Thẩm Yên Tri đột nhiên dừng lại động tác, ở Lăng Lung nhìn không tới địa phương, đem máy tính ghi hình công năng mở ra, toàn bộ hình ảnh nhắm ngay hai người. Hắn côn thịt rút ra hơn phân nửa, chỉ dư quy đầu bộ phận còn lấp đầy ở hoa huyệt bên trong, cảm thụ được bên trong cuồn cuộn nhiệt lưu cùng khẩn trí huyệt thịt, vẫn không nhúc nhích. Lăng Lung tức khắc thanh tỉnh, hạ thân bị căng đến phình phình trướng trướng, tại đây phía trước khoái cảm nháy mắt đình trệ. Hoa huyệt trung chậm rãi tràn ngập nóng bỏng mật dịch, mà ra khẩu bị lấp kín, làm Lăng Lung càng thêm cảm thấy dưới thân ngứa khó nhịn.
Nàng bắt lấy Thẩm Yên Tri cánh tay, liền nhớ tới thân. Nề hà đối phương đè ở trên người nàng không chút sứt mẻ, như thế nào cũng nhúc nhích không được.
"Nào biết, thật là khó chịu, ngươi động một chút......" Lăng Lung một đôi thủy mắt hoa lê dính hạt mưa, môi đỏ khẽ nhếch, phát ra khẩn cầu lời nói. Nhu nhược phảng phất chi đầu sương sớm, run run rẩy rẩy, sắp rơi xuống.
"Ngoan, nói cho ta, ngươi nghĩ muốn cái gì?" Thẩm Yên Tri bám vào người ở nàng trên môi nhẹ mổ một chút, dày đặc hôn môi theo sau đáp xuống ở nàng cằm, cổ cùng xương quai xanh thượng. Hắn một đường mút hôn xuống dưới, lại là hút lại là liếm, chỉ chốc lát, nàng trước ngực làn da thượng đã bị lưu lại mấy cái lớn lớn bé bé dấu hôn.
"Ta muốn ngươi côn thịt lớn, nhanh lên cho ta!" Lăng Lung vặn vẹo vòng eo, hai chân giống như đuôi rắn cuốn lấy Thẩm Yên Tri to lớn vòng eo, đem hắn kéo hướng chính mình phương hướng.
"Vậy ngươi nói cho ta, ngươi có phải hay không không thể không có ta?" Đây là nam nhân tràn ngập ghen tỵ tiểu tâm tư, cho dù đối phương là chính mình bạn tốt lại như thế nào đâu? Hắn muốn, liền tính chơi chút tâm cơ, cũng muốn được đến. Huống chi, Ôn Vinh Sinh người này ở cảm tình thượng từ trước đến nay mềm yếu, hắn nếu không thể chặt chẽ nắm chặt, như vậy liền không nên trách hắn không lưu tình chút nào cướp đi.
"Ngô ân...... Là, là, ta muốn ngươi......" Lăng Lung bất kham chịu đựng như vậy tra tấn, nàng gấp không chờ nổi hy vọng đối phương nhanh lên động tác lên, dùng kia căn nóng bỏng cứng rắn côn thịt hung hăng ở nàng tiểu huyệt thọc vào rút ra.
"Vậy thao đến ngươi tiểu huyệt không khép được hảo......" Thẩm Yên Tri nói xong, hạ thân đột nhiên đẩy mạnh hoa huyệt. Hai người đều giống như tới chung điểm, Thẩm Yên Tri ôn nhu tựa hồ đã dùng hết, hắn bắt đầu làm càn mạnh mẽ thao làm, mỗi một chút thâm nhập đến Lăng Lung không thể chịu đựng được chiều sâu, dùng sức đánh vào non mềm mềm thịt thượng, làm nàng không ngừng giơ lên cổ, phát ra khóc thút thít rên rỉ.
"Ân a...... Nào biết, quá nhanh...... A...... Không được......" Lăng Lung cảm thụ được đối phương lực lượng cường đại, thân thể ở hắn động tác hạ thuyết phục. Hôm nay Thẩm Yên Tri tựa hồ cùng bình thường không quá giống nhau, hắn sử cậy mạnh, hận không thể chui vào thân thể của nàng, dùng côn thịt đem nàng cấp chọc hư. Lăng Lung đôi tay nằm liệt trên bàn, mỗi một ngón tay đều mềm mại đến không thể nhúc nhích. Chân lòng đang hắn động tác hạ kịch liệt run rẩy, nàng đã hoàn toàn đã không có sức lực.
"Lăng Lung...... Lăng Lung......" Thẩm Yên Tri trong miệng nỉ non Lăng Lung tên, hắn nhịn không được đem cái kia bị hắn va chạm không ngừng ném động đầu vú cắn vào trong miệng. Hắn giống cái gào khóc đòi ăn hài tử, dùng sức toát đỏ bừng núm vú, ở uống không đến sữa lúc sau, trở nên càng thêm táo bạo. Hàm răng cắn một tảng lớn nhũ thịt, sau đó chậm rãi kéo túm. Thẳng đến kia đầy đặn bộ phận từ khoang miệng hoạt ra sau, liền hết sức cắn xé nàng đầu vú, lưu lại từng đạo xanh tím ấn ký.
Dã man lại cường thế Thẩm Yên Tri, làm Lăng Lung thể nghiệm một lần khác tính ái. Mà một đoạn này, bị Thẩm Yên Tri gần gũi rõ ràng ký lục xuống dưới, làm một cái hữu lực công kích, hướng Ôn Vinh Sinh phóng xuất ra đi.
Mặc kệ đối phương đã chịu thương tổn là cao là thấp, liền này một ván, lại là Thẩm Yên Tri thắng không thể nghi ngờ.
Ghi hình sự tình dễ như trở bàn tay giải quyết, không biết Thẩm Yên Tri dùng cái gì phương pháp, kia ba cái nam đồng sự, toàn bộ từ chức rời đi công ty. Gió êm sóng lặng nhật tử một lần nữa trở về, Lăng Lung không biết chính là, một khác đoạn dâm loạn bất kham ghi hình biến thành bão táp khúc nhạc dạo, vì nàng lúc sau phát sinh sự tình mai phục kíp nổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...