( 2 ) mới nếm thử trái cấm

5.5K 21 0
                                    


Đối với Lạc Tử Duy như vậy, thuộc về có sắc tâm, không sắc đảm. Ý dâm gì đó giống nhau không rơi, nhưng thật sự tới rồi trước trận, lập tức sợ tới mức chân mềm đôi tay phát run. Càng đừng nói dáng người bộ dạng tuyệt hảo Ông Tầm trần truồng đứng ở nàng trước mặt, từ hắn trên người tản mát ra kia cổ nhiệt khí đều phải đem nàng cấp nhiệt hôn mê.
Trái tim như là có chỉ nai con ở loạn đâm, nàng vỗ vỗ bộ ngực, nỗ lực nuốt một ngụm nước miếng. Đối diện người tú sắc khả xan, dáng người cường tráng, tuy rằng dưới háng đã làm xử lý, nhưng là không khó coi ra có được lệnh người thèm nhỏ dãi nam nhân tiền vốn. Nàng hai chân hợp đến cùng nhau, cực lực đi áp chế chính mình chỉ vì nhìn đến đối phương, liền không ngừng chạy dài mà ra nhiệt dịch.
Đây là Lạc Tử Duy lần đầu tiên diễn kịch, hơn nữa vẫn là đại chừng mực diễn. Bất quá, cũng may nàng là từng có tính ái phương diện kinh nghiệm, lần đầu là cùng cùng lớp nam học sinh, đối phương nương cho nàng học bổ túc lý do, ước nàng đến nhà hắn. Lúc ấy nàng mới thượng cao trung, đối nam nữ này một phương diện tri thức chỉ đến từ chính sinh vật khóa đi học tới, mặt khác một mực không biết.
Học bù quá trình đối hai người tới nói đều là dài lâu mà dày vò, Lạc Tử Duy là bởi vì đối phương giảng đề chính mình chút nào nghe không hiểu, còn ngượng ngùng hỏi lần thứ hai. Mà đối phương còn lại là bởi vì trước đột sau kiều da bạch mạo mĩ nữ đồng học ngồi ở bên người, liền mau áp chế không được bởi vì kích động hưng phấn mà cương cứng mệnh căn tử.
Trong nhà có chút oi bức, bất tri bất giác hai người trên người đều chảy ra mồ hôi, Lạc Tử Duy cởi bỏ giáo phục áo sơmi một viên nút thắt khi, cái kia nam hài rốt cuộc không thể chịu đựng được, một phen đem nàng bổ nhào vào ở trên giường.
Nàng phản ánh quá chậm, chờ đến muốn cự tuyệt khi, đã bị đối phương ướt hôn cùng vuốt ve làm cho cả người xụi lơ vô lực. Dưới thân lầy lội bất kham, đem quần lót đều làm ướt. Thực mau trên người quần áo đều bị đối phương thoát sạch sẽ, hoàn toàn thẳng thắn thành khẩn nằm ở đối phương tràn ngập tuổi dậy thì hơi thở khăn trải giường thượng.
Thân thể bị vỗ về chơi đùa, nam hài ngây ngô thả lỗ mãng nhấm nháp nàng núm vú, đôi tay bắt lấy nàng nhũ thịt, niết nàng đều có chút đau. Chính là không biết vì cái gì, nàng dưới thân chất lỏng càng lưu càng nhiều, không những không bởi vì đối phương thô lỗ mà cảm thấy đau đớn, ngược lại từ giữa cảm nhận được lệnh nàng thân thể rùng mình khoái cảm, nàng thậm chí hy vọng đối phương có thể càng dùng sức một ít.
Đương nam hài miệng đi vào nàng giữa hai chân, hôn môi nàng bí mật hoa viên, nàng cả người vô pháp ức chế run rẩy, như là treo ở ngọn cây sương sớm, suýt nữa liền phải nhỏ giọt. Hai chân càng là kẹp chặt nam hài không ngừng đong đưa đầu, dùng kiều nộn làn da đi ma xát hắn con nhím tóc ngắn, thẳng đến đem chân tâm thịt non đều ma đến đỏ bừng. Sau đó tiết ra hảo chút trong suốt chất nhầy, đem đối phương mặt đều phun ướt.
Cái loại cảm giác này thật giống như là linh hồn cùng thân thể chia lìa, càng bay càng cao, không ngừng xoay tròn, sau đó đột nhiên ngã xoay người thể, làm nàng đã sợ hãi, lại cảm thấy phá lệ kích thích.
Ngay sau đó, đối phương cũng cởi quần áo của mình, hắn dáng người có tuổi dậy thì thiếu niên gầy nhưng rắn chắc, eo bụng phía trên đột hiện ra từng điều rõ ràng xương sườn dấu vết, hắn giữa hai chân, một cái cương cứng nhục côn, là cùng nữ hài không giống nhau nhân thể khí quan, bộ dáng có chút xấu xí, phát ra này hạt dẻ hoa hương khí.
Đối với đối phương không chê đi hôn chính mình hạ thân sự tình, Lạc Tử Duy cảm thấy phi thường vui sướng, cho nên nàng cũng đi nhấm nháp đối phương hạ thân. Đương nàng đỡ lấy nam hài giữa hai chân vật cứng, há mồm đem phía trước hồng nhạt dù quan hàm tiến trong miệng khi, nam hài khẽ hừ một tiếng, lập tức quỳ gối trên giường. Bất quá một hồi, liền ở nàng trong miệng bắn ra tảng lớn hạt dẻ hoa hơi thở đục dịch, bị nàng toàn bộ nuốt vào trong bụng.
Nam hài thấy nàng hành vi, giữa háng lần thứ hai cương cứng, so phía trước khí thế càng sâu. Hắn lần thứ hai đem Lạc Tử Duy bổ nhào vào ở trên giường, không ngừng ở trên người nàng hôn môi, vuốt ve, làm Lạc Tử Duy một lần một lần rên rỉ ra tiếng.
Dưới thân nhiệt dịch càng lưu càng nhiều, nhiều đến đã đem khăn trải giường làm ướt, bình thường đi tiểu địa phương, trở nên khó chịu đến cực điểm, đó là một loại gì đó cảm giác, Lạc Tử Duy lúc ấy còn không rõ lắm. Bất quá hiện tại nói, nàng liền sẽ nói ra, đó là khát vọng bị nam nhân côn thịt lấp đầy hư không cảm giác.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ