( 33 ) bởi vì Ellen mà càng thêm gian nan nhân sinh

686 3 0
                                    

Ban đêm gió biển cũng thổi không đi Ellen nội tâm phiền muộn, quải rớt Chris điện thoại hắn, lâm vào vô pháp đi ra nhà tù. Bởi vì Chris cha mẹ lệnh cấm, hắn hộ chiếu bị lấy đi, làm hắn không có thể gấp trở về tham gia bạn tốt hôn lễ, làm Ellen thực không vui. Vừa mới trong điện thoại, bọn họ sảo một trận, đối phương ngữ khí thật không tốt, hắn cảm thấy Ellen không thông cảm hắn.
Bọn họ yêu nhau tới nay, chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, gắn bó như vậy một phần không bị người nhà chúc phúc tình yêu, thực gian nan rất thống khổ. Nhưng Ellen cảm thấy tổng hội có hi vọng một ngày, chính là con đường phía trước như cũ mê mang, ở bên nhau nguyện vọng xa xa không hẹn. Đặc biệt là đang xem đến Ông Tầm kết thúc độc thân sinh hoạt sau, chúc phúc hâm mộ rất nhiều, tâm tình lại trở nên càng thêm trầm trọng.
Vì thế hắn nương cảm giác say, hướng Chris oán giận một phen. Chính là hắn cũng không có được đến đối phương an ủi, ngược lại hai người tan rã trong không vui.
Hắn lại từ rượu giá thượng cầm một lọ rượu mạnh, lần này liền chén rượu cũng không cần liền trực tiếp hướng trong miệng rót, giống như chỉ có bị nùng liệt cồn vây quanh, mới có thể tê mỏi hắn giờ phút này lung lay sắp đổ tâm.
"Hắc, Ellen, rượu cũng không thể như vậy uống." Liên Sĩ Nho mới từ bên ngoài trở về, liền nhìn đến Ellen vẻ mặt suy sút rót chính mình rượu, lập tức tiến lên, đem hắn bình rượu đoạt xuống dưới.
"Cho ta, Sĩ Nho, cho ta rượu!" Ellen phác lại đây, từ trong tay hắn đoạt lấy bình rượu, tiếp tục nuốt xuống miệng đầy chua xót.
"Đã xảy ra cái gì sao? Đừng như vậy?" Liên Sĩ Nho giữ chặt hắn tay, lại không thể ngăn cản hắn động tác.
"Quá mệt mỏi, ta có chút muốn từ bỏ......" Bị Liên Sĩ Nho lôi kéo ngồi vào trên sô pha, Ellen mới hơi chút thanh tỉnh một ít. Đầu của hắn để ở bình rượu thượng, trong giọng nói là tràn đầy mỏi mệt. "Ta đoán, Chris cũng cùng ta giống nhau...... Chúng ta dây dưa lâu lắm, lại không cách nào được đến một cái kết quả, tất cả mọi người đều đã không có phía trước tinh lực cùng xúc động...... Mệt mỏi quá a......"
Ellen thanh âm hình như là mông ở một tầng sương mù dày đặc lúc sau, mơ mơ hồ hồ, lại mang đến ẩm ướt hơi nước. Hắn nước mắt một viên một viên rơi trên mặt đất, mỗi nói một chữ, đều giống như ở chính mình trong lòng xẻo một đao.
"Đừng như vậy, ngươi phải tin tưởng hắn cùng chính ngươi, hắn ái ngươi, ngươi vẫn luôn biết đến." Liên Sĩ Nho mềm lòng cho bạn tốt một cái ôm, đối phương bất lực để ở hắn ngực khóc thút thít, thậm chí nhéo hắn cổ áo, làm hắn có chút chân tay luống cuống.
Trì Tố Tố nhìn đến trước mắt một màn này khi, bước chân dừng lại, thế nhưng trong lúc nhất thời đã quên rời đi, liền đứng ở cách đó không xa cùng Liên Sĩ Nho mắt to trừng mắt nhỏ. Ở trong mắt nàng, cho rằng thấy được một đôi người yêu đồng tính ôm nhau ở bên nhau, nghiệm chứng phía trước Liên Ung Văn lời nói, mà lâm vào đáy lòng một tia nho nhỏ tiếc hận giữa.
Liên Sĩ Nho bị nàng nhìn đến như vậy quang cảnh, tắc cảm thấy có chút xấu hổ. Nhìn đến Trì Tố Tố vẻ mặt hiểu rõ biểu tình, sau đó yên lặng tránh ra, hắn rất muốn đuổi theo, nói cho nàng, ngàn vạn không cần hiểu sai. Nhưng hiện thực cũng không như ý, Ellen nắm hắn cổ áo tay đã buông ra, lại ôm hắn eo, đem hắn coi như dựa vào. Nếu ở ngay lúc này đẩy ra hắn, hắn khẳng định sẽ hỏng mất.
Liên Sĩ Nho một tay đỡ thượng cái trán, che khuất một đôi không nói gì con ngươi, một cái tay khác tắc đặt ở Ellen phía sau lưng thượng, nhẹ nhàng chụp vài cái, coi như an ủi.
"Ai, Ellen, ta biết ngươi cảm tình thực không dễ dàng, thực gian nan, ta vì ta không thể giúp ngươi cái gì, cảm thấy phi thường xin lỗi. Nhưng là liền ở vừa mới, cuộc đời của ta khả năng bởi vì ngươi, trở nên càng thêm gian nan." Liên Sĩ Nho thở dài một hơi, nhẹ giọng nói. Ellen đã là say khướt trạng thái, hoàn toàn đắm chìm ở bi thương, căn bản không rảnh phân ra tinh lực đi phân biệt Liên Sĩ Nho rốt cuộc nói gì đó.
Vì thế, cái này đột nhiên mà tới ô long, làm Trì Tố Tố đối Liên Sĩ Nho hiểu lầm càng ngày càng thâm, làm hắn là đồng tính luyến ái sự tình được đến nói có sách mách có chứng chứng minh.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ