( 8 ) nàng bị công lược triệt triệt để để

2.2K 15 0
                                    


"A a...... Ông Tầm...... Chậm một chút...... Ân a a......"
Lạc Tử Duy nhỏ giọng khẩn cầu, nhưng là đối phương giống như nghe không thấy nàng thanh âm, như cũ vẫn duy trì nguyên lai tốc độ. Mạnh mẽ tiến vào rút ra, mỗi lần đều đem huyệt khẩu kia hai mảnh thịt non mang qua lại quay cuồng, đáng thương đến cực điểm.
Hai người kết hợp chỗ đều bị dâm mĩ chất lỏng ướt nhẹp, hắn hung hăng cắm vào thời điểm, hạ thân hung hăng mà chụp đánh ở Lạc Tử Duy cánh mông thượng, phát ra bạch bạch bạch thủy đánh thanh. Trừ lần đó ra, Lạc Tử Duy thậm chí đều có thể nghe hoa huyệt nội, thịt hành thọc vào rút ra không khí cùng mật thủy phát ra òm ọp òm ọp thanh thanh âm.
Thanh âm này dâm mĩ bất kham, làm nàng ngượng ngùng vô cùng, nàng thanh âm liền phóng lớn hơn nữa, ý đồ che dấu trụ này đó rất nhỏ tiếng vang.
Mị người rên rỉ câu động Ông Tầm thần kinh, hắn một bên hung hăng cắm Lạc Tử Duy nộn huyệt, một bên dùng sức vuốt ve cùng mút vào nàng nhũ thịt. Ngạnh như đá giống nhau đầu vú bị đối phương hàm ở trong miệng khẽ cắn nghiền nát, hai loại khoái cảm đan chéo ở bên nhau, làm Lạc Tử Duy thân căng chặt.
Trắng nõn làn da thượng bị đối phương không lưu tình chút nào lưu lại liên tiếp đỏ tươi dấu hôn, nàng vô pháp ức chế phát ra mị ngâm, ngón tay cuồng loạn chế trụ Ông Tầm rộng lớn bả vai, thật dài móng tay véo tiến hắn cơ bắp, cơ hồ sắp phiên lại đây.
"Ân a...... A muốn hư rớt......" Lớn tiếng ngâm nga cùng với xì xì thọc vào rút ra thanh, ở yên tĩnh phòng thay quần áo quanh quẩn. Lạc Tử Duy loạng choạng đầu, như cũ vô pháp rút ra, thân thể độ ấm ở thiêu đốt, nàng bị Ông Tầm mạnh mẽ động tác va chạm như là muốn bay lên tới, cả người đều như là phải bị làm xuyên. Dù vậy, nàng lại không khỏi đem chân phân càng khai chút, nỗ lực đón ý nói hùa đối phương thế tới rào rạt.
"Sẽ không, ngươi xem không phải hoàn hoàn toàn toàn ăn vào đi sao......" Ông Tầm tay đi vào hai người hạ thân giao tiếp chỗ, vuốt bị ma đến đỏ bừng sưng đại âm đế. Hai ngón tay khép lại, chính là một trận nhẹ hợp lại chậm vê.
"Không cần sờ...... Không thể ấn a a, ân a......" Lạc Tử Duy kêu lên chói tai ra tới, hoa đế truyền đến khoái cảm làm nàng một trận xụi lơ, giống như nghẹn một cổ nước tiểu ý. Hoa huyệt nội triều tịch trào ra, tưới không biết mỏi mệt cự thú. Cha mày tìm không có chút nào lui bước, đem đã xụi lơ Lạc Tử Duy đè ở dưới thân, ra sức thọc vào rút ra, mỗi một chút đều đụng vào chỗ sâu nhất.
Nàng vô pháp tự hỏi, chỉ có thể ra sức kêu to, lại đổi lấy đối phương càng thêm ra sức cổ động. Hắn lần lượt tẫn căn hoàn toàn đi vào chỗ sâu trong, hung ác chọc đến kiều nộn hoa tâm, kia trương cái miệng nhỏ hung hăng giảo hắn đằng trước, giống như mút vào giống nhau hôn môi, muốn hút đi hắn tinh dịch. Ông Tầm đi theo chính là một giật mình, bỗng nhiên dừng lại động tác, khắc chế bắn tinh xúc động.
Đang lúc Lạc Tử Duy lâm vào nghi vấn, mê mang hai mắt nhìn về phía Ông Tầm khi, đột nhiên trời đất quay cuồng. Nàng bị hắn lật qua thân, bãi thành quỳ bò tư thế. Thượng thân ép xuống, hai căn gầy yếu khuỷu tay chống đỡ thân thể trọng lượng, ở kia chi gian, trước ngực nhũ thịt rơi xuống hai cái đảo trùy trạng, cái mông cao cao nhếch lên, giống như một cái bị thao tác tính ái oa oa.
Nàng đã là vô lực phản kháng trạng thái, tùy ý đối phương đùa nghịch. Khẩn hẹp nộn huyệt bởi vì côn thịt rút ra mà hiện ra một cái lỗ nhỏ, vô pháp khép lại. Hai mảnh cánh hoa bị ma xát sưng đỏ ngoại phiên, kia trung gian giống như có một uông đầy đủ suối nguồn, không ngừng chảy ra mới mẻ chất lỏng, theo nàng hai chân nhỏ giọt đến trên sô pha.
Trên mông một mảnh thủy lượng ướt tích, phần bên trong đùi làn da đỏ bừng, có thể thấy được vừa mới kia một hồi trong chiến tranh, nàng bị công lược triệt triệt để để. Ông Tầm tựa như cái bách chiến bách thắng tướng lãnh, đem Lạc Tử Duy thân thể một tấc tấc đoạt lấy sạch sẽ.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ