Dày vò loại chuyện này luôn là tự tìm, nói ví dụ nửa đêm đến phòng khách uống nước, đụng tới nào đó đánh đi chân trần, nhìn thấy chính mình sau kinh hoảng thất thố người, hoặc là nghênh diện mà qua, đối phương cả người còn tản ra ấm áp hơi nước, rối tung một đầu ướt dầm dề tóc dài, lại hoặc là, sào phơi đồ thượng, hắn áo sơmi cách vách, phơi nữ tính tư mật quần áo.
Nhiều như lông trâu, nhiễu Liên Sĩ Nho tâm hoảng ý loạn, rồi lại vui vẻ chịu đựng.
'Thiên Lại chi Thanh' studio hậu trường, Liên Sĩ Nho ngồi ở trên sô pha, thất thần mà hoạt di động, phiên mới nhất giải trí tin tức. Hắn ánh mắt tự do, bảo trì cái này động tác đã vài phút, chỉ ở ngẫu nhiên nhìn đến nào đó quen thuộc tên khi, mới có thể hiện ra một tia chuyên chú. Thân thể vô ý thức ngồi thẳng, trên tay động tác cũng thong thả xuống dưới.
《 giải quán quân khai hỏa —— linh hồn ca giả soul》, ánh mắt dừng ở cái này tiêu đề thượng, gần nhất trên mạng này một loại tiêu đề rất nhiều, Trì Tố Tố thực lực rõ như ban ngày, duy trì suất rất cao. Là một cái phi thường tốt bắt đầu, Liên Sĩ Nho trên mặt lộ ra tươi cười.
Hắn nữ hài, hắn thực kiêu ngạo. Hảo đi, tuy rằng đối phương cũng không biết.
Ở hắn nỗ lực khống chế được không ngừng vặn vẹo khóe miệng khi, phòng nghỉ môn bị gõ khai, có người tới thúc giục Trì Tố Tố chuẩn bị đợi mệnh. Người nọ vừa mới đóng cửa lại, Trì Tố Tố liền từ thay quần áo gian đi ra. Đây là cuối cùng một kỳ giải quán quân, chuyên viên trang điểm đều là Gia Thành người, cho nên tạo hình thượng, so phía trước đài truyền hình chuyên viên trang điểm càng thêm dụng tâm, trang phục liền càng không cần phải nói.
Tuy rằng đã từng có vài kỳ chấn động, nhưng là Liên Sĩ Nho vẫn là không thể từ nàng trên mặt dời đi tầm mắt. Hóa tinh xảo trang dung Trì Tố Tố tương so ngày thường, hơi hiện thành thục, lại một chút không ảnh hưởng nàng cử chỉ đầu đủ gian phát ra linh động chi khí. Trang dung cũng không phải thực dày đặc, chỉ là thực tốt xông ra nàng ưu điểm, làm nàng đôi mắt thoạt nhìn càng thêm có thần, môi thoạt nhìn càng thêm non mềm.
Nàng vẫn luôn đi được đều là tự nhiên tươi mát lộ tuyến, cho nên mặc một cái mỗ nhãn hiệu hạ khoản vàng nhạt sắc vô tay áo váy liền áo, có vẻ tinh thần phấn chấn bồng bột đồng thời, lại thanh thuần khả nhân, giống như ánh ánh mặt trời sương mai, tản ra bắt mắt sáng rọi.
Nàng giống như có chút khẩn trương, chu cái miệng nhỏ, trộm làm hít sâu, hai tay cũng ở bất tri bất giác trung nắm thành nắm tay. Nàng đôi mắt ở trong phòng tìm tòi, tìm kiếm cái kia cho nàng cảm giác an toàn, luôn là có thể làm nàng tâm trở nên an ổn người kia.
Tầm mắt tương giao, nàng mặt lặng yên nhiễm đỏ ửng. Thân thể giống như bị thả xuống một viên hồng nhạt sương khói đạn, chậm rãi phát sốt, chậm rãi biến hồng. Trái tim không thể ức chế ở Liên Sĩ Nho ngốc lăng tầm mắt hạ, cấp tốc nhảy lên, nàng so phía trước càng thêm khẩn trương, cái này làm cho nàng có chút hối hận.
Liên Sĩ Nho lấy lại tinh thần, đứng lên đồng thời, khấu thượng tây trang đệ nhất viên cúc áo. Cao gầy dáng người vài bước đi đến phụ cận, hắn thân cao thế nhưng so ăn mặc một đôi hận trời cao nàng còn muốn cao thượng vài phần. Nàng tầm mắt nhìn thẳng qua đi, thấy được hắn nhẹ nhấp môi.
Trì Tố Tố lại trộm hít một hơi, đối phương tựa hồ đi được thân cận quá.
"Lão...... Lão sư......" Nàng nghẹn ra mấy chữ, lại phát hiện đầu óc trống rỗng, không biết nói cái gì, nàng suy nghĩ, sẽ không chờ hạ lên đài cũng là cái này trạng thái đi.
Đột nhiên trên cổ chợt lạnh, một cái lạnh băng kim loại đồ vật dán lên nàng làn da, rõ ràng mê điệt hương vị chui vào hô hấp. Tuy rằng Liên Sĩ Nho cánh tay không có đụng tới nàng, tuy rằng hắn ngón tay cố tình ly nàng rất xa, nàng vẫn là cảm nhận được, từ hắn trên người truyền đến độ ấm.
"Hắn kỳ thật là cái gay!" Những lời này đột nhiên xông vào nàng đầu óc, Trì Tố Tố tức khắc cảm thấy đầu lại là oanh một tiếng, trên mặt chính là một trận xấu hổ cùng vặn vẹo.
Liên Sĩ Nho thực nhanh chóng lui lại, Trì Tố Tố cúi đầu, nàng trên cổ nhiều một cái màu bạc dây xích, trung gian trụy một cái kỳ quái điếu trụy, Ôm phía dưới thêm một hoành. Tuy rằng kỳ quái, nhưng là nhìn vẫn là thực độc đáo.
"Đây là ngươi tiến vào tam cường lễ vật, không cần khẩn trương, phát huy ra thực lực thì tốt rồi, ta tin tưởng ngươi!" Liên Sĩ Nho ở Trì Tố Tố phát ra nghi vấn phía trước, đem nàng muốn nghe được nói, cùng nhau nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)
RomanceTác giả: Tây Lăng Cư Khách Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , cao H , Ngọt sủng , Sảng văn , Đô thị tình duyên Ngắn thịt văn hợp tập ( lấy thịt là chủ, cốt truyện vì phụ )Chuyện xưa thứ nhất: Tính ái ghi hình (Ngụy huynh muội) Kết cục 1...