( 9 ) hạ thân không thể tránh khỏi xé rách

3.8K 21 0
                                    


Chính thức bắt đầu quay, Ông Tầm tay lại lần nữa khinh thượng Lạc Tử Duy bộ ngực. Hung hăng chà đạp đồng thời, hắn hé miệng lập tức cắn nàng bả vai, hàm răng chậm rãi lâm vào làn da trung, đau đớn dị thường. Hắn trong miệng huyết bao tùy theo đè ép rách nát, từ môi răng gian chảy ra đỏ tươi máu. Kỳ thật chính là sắc tố đoái mật ong thủy, cho nên tức khắc miệng đầy ngọt nị.
Này trong nháy mắt hắn ý tưởng thế nhưng là, dưới thân nữ nhân máu tươi có thể hay không chính là này cổ ngọt nị hương vị, bằng không như thế nào sẽ làm hắn lòng tràn đầy rung động, muốn nhấm nháp đâu. Nam chủ nhân công tình cảm thay thế được hắn tư tưởng, hắn càng cắn càng dùng sức, tựa hồ thật sự muốn đem nàng bả vai xé xuống một miếng thịt tới. Hơn nữa từ giữa cảm nhận được một tia thi bạo khoái cảm, lệnh người hưng phấn da đầu tê dại.
Lạc Tử Duy củng khởi thân thể, nhân đau đớn làm thân thể kéo thẳng, nàng hầu trung phát ra áp lực nức nở, trong mắt cũng thấm ra nước mắt, chậm rãi chảy xuống đến sợi tóc chỗ sâu trong. Đau đớn qua đi, Ông Tầm gặm cắn tràn đầy thay đổi vị, tuy rằng hàm răng còn cắn hợp trên vai bộ, nhưng là đầu lưỡi lại qua lại liếm láp hắn trong miệng làn da. Thô ráp bựa lưỡi giống đem tiểu bàn chải, ở một mảnh nóng rát làn da thượng đảo qua, lại đau lại ma.
Lúc này màn ảnh kéo rất gần, Lạc Tử Duy không dám ra tiếng, sợ hãi chính mình một mở miệng liền sẽ gấp không chờ nổi trào ra một đoạn rên rỉ, bị thu thanh. Khó có thể chịu đựng cảm thụ làm nàng đầu kịch liệt lay động, tóc dài phô ở trên bàn, qua lại vặn vẹo, giống như tươi tốt rong biển, tản mát ra bồng bột sinh cơ.
Màn ảnh dần dần kéo ra, Ông Tầm cũng từ trên người nàng chậm rãi ngẩng đầu. Hắn bên môi, dính đầy tản ra vị ngọt màu đỏ huyết tương, giống cái quỷ hút máu dường như, nguy hiểm lại mê người. Hắn vươn ra ngón tay, mạt quá khóe miệng máu, sau đó dùng đầu lưỡi liếm đi, kia khí thế đã biến thành một cái thị huyết như mạng sát thủ, làm người không rét mà run.
"Nhớ kỹ cái này thống khổ, là ta cho ngươi!"
Hắn nói xong, kế tiếp động tác liền trở nên càng thêm trực tiếp. Hắn bàn tay đến Lạc Tử Duy dưới thân, không màng nàng giãy giụa, một phen cởi ra nàng quần lót ném tới trên mặt đất. Màn ảnh biểu hiện ra tới hình ảnh chính là, giống như biến thái giống nhau nam chủ nhân công, cuồng tiếu tách ra hai điều tuyết trắng đùi, sau đó hung hăng đâm tiến thân thể của nàng.
Camera lúc này đã ly thật sự xa, một đoạn này quay chụp, nhiếp ảnh đứng ở phản quang vị trí. Hình ảnh trung sở hiện ra, chỉ có hai cái xem không quá rõ ràng thân ảnh, không ngừng dây dưa xé rách. Cái này hình ảnh, hậu kỳ cắt nối biên tập tình hình lúc ấy sử dụng pha quay chậm biểu hiện phương thức, tới xông ra một đoạn này cường bạo suất diễn. Lại phối hợp lâu dài thở dốc cùng loạn tiết tấu tim đập, tới tỏ rõ nữ nhân vật chính kề bên lòng tuyệt vọng lý, cho nên cũng không sẽ bày biện ra sắc tình hiệu quả.
Nhưng mà, đối với diễn viên tới nói, cảm xúc lại là không giống nhau. Lạc Tử Duy hiện tại hạ thân lại không một vật, bị hung hăng đụng phải vài cái, mật dịch lưu càng thêm mãnh liệt. Nàng cắn môi dưới, thân thể kéo, đầu về phía sau ngưỡng, nhìn như thống khổ bất kham, kỳ thật là không thể chịu đựng được dưới thân truyền lại lại đây khoái cảm.
Tuy rằng không có bị tiến vào, nhưng là kia lực đạo giống như muốn đem nàng đâm nát. Đùi đã không có sức lực, chỉ có thể bị Ông Tầm đẩy đè ở trước ngực. Mà một khác điều đối với màn ảnh phương hướng chân, tắc thực hoàn mỹ che đậy diễn viên cũng không có thâm nhập giao lưu chi tiết.
Ông Tầm hãm sâu nhân vật bên trong, mỗi lần va chạm qua đi, đều dùng mười phần sức lực, tùy theo đều có thể nghe được một trận thân thể chụp đánh thanh âm. Đối phương mật dịch càng ngày càng nhiều, đã đem hộ cụ mặt trên băng gạc tẩm ướt. Nhưng hãm ở nhân vật Ông Tầm, cũng không có phát hiện, ở chính mình côn thịt cùng đối phương mật thủy song trọng dưới tác dụng, băng dán đã bày biện ra buông lỏng dấu hiệu.
Một lát sau, một khối băng dán đột nhiên băng khai. Tiếp theo liền như sập đê đập giống nhau, căn bản ngăn cản không được, bên cạnh mấy cái cũng từng điều băng khai. Hắn giờ phút này tuy rằng có điều phát hiện, nhưng loại này bất ngờ sự tình, mặc hắn có tái hảo trường thi ứng biến năng lực cũng không có thể ngăn cản, chính mình cuồng dã thế đi.
Vì thế, ở hộ cụ băng khai đồng thời, côn thịt nhảy đánh ra tới, một cây cứng rắn thịt xử tiến quân thần tốc, thử lưu lập tức, cắm vào không hề ngăn trở hoa huyệt. Lạc Tử Duy tuy rằng bị đâm cả người nhũn ra, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ có này một chuyến. Cơ hồ không có như thế nào bị trống trải quá non nớt đường đi, đột nhiên bị cự vật căng ra, không thể tránh khỏi xé rách.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ