Nam nhân đi vào tới, tùy tay đem chính mình trên tay bao cùng tây trang ném tới trên sô pha, sau đó kéo xuống cà vạt, cởi bỏ áo sơmi nút thắt, nghiễm nhiên đem Lăng Lung gia sản làm chính mình gia bộ dáng.
Lăng Lung mở cửa trước đã đem chính mình hơi chút xử lý một chút, quần áo tuy rằng thoạt nhìn còn tính chỉnh tề, trên mặt lại là có nói không hết xuân ý. Huống hồ nàng hạ thân thật đúng là không, tuy rằng vừa mới lấy khăn giấy cọ qua, nhưng là hơi chút đi lại vài bước, lại sẽ có phía trước không có lưu tẫn tinh dịch chất hỗn hợp chảy ra. Bất quá cũng may nàng váy trường, đảo cũng che cái toàn.
"Sao ngươi lại tới đây?" Lăng Lung thấy người tới không cấm hỏi.
Trước mắt người tên là Thẩm Yên Tri, là Ôn Vinh Sinh bạn tốt, là cái nổi danh đại luật sư, ở Ôn Vinh Sinh sinh ý thượng đã cho hắn rất lớn trợ giúp. Người này thường thường là thần long thấy đầu không thấy đuôi, bận rộn trình độ có thể so với lãnh đạo quốc gia, dùng chính hắn nói tới nói, chính là một ngày ít nhất một phần ba thời gian đều là ở trên trời.
"Mới từ X thành trở về, trở về phía trước nhận được ngươi ca điện thoại, liền trực tiếp tới tìm ngươi. Nghe nói ngươi dính phiền toái không nhỏ?" Thẩm Yên Tri hỏi. Hắn đã dựa vào trên sô pha, một bàn tay che lại sau cổ, hoảng đầu chuyển động cổ, giảm bớt thời gian dài ngồi máy bay mang đến mệt nhọc. Hắn trước ngực nút thắt cởi bỏ vài viên, lộ ra đẹp xương quai xanh cùng cơ ngực.
"Cũng không xem như cái đại phiền toái, nhưng là không nghĩ tới thế nhưng kinh động ngươi cái này đại luật sư, cảm giác có chút đại tài tiểu dụng, kỳ thật ngươi phái cái phía dưới người lại đây thì tốt rồi." Lăng Lung đi đến phòng khách quầy bar, cho hắn đổ một ly nước sôi để nguội. Thẩm Yên Tri tiếp nhận, một hơi uống cái tẫn quang. Có vài giọt nghịch ngợm mà từ trong miệng tràn ra, theo tước tiêm cằm lăn xuống đến áo sơmi chỗ sâu trong, đem ngực hắn quần áo ướt nhẹp, lộ ra bên trong màu nâu nhạt làn da.
"Như thế nào, ngươi không nghĩ nhìn thấy ta." Thẩm Yên Tri một phen giữ chặt Lăng Lung tiếp nhận cái ly tay, đem nàng xả đến chính mình trước ngực, đôi tay gắt gao chế trụ nàng ong eo, hoạt đến nàng trên mông, đem nàng hạ thân gắt gao ấn ở chính mình phần hông. Trong tay chăn lăn xuống đến thảm thượng, không phát ra một tia tiếng vang.
Tư thế này, Lăng Lung cơ hồ là ghé vào hắn trên người. Nàng ngẩng đầu, thượng thân cực lực cùng thân thể hắn kéo ra khoảng cách, cũng không thể làm nàng đầy đặn bộ ngực thoát ly đối phương ngực. Hai người gắt gao tương dán, Lăng Lung có thể cảm giác được rõ ràng đối phương trên người truyền đến độ ấm, cùng một tầng hơi mỏng áo sơmi hạ thô cuồng cơ bắp đường cong.
Nàng vặn vẹo thân thể giãy giụa vài cái, liền cảm thấy Thẩm Yên Tri hạ thân cương cứng, gắng gượng để ở nàng trên bụng nhỏ. Phảng phất một trận điện lưu xuyên qua thân thể, làm nàng hoa huyệt một trận co rúm lại, mật dịch chen chúc mà ra. Với vừa mới còn chưa phát tiết xong tình dục, lập tức thổi quét toàn thân, làm nàng mềm thành một đoàn bông.
"Lần này đi công tác lâu lắm, thật dài thời gian không có ôm ngươi, chúng ta làm đi." Thẩm Yên Tri đem nàng nhắc tới tới, hai cái đùi xoa khai ngồi ở trên đùi, cùng hắn mặt đối mặt. Hắn từ trước đến nay đều là như vậy trực tiếp, muốn liền nói.
Hai người lần đầu tiên gặp mặt là ở Ôn Vinh Sinh văn phòng. Ngày đó nàng cùng Ôn Vinh Sinh đã xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ, đang ở nổi nóng, chuẩn bị rời đi, bị đẩy cửa tiến vào người đâm thiếu chút nữa ngã trên mặt đất, sau đó bị đối phương một phen vớt trụ. Lăng Lung vốn là ở Ôn Vinh Sinh chỗ không được đến thỏa mãn, bị như vậy mãnh liệt nam tính hơi thở tràn ngập chóp mũi, không khỏi có chút tâm viên ý mã.
Ngày đó Ôn Vinh Sinh chỉ là ngắn ngủi cho nhau giới thiệu một chút, hai người xem như nhận thức. Nàng phía trước rời đi, mặt sau bị đối phương dưới mặt đất bãi đỗ xe lấp kín.
"Đi đâu? Không ngại tái ta đoạn đường đi?" Một thân tây trang giày da Thẩm Yên Tri đứng ở Lăng Lung xe ngoại hỏi.
"Ngươi muốn đi đâu?" Lăng Lung mở cửa xe bảo hiểm, hỏi.
Thẩm Yên Tri ngay sau đó mở cửa, ngồi vào trên ghế phụ, đai an toàn cũng không hệ, người ngay sau đó thò qua tới, bắt được Lăng Lung cằm, ở môi nàng trộm một hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
Roman d'amourTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...