Trì Tố Tố ngồi ở Liên Sĩ Nho gia phòng khách, cùng thân xuyên phim hoạt hoạ đồ án áo ngủ Liên Ung Văn hai mặt nhìn nhau. Đối phương khóe miệng thượng, còn bởi vì vừa mới uống xong sữa bò dính một chút màu trắng dấu vết, nàng rất muốn giúp hắn lau. Nhưng là đối phương đôi tay ôm ngực, đang dùng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt nhìn nàng, một bộ muốn nói chuyện bộ dáng, làm nàng đánh mất cái này ý niệm.
"Uy, ngươi có phải hay không hắn ở bên ngoài tư sinh nữ!" Liên Ung Văn đột nhiên chỉ vào trên lầu đang ở cấp Trì Tố Tố để hành lý Liên Sĩ Nho, hỏi.
"Khụ khụ khụ......" Trì Tố Tố bị chính mình nước miếng sặc đến, nàng vỗ ngực, nỗ lực làm chính mình khôi phục bình tĩnh.
"Ngươi tên là gì?" Liên Ung Văn hỏi tiếp.
"Khụ...... Ta kêu Trì Tố Tố, là lão sư thủ hạ nghệ sĩ, tuyệt đối không phải tư sinh nữ!" Trì Tố Tố từ vừa mới kinh ngạc trung hoãn lại đây, vội vàng giải thích nói.
"Ngô, cũng là." Liên Ung Văn sát có chuyện lạ gật gật đầu, lặng lẽ đem mặt tới gần Trì Tố Tố, sau đó chỉ vào trên lầu nhỏ giọng nói: "Kỳ thật, hắn là cái gay, ta là hắn nhận nuôi hài tử."
"Cái gì?!" Trì Tố Tố kinh ngạc đến cằm đều mau trật khớp, này tuyệt đối là thế kỷ này nhất chấn động nhân tâm tin tức, thật sự khó có thể tiêu hóa. Nghĩ đến chính mình phía trước đối với Liên Sĩ Nho anh tuấn mặt sinh ra hà tư, Trì Tố Tố tức khắc cảm thấy ngượng ngùng vô cùng.
"Chính là, lão sư một chút đều không nương a!" Trì Tố Tố so cái tay hoa lan, nàng không có gặp qua chân chính gay, phim truyền hình thường xuất hiện đồng tính luyến ái, nhiều ít có điểm ẻo lả, chính là Liên Sĩ Nho thoạt nhìn thực bình thường, hoàn toàn không có như vậy khuynh hướng a.
"Ai nói gay liền phải nương, ngươi nếu là không tin nói, có thể đi hắn phòng xem hắn mỹ phẩm dưỡng da, một cái bình thường nam nhân sẽ giống cái nữ nhân giống nhau, như vậy chú trọng bảo dưỡng sao? Hơn nữa ngươi nhìn xem trong nhà, căn bản không có nữ nhân sinh hoạt dấu vết, nhưng là hai cái đại lão gia sinh hoạt hoàn cảnh, thế nhưng là cái dạng này tính lãnh đạm phong cách, không phải rất kỳ quái sao?" Liên Ung Văn tiếp tục lừa dối.
Tuy rằng Trì Tố Tố đối hắn đem chính mình phân loại với đại lão gia tỏ vẻ vô ngữ, nhưng là đưa mắt xem qua đi, toàn bộ đại sảnh đều là xám trắng hắc ba loại sắc điệu bố trí, bình tĩnh nghiêm nghị, làm người cảm thấy có một tia lạnh lẽo tập tận xương tủy, tức khắc lỗ chân lông co rút lại, lông tơ thẳng dựng. Chỉ là nàng vô pháp tưởng tượng thoạt nhìn thực man Liên Sĩ Nho, thế nhưng sẽ dùng mỹ phẩm dưỡng da, kia sẽ là một cái cái dạng gì cảnh tượng.
"Không phải đâu!" Trì Tố Tố cả người run lên, huy đi trong đầu nghĩ đến Liên Sĩ Nho tô son điểm phấn trường hợp, sau đó phát ra một tiếng thở dài. Liên Ung Văn nhìn đến nàng đã tin bảy phần, vì thế không ngừng cố gắng.
"Ta là cái tiểu hài tử, như thế nào sẽ lừa ngươi, kỳ thật ta suy nghĩ, hắn có khả năng là cái biến thái, muốn đem ta từ từ nuôi lớn, sau đó biến thành hắn cấm luyến, thiên lạp, ngươi dám tưởng tượng sao." Liên Ung Văn trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt, sắc mặt lại là nghiêm túc trịnh trọng, hỗn loạn một ít ghê tởm cùng sợ hãi.
Tuy rằng đứa nhỏ này nói làm nàng cảm thấy sinh ra trong nháy mắt hồ nghi, nhưng là hắn như vậy tiểu, ánh mắt sáng ngời sạch sẽ, thấy thế nào đều không giống như là đang nói lời nói dối, khẳng định sẽ không lừa nàng. Trì Tố Tố đã bị lừa gạt hoàn toàn tin tưởng, Liên Sĩ Nho chính là cái biến thái gay.
"Ngươi là cái nữ hài tử, không cần lo lắng hắn đối với ngươi giở trò, chính là ta là nam, tuy rằng còn rất nhỏ, nhưng là không thể bảo đảm, hắn có thể hay không đột nhiên thú tính quá độ, cho nên, ngươi trụ tiến vào, nhất định phải gánh vác khởi bảo hộ trách nhiệm của ta, biết không?" Liên Ung Văn hướng Trì Tố Tố bên người ngồi một ít, lộ ra nhu nhược ủy khuất biểu tình, ở Trì Tố Tố không có chú ý thời điểm, ngoài miệng gợi lên một mạt âm mưu thực hiện được tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...