Thời gian từng ngày qua đi, đảo mắt chính là một tháng về sau. 'Thiên Lại chi Thanh' phát sóng trực tiếp tiết mục đã làm bốn kỳ, đào thải rớt năm tên tuyển thủ, còn sót lại Trì Tố Tố ở bên trong mặt khác năm tên, cuộc đua cuối cùng tam cường.
Mà trong khoảng thời gian này, Trì Tố Tố ở người nào đó không biết tiết chế đầu uy giữa, một không cẩn thận thể trọng tiêu đến lịch sử tân cao, cả người lập tức đẫy đà không ít. Ngày thường xuyên y phục, không còn có lỏng lẻo cảm giác.
Liên Sĩ Nho ở nàng luyện tập qua đi, đầy người đổ mồ hôi, áo thun dính sát vào ở trên người, đường cong tất lộ dưới tình huống, khẽ gật đầu tỏ vẻ vừa lòng. Cái này tiểu thân thể, cuối cùng như là sung khí dường như, cố lấy tới.
Tại đây đồng thời, Ông Tầm cùng Lạc Tử Duy hôn lễ chuẩn bị, đã tiến vào cuối cùng giai đoạn. Hôn lễ gần mời bạn bè thân thích, cho nên cũng không tính gióng trống khua chiêng. Cử hành địa chỉ tuyển ở Thái Bình Dương thượng một tòa tư nhân trên đảo nhỏ, không có phóng viên trình diện, chỉ máy bay thuê bao dự bị tiếp đãi tham gia hỉ yến khách khứa.
Cái này tiểu đảo phong cảnh tú lệ, nhiệt độ không khí hợp lòng người, chu vi vòng quanh kim sắc bờ cát, mọc đầy nhiệt đới cây cối. Trên đảo linh tinh phân bố mấy đống tạo hình độc đáo biệt thự, vì xem hải cảnh, vách tường phần lớn là trong suốt pha lê tạo thành, cho dù đang ở phòng ngủ, như cũ có thể nhìn đến mê người bãi biển. Lạc Tử Duy liếc mắt một cái liền thích thượng cái này ngăn cách với thế nhân đảo nhỏ.
Ông Tầm cùng Lạc Tử Duy trước tiên một tuần tới tiểu đảo, mỗi ngày xử lý hôn lễ công việc chỉ dư, trừ bỏ tận tình ở trên đảo các nơi phóng túng ở ngoài, Ông Tầm mê thượng tắm nắng, đem một thân màu nâu nhạt làn da phơi thành sáng bóng màu đồng cổ. Phối hợp nước cờ ngày lười với xử lý, trình hỗn độn cuồng dã phát triển kiểu tóc, nhìn qua phá lệ có mị lực.
Lạc Tử Duy tự nhiên sẽ không cùng hắn giống nhau, mỗi lần ra cửa đều sẽ sát thượng các loại kem chống nắng, cho nên hai người đứng chung một chỗ, càng có vẻ một cái cường tráng hữu lực, một cái kiều nộn trắng nõn.
Kết quả là, như vậy giống như đóa hoa giống nhau da thịt, luôn là làm Ông Tầm nhịn không được ở mặt trên làm nhục, chế tạo ra Lạc Tử Duy vô pháp lại xuyên Bikini dấu vết. Nàng càng là mềm mại, Ông Tầm liền càng là phóng đãng, thường xuyên tra tấn nàng đến, hai chân không thể đứng thẳng, liền quần lót cũng chưa biện pháp xuyên. Hại nàng đi vào bờ biển lâu như vậy, còn không có đi du quá vịnh.
Ban đêm, gió biển điên cuồng hét lên, bên ngoài không thấy một tia sao trời. Duy nhất ánh sáng chỉ có phương xa treo ở đen nhánh nước biển phía trên, một vòng sáng tỏ minh nguyệt. Sóng biển từng đợt nảy lên bờ cát, kịch liệt chụp phủi cứng rắn đá ngầm, thật lớn tiếng vang đánh thức ngủ say trung Lạc Tử Duy.
Trong phòng một mảnh đen nhánh, cửa sổ sát đất không có quan, ở dưới ánh trăng, có thể thấy gió biển thổi động trắng tinh song sa, mang đến từng luồng tanh mặn vị. Bên người trên giường, lạnh băng một mảnh, không thấy Ông Tầm thân ảnh.
"Ông Tầm?" Lạc Tử Duy mở miệng hô một tiếng, đáp lại nàng là một trận ô hô mà qua gió biển. Duỗi tay đi sờ đầu giường đèn bàn, ấn động chốt mở lại không có phản ứng, nàng mới ý thức được hình như là đình điện. Gió biển ở gào thét, tuyết trắng bọt sóng càng đôi càng cao, phát ra ra rung trời tiếng vang, làm nàng cảm thấy càng thêm bất an cùng sợ hãi.
"Ông Tầm? Ngươi ở đâu?" Nàng sờ soạng xuống giường, bàn chân vừa mới tiếp xúc đến thảm, cửa phòng phanh mà một tiếng bị đẩy ra. Nương ánh trăng chiếu rọi, Lạc Tử Duy mơ hồ thấy một cái hắc ảnh đứng ở cạnh cửa, mơ mơ hồ hồ xem không rõ lắm.
"Ông Tầm." Nàng lại hô một tiếng, người nọ lại không có trả lời. Hắn tuy rằng ăn mặc giày, nhưng đạp lên thảm thượng, không có phát ra một chút thanh âm. Theo hắn không ngừng tới gần, hắn trên người sở phát ra hơi thở, làm Lạc Tử Duy cảm thấy tức nguy hiểm lại sợ hãi.
Chờ hắn đi đến phụ cận, Lạc Tử Duy mới nhìn đến, hắn mang mũ cùng mặt nạ bảo hộ, thật dài ngọn tóc che khuất đôi mắt, căn bản nhìn không ra hắn bộ dạng. Hắn trên người ăn mặc giống nhau thuỷ điện công màu xám chế phục, trên tay mang theo bao tay trắng, ngay cả thân hình đều xem không phải thực rõ ràng.
"Nha, còn có cá lọt lưới đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...