Liên Sĩ Nho vươn hai ngón tay, lập tức kẹp lấy nàng đầu lưỡi, không cho nàng ở nhúc nhích. Một cái phấn nộn cái lưỡi ở hắn ngón tay gian giãy giụa, lại như thế nào cũng vô pháp làm ơn giam cầm.
Trong mộng, Trì Tố Tố đang ở ăn một cây băng côn, nàng nhất biến biến từ dưới hướng lên trên liếm hòa tan nước sốt, đầu lưỡi lại bị đông lạnh trụ, dính sát vào ở băng côn thượng, như thế nào xả cũng xả không khai. Nàng dứt khoát một ngụm ngậm lấy, ý đồ dùng trong miệng độ ấm đem băng côn hòa tan rớt, tới giải cứu nàng đầu lưỡi nhỏ.
Hai ngón tay bị bao vây tiến ướt át mềm mại khoang miệng, Liên Sĩ Nho cả người một trận giật mình, tư tưởng hơi có buông lỏng, cái kia trơn trượt lưỡi thơm nhân cơ hội từ trong tay hắn chạy thoát.
Trì Tố Tố đầu lưỡi được đến giải cứu, ăn càng thêm hăng hái. Liên Sĩ Nho một bàn tay bị nàng ôm ở ngực, một cái tay khác bị nàng bắt lấy thủ đoạn, mà nàng tựa như ở ăn điềm mỹ băng côn giống nhau, từ hắn ngón tay một đường liếm tới tay chưởng.
Toàn bộ bàn tay thượng đều là Trì Tố Tố nước miếng, nàng một chút một chút liếm láp, làm Liên Sĩ Nho lòng bàn tay phát ngứa. Thậm chí có khi một ngụm ngậm lấy hắn một ngón tay, nguyên cây nuốt vào đi, cái miệng nhỏ chu gắt gao bao vây lấy hắn đốt ngón tay, mút chít chít vang lên, Liên Sĩ Nho cảm thấy chính mình lòng bàn tay đều bị đối phương mút vào đều tê dại.
Đại khái là bởi vì phát sốt, Trì Tố Tố khoang miệng độ ấm cực cao, giống như nhiệt truyền giống nhau, nhiệt lượng từ Liên Sĩ Nho đầu ngón tay khuếch tán, hắn trên người càng ngày càng. Máu bị đánh thức, bay nhanh lưu động, lập tức lẻn đến giữa hai chân, hắn lập tức liền cương cứng.
"Hô, Trì Tố Tố, Trì Tố Tố, ngươi cho ta tỉnh tỉnh!" Liên Sĩ Nho kêu nàng tên, ra sức đem bị nàng ôm vào trong ngực tay rút ra. Đối phương lực chú ý đại khái là tập trung ở ngoài miệng, cũng không có làm ra quá nhiều giữ lại hành động.
Chờ Liên Sĩ Nho lắc lắc bị trói buộc qua đi tê dại cánh tay, đối phương đã cùng nhau nuốt vào hắn hai ngón tay. Cái kia động tác hình như là nuốt vào hắn cứng rắn, mà nàng đầu lưỡi đang ở tận hết sức lực âu yếm. Hạ thân càng thêm sưng to, nhu cầu cấp bách tìm kiếm một cái xuất khẩu phát tiết, Liên Sĩ Nho hận không thể hiện tại ở Trì Tố Tố trong miệng không phải hắn ngón tay, mà là hắn côn thịt.
Rõ ràng biết đối phương là vô ý thức hạ mới làm như vậy hành động, nhưng hắn vẫn là nhịn không được bị dụ hoặc. Hắn che lại đôi mắt, thở dài, lấy đối phương không hề biện pháp đồng thời, cũng đối chính mình tự khống chế năng lực cảm thấy thất vọng tột đỉnh.
Bị âu yếm tư vị thực hảo, hắn vừa mới cũng đã trầm luân, chính là đương hắn ý thức được, chính mình tư tưởng càng ngày càng hướng tới xấu xa phương hướng phát triển về sau, lập tức ở trong lòng phiến chính mình một bạt tai. Hắn rút ra ướt dầm dề ngón tay, đặt ở trước mắt nhìn trong chốc lát. Lúc sau, thở dài, từ bên cạnh ngăn tủ thượng trừu tờ giấy khăn, một chút một chút đem Trì Tố Tố nước miếng ấn ký lau khô.
Trì Tố Tố là khả tạo chi tài, nàng sẽ ở hắn trợ giúp dưới, đi lên đỉnh cao nhân sinh, trở thành giới giải trí nhất lóa mắt minh tinh. Mà hắn đã là hơn bốn mươi tuổi người, cũng đủ làm đối phương phụ thân, không nên đặt chân nàng nhân sinh. Nàng cũng chỉ muốn giống ảnh chụp như vậy, sáng lạn cười, sạch sẽ thuần túy sinh hoạt liền hảo.
Cho nên, một đoạn này không thực tế rung động, coi như đây là hắn trong lúc vô tình làm một giấc mộng, như vậy mộng tỉnh, đem này hoang đường toàn bộ quên.
Hắn đứng dậy, nhìn trên giường bệnh, Trì Tố Tố bệnh trạng hồng nhuận khuôn mặt nhỏ, hồi lâu lúc sau, hắn xoay người rời đi phòng bệnh.
Thân thể xao động bất an theo hắn tâm cảnh trầm ổn xuống dưới, dần dần khôi phục đến nguyên lai bình tĩnh. Hắn đứng ở cửa sổ hút thuốc khu, điểm một chi yên, sương trắng lượn lờ dâng lên, đem suy nghĩ của hắn cùng nhau rút ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...