Lăng Lung nằm ở trên bàn dồn dập thở dốc, thân thể còn không có có thể thích ứng, đã bị Ôn Vinh Sinh rút ra nửa mềm côn thịt, đem mặt khác một cây đồng dạng đang run rẩy màu đen chấn động bổng, cắm vào nàng hạ thân không ngừng mấp máy cái miệng nhỏ, ngăn trở hai người chất lỏng chảy ra. Đồng thời đem điều khiển từ xa thượng một cái khác cái nút ấn động, hai căn cây gậy tiền hậu giáp kích, ở nàng hoa huyệt cùng tràng đạo nhảy đánh.
Kia hai căn vật cứng điên cuồng chọc nàng trong thân thể mềm mại nhất bộ phận, Lăng Lung cảm thấy chính mình sắp bị này cổ khoái cảm bức điên rồi, duỗi tay liền phải đi lấy nhét vào hoa huyệt gậy mát xa. Ôn Vinh Sinh một phen chế trụ đôi tay, cùng nàng ôm hôn đến cùng nhau. Đầu lưỡi của hắn ở nàng trong miệng cuồng quét, hai chỉ bàn tay to tìm được nàng ngực thượng, mạnh mẽ xoa nắn. Thẳng đến nàng bị kia hai căn cây gậy giảo đến lại cao trào một lần, hắn mới đem tốc độ điều thấp, lại như cũ không cho phép Lăng Lung đưa bọn họ lấy ra tới.
"Cho ta hảo hảo kẹp hảo, về đến nhà về sau, chúng ta video nói chuyện phiếm, ta làm ngươi rút ra, ngươi mới có thể rút ra, biết không?" Ôn Vinh Sinh xoa xoa nàng tóc, đem Lăng Lung từ trên bàn nâng dậy tới, dán nàng lỗ tai nói: "Điều khiển từ xa cho ngươi, không thể tắt đi, nếu không ta sẽ đem ngươi bị người khác làm không ngừng dâm kêu video phóng tới trên mạng, làm tất cả mọi người nhìn xem ngươi là cái cỡ nào dâm loạn tiểu dâm phụ."
Lăng Lung ở hắn xâm phạm tính lời nói hạ, không được run rẩy. Hắn vẻ mặt chính phái biểu tình, trong miệng nói nhục nhã nàng lời nói, cho Lăng Lung rất lớn chấn động, lại không phải từ người khác trong miệng nghe nói khi cái loại này tức giận, ngược lại cảm thấy hưng phấn lại kích thích. Nàng biết Ôn Vinh Sinh sẽ không làm như vậy, đối phương chỉ là hy vọng nàng nghe lời, cho nên nàng thuận theo gật gật đầu.
"Ghi hình sự tình, ta sẽ giúp ngươi giải quyết, ngươi về sau có chuyện gì, tận lực gọi điện thoại cho ta, gia gia không thích ngươi tới tìm ta." Ôn Vinh Sinh ngồi trở lại ghế trên, từ khăn giấy hộp rút ra một trương, chà lau ngón tay thượng dâm dịch. Mắt kính phản xạ ánh sáng, lộ ra cự người với ngàn dặm ở ngoài xa cách cảm, kia tư thái, rõ ràng chính là trục khách bộ dáng, lạnh nhạt lại tuyệt tình.
Mỗi lần Lăng Lung tới tìm hắn, hai người làm tình, hắn chỉ biết bắn một lần. Liền tính còn có lại nhiều dục vọng, hắn đều sẽ chịu đựng, chưa từng có ngoại lệ. Lăng Lung biết, đây là hắn ở cái kia biến thái lão nhân giáo dưỡng hạ, dưỡng thành tiết chế, rất khó bị đánh vỡ. Nàng từng ý đồ câu dẫn quá, nhưng là đều bị hắn lấy mặt khác phương thức thay thế, chưa bao giờ tiến vào lần thứ hai.
Nàng mềm thân thể, từ trên bàn xuống dưới, đem tất chân cùng quần lót đều cởi, ném ở trên bàn, mới đem váy kéo xuống tới che khuất hạ thân. Lại sửa sang lại một chút quần áo cùng tóc, bổ trên mặt trang, mới làm nàng thoạt nhìn cùng phía trước tới thời điểm không sai biệt lắm.
"Ta đi trở về, buổi tối thấy." Nàng nỗ lực điều chỉnh tốt tư thái, mở ra văn phòng môn, đi ra ngoài. Phía sau Ôn Vinh Sinh nhìn đến nàng cố ý lưu tại trên bàn tất chân cùng quần lót, trên mặt lộ ra khó gặp tươi cười. Hắn phe phẩy đầu, có chút dở khóc dở cười đem hai kiện đồ vật nhét vào nhất phía dưới một tầng ngăn kéo.
Trên thực tế bên trong có rất nhiều Lăng Lung tới lưu lại đồ vật, hắn giống nhau đều không có ném, hình như là chính mình có thể làm được đối nàng nhất bí ẩn sủng nịch. Hắn đối nàng dục vọng, Lăng Lung là sẽ không tưởng tượng đến, nàng chỉ biết là, hắn sẽ không lại muốn nàng lần thứ hai, lại không biết, một khi có càng nhiều ý tưởng, hắn dục vọng liền sẽ chậm rãi biến thành vô pháp thoả mãn hắc động. Khi đó, hắn sẽ không bao giờ nữa có thể giống như bây giờ, tùy ý buông tay làm nàng bay đi bên ngoài nơi phồn hoa.
Gia gia quyền lợi hắn là biết đến, nếu cho hắn biết hắn đối Lăng Lung cảm tình, như vậy giây tiếp theo, Lăng Lung liền sẽ từ trên đời này vĩnh viễn biến mất. Lúc trước Ôn Vinh Sinh phụ thân đem hắn mẹ kế mang về tới khi, cũng phát sinh quá cùng loại tình huống. Có thể là bởi vì hắn trước nay liền vô tâm trong nhà sự nghiệp, hắn gia gia đã đúng đúng phụ thân hắn thất vọng rồi, tuy rằng vẫn luôn cực lực quấy nhiễu, nhưng đến cuối cùng cũng không có gì quá lớn động tác. Chính là hiện tại không giống nhau chính là, trước mắt lão nhân toàn bộ tinh lực đều đặt ở Ôn Vinh Sinh trên người, đem hắn coi như người nối nghiệp giống nhau bồi dưỡng, hắn là tuyệt đối sẽ không cho phép ôn gia có cái thứ hai nam nhân luân hãm ở một nữ nhân trên người.
Cho nên Ôn Vinh Sinh biết, cho dù hắn lại tưởng chiếm hữu Lăng Lung, cũng không thể biểu hiện ra ngoài. Chỉ có thể tùy ý nàng ở cuồn cuộn hồng trần trung hoà mặt khác nam nhân đi phóng túng quấn quýt si mê, lấy này tới tiêu trừ hắn gia gia phòng bị cảnh giác.
Chờ một chút liền hảo, sớm hay muộn có một ngày, Ôn Vinh Sinh trong lòng nghĩ......
Lăng Lung chịu đựng một đường không khoẻ, về đến nhà, cả người xụi lơ ở trên giường, không bao giờ tưởng nhúc nhích. Thân thể quá mức mỏi mệt, nhắm mắt lại, vừa cảm giác thế nhưng ngủ vài tiếng đồng hồ. Chấn động bổng cho nàng khoái cảm, làm nàng trong lúc ngủ mơ, hạ thân vẫn như cũ không ngừng chảy mật thủy.
Tỉnh lại mở ra trên máy tính tuyến, Ôn Vinh Sinh đã ở tuyến thượng. Lăng Lung lập tức hướng hắn phát ra video mời, đệ nhất biến không người tiếp nghe, lần thứ hai cũng là. Thẳng đến lần thứ ba phát ra, bên kia mới chuyển được.
Video đối diện phòng ánh đèn sáng tỏ, hình ảnh rõ ràng truyền lại lại đây. Lúc này Ôn Vinh Sinh đã là tắm rửa xong, hắn ăn mặc một kiện rộng thùng thình màu trắng áo tắm dài, đứng ở cái bàn trước. Trên đầu của hắn còn đắp một khối khăn lông, một bàn tay đang ở nhẹ nhàng chà lau, một cái tay khác bưng lên bên cạnh bàn phóng chén rượu, nhẹ hạp một ngụm. Pha lê trong ly khối băng đong đưa thanh âm, thanh thúy dễ nghe.
Hắn ở ghế trên ngồi xuống, khăn lông thuận thế trượt chân trên vai hắn, lộ ra một đầu đen nhánh hỗn độn đầu tóc. Hắn không mang mắt kính, hẹp dài hai mắt làm một khác đầu Lăng Lung xem thanh trừ. Đối phương cả người lộ ra một tia cuồng dã hương vị, cùng ban ngày khi nhìn đến văn nhã cấm dục bộ dáng cơ hồ khác nhau như hai người.
Áo tắm dài vạt áo trước hơi hơi rộng mở, lộ ra một mảnh to lớn hữu lực cơ ngực, theo hắn đong đưa động tác, tả hữu triển lãm một lần, lại xem không toàn diện. Lăng Lung hận không thể từ màn hình bò qua đi, đem hắn kia một thân che đậy vật liệu may mặc cấp lột bỏ.
"Ca ca, phía dưới đồ vật, có thể lấy ra tới sao?" Nàng thanh âm như là trộn lẫn mật, ngọt nị làm người khó có thể tự giữ.
"Ngươi có nghe ta nói sao?" Ôn Vinh Sinh thuận miệng hỏi, duỗi tay lấy quá trên bàn văn kiện, tinh tế đọc.
Lăng Lung thấy hắn hoàn toàn không thèm để ý bộ dáng, tức khắc thẹn quá thành giận. Trong lòng đốn khởi một niệm, muốn đi làm chút cái gì, làm đối phương đem lực chú ý hấp dẫn đến trên người mình. Nàng đem laptop đặt ở hai chân trung gian, cái này độ cao cùng vị trí vừa lúc làm nàng toàn bộ hạ thể hướng lên trên vị trí đều ở hình ảnh. Nàng ở eo hạ lót một cái gối đầu, làm chính mình không đến mức quá mệt mỏi. Cao thanh giống tố đem nàng sở hữu động tác đều truyền lại đến bên kia Ôn Vinh Sinh trên máy tính.
Ôn Vinh Sinh biểu tình thả lỏng, biểu tình động tác tự nhiên, vừa thấy chính là không có bị nàng động tác ảnh hưởng đến. Lăng Lung trong miệng hừ một tiếng, hai chân hơi hơi củng khởi, đánh càng khai. Nàng dùng thong thả động tác vén lên váy, đầu gối, đùi, bắp đùi...... Thẳng đến không hề che lấp tư mật chỗ, một chút bại lộ ở video trung.
Nàng hạ thân ngày thường đều có cẩn thận xử lý, lông tóc cạo sạch sẽ. Nơi riêng tư càng là không giống người bình thường như vậy nhan sắc ảm đạm, ngược lại là trải qua tốt đẹp hộ lý sau, phấn nộn giống như thiếu nữ. Ở ban ngày đã đã làm một lần hoa huyệt đã khôi phục như lúc ban đầu, không thấy ngay lúc đó sưng đỏ. Nàng làn da trắng nõn, cho nên hạ thân hai cái lỗ nhỏ, kia một cây liên tiếp hai cái chấn động bổng hắc thằng có vẻ phá lệ xông ra. Hoa huyệt đến rãnh mông vị trí, bởi vì không ngừng tràn ra mật thủy, ở màn hình sáng ngời ánh sáng hạ, hồi quỹ lấy oánh lượng đầm nước.
Ôn Vinh Sinh lực chú ý hơi có chuyển biến, hắn bưng lên trên bàn chén rượu, lại uống một ngụm, không có cảm xúc ánh mắt nhìn về phía màn hình máy tính, sau đó đem ghế dựa chuyển chính thức, mặt hướng Lăng Lung phương hướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
Lãng mạnTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...