốt an ủi. Tuy rằng là bị hơi thô lỗ đối đãi, nhưng là truyền lại tới hưng phấn cảm vẫn là làm Lạc Tử Duy dục tiên dục tử.
Đặc biệt là Ông Tầm đôi mắt giống ưng giống nhau, chặt chẽ tỏa định nàng. Hắn ánh mắt tuy là quạnh quẽ thâm thúy, hành vi lại là phóng đãng dâm tà, không chút nào cố kỵ, càng thêm kích thích Lạc Tử Duy tâm động không thôi. Kia một đôi mắt thần chỉ một thoáng giống như biến thành vô số đôi tay, vừa nàng quần áo toàn bộ lột sạch, ở thân thể của nàng thượng tùy ý chà đạp.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ