( 25 ) thiếu người của hắn tình nhiều đến còn không rõ

1.1K 7 0
                                    


"Ha a...... Ông Tầm...... Dừng lại, thật sự không được...... Ân a...... Hôm nay...... Làm quá nhiều lần...... Không được a a...... Làm ta nghỉ ngơi một chút......" Đợt thứ hai vừa mới bắt đầu không lâu, Lạc Tử Duy liền bắt đầu kêu đình.
Nàng là thật sự cảm thấy chính mình một chút sức lực đều không có, từ đi vào trên đảo, không người hoàn cảnh làm hai người tận tình phóng túng, cơ hồ cũng chưa như thế nào nghỉ ngơi quá. Nàng thật sự chống đỡ không được Ông Tầm tác cầu, lại tiếp tục đi xuống, không phải đối phương tinh tẫn mà chết, mà là nàng mất nước chết đi.
Thanh âm đã hô khàn khàn, yết hầu cùng bốc khói giống nhau, từ ngón tay đến ngón chân đều đã vô pháp vận thượng sức lực, toàn bộ thân thể còn có thể động, đại khái chỉ có đại não.
"Chính là, ta còn không có bắn!" Đối phương vô lại nói, dưới thân động tác tuy rằng trì hoãn không ít, nhưng thực hiển nhiên không có đình chỉ ý tứ.
"Vậy ngươi mau một chút...... A a......" Lạc Tử Duy thúc giục hạ, Ông Tầm ác ý đỉnh đến hoa tâm, cực đại cứng rắn trước đoạn lâm vào cổ tử cung, bướng bỉnh ở bên trong quấy nghiền nát.
Lạc Tử Duy hạ thân căng chặt, hơi hơi nâng lên, môi đỏ mở ra, phảng phất lập tức lâm vào khó có thể hô hấp trạng thái. Điện lưu ở toàn thân co rút trung lung tung len lỏi, đem nàng mỗi một tế bào đều hoàn toàn rửa sạch một lần.
Non mềm mị thịt cấp tốc co rút lại, điên giảo Ông Tầm côn thịt đồng thời, từ hoa tâm phun ra một cổ cực nóng chất lỏng. Sở hữu chất lỏng đều bị đổ ở thân thể của nàng, vô pháp chảy ra. Chậm rãi kia cổ toan trướng cảm càng ngày càng cường liệt, Lạc Tử Duy rên rỉ không ngừng, bức thiết yêu cầu tìm một cái xuất khẩu.
Tay nàng chân tránh động, khẽ động khung giường thượng song sắt côn, phát ra từng đợt kim loại va chạm vách tường thanh âm. Hai người kết hợp chỗ, một mảnh bạch bạch bạch thủy đánh thanh cùng nhau vang vọng toàn bộ phòng. Lạc Tử Duy lỗ tai còn sót lại hạ Ông Tầm tiếng hít thở cùng chính mình tiếng tim đập, mặt khác cái gì đều nghe không thấy.
Ánh trăng dần dần trầm xuống, đen nhánh mặt biển ảnh ngược nó bóng dáng, bị không ngừng nhào hướng bờ biển bọt sóng, chụp đánh thành vô số sáng tỏ mảnh nhỏ.
Bốn cường thi đấu chính thức bắt đầu phía trước, Trì Tố Tố bị Liên Sĩ Nho cường thế yêu cầu trụ tiến chính mình phòng ở. Nguyên nhân là hắn phát hiện, Trì Tố Tố thế nhưng một người ở tại thực không an toàn tầng hầm ngầm, không có điều hòa máy sưởi không ngừng, liền tắm rửa đều thực phiền toái. Không chỉ có ly công ty rất xa, cửa phòng giống như một chân là có thể bị đá văng.
Hắn tuy rằng biết, bên ngoài lang bạt người trẻ tuổi quá đều thực gian nan, nhưng là chưa bao giờ nghĩ tới, mỗi ngày như là một đạo sáng ngời ánh mặt trời Trì Tố Tố, cư nhiên ở tại liền ánh sáng đều thấu không đi vào ẩm ướt tầng hầm ngầm.
"Không được, ta như thế nào có thể ở lại ở lão sư trong nhà đâu?" Trì Tố Tố túm chính mình hành lý, không cho Liên Sĩ Nho kéo đi. Trước kia Mai tỷ mang nàng thời điểm, tuy rằng rất nhiều chiếu cố, lại trước nay sẽ không quản nàng ăn cái gì, ở tại kia. Mà này hơn một tháng tới nay, Liên Sĩ Nho đối nàng chiếu cố có thể nói là cẩn thận tỉ mỉ, làm nàng trong lòng có điều thua thiệt, cảm thấy chính mình khó có thể thừa nhận người như vậy tình.
Nàng nếu lại trụ tiến hắn trong nhà, như vậy thiếu hắn liền sẽ càng ngày càng nhiều, nhiều đến nàng còn không rõ.
"Chỉ là tạm thời, chờ ta giúp ngươi tìm được thích hợp phòng ở, ngươi lại dọn đi!" Liên Sĩ Nho ngữ khí không dung cự tuyệt. "Tiếp tục đãi ở như vậy hoàn cảnh, đối với ngươi thân thể không tốt, ngươi nếu còn muốn hảo hảo ca hát nói, nên muốn học sẽ bảo hộ chính mình. Huống chi, ngươi một nữ hài tử ở nơi này không an toàn, nếu đụng tới người xấu, căn bản không thể đối phó."
"Lão sư...... Vân vân, ta không có tiền một lần nữa thuê nhà, chờ ta tránh đến tiền lại dọn đi cũng không muộn, đúng hay không." Trì Tố Tố là tân nhân, ở không có công tác dưới tình huống, nàng mỗi ngày dựa vào rất nhỏ trợ cấp căn bản không đủ để gánh vác nàng mỗi ngày tiền đi lại, hỏa thực phí chờ. Hơn nữa công ty cho nàng quy hoạch này đây thi đấu là chủ, cho nên cũng không có cơ hội giống mặt khác tuyển thủ như vậy, tiếp một ít loại nhỏ thương diễn tới đạt được thù lao.
"Ngươi giúp ta quét tước phòng ở, tính ngươi tiền thuê nhà hảo! Về sau sự tình về sau lại nói." Liên Sĩ Nho từ Trì Tố Tố trong tay đoạt lấy cái rương, lập tức đi ra âm u hoàn cảnh.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ