( 10 ) ta cảm giác chính mình sắp bị hòa tan

1.7K 13 0
                                    


Ông Tầm cái trán phân bố ra một tầng mồ hôi, đem trên trán ngọn tóc đều dính ướt, hắn đôi mắt đen nhánh, tràn ngập tình dục sương mù, động tác không có chút nào mỏi mệt, mỗi một chút đều thâm nhập đến hoa tâm, cường mà hữu lực đảo lộng chỗ sâu trong mềm thịt.
Đầy đủ chất lỏng bị đảo phốc xuy phốc xuy vang dội, biến thành màu trắng ngà bọt biển khắp nơi vẩy ra, từ hai người giao hợp chỗ đến trên sô pha, không có một chỗ không phải lầy lội bất kham.
"A, Ông Tầm...... Ân a......" Lạc Tử Duy tay chặt chẽ khấu tiến sô pha, quay đầu lại, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn Ông Tầm. Nàng không rõ cái này nhìn như ôn nhuận nam nhân, như thế nào sẽ có như vậy làm người khó có thể thừa nhận dục vọng.
Hắn mang nàng tiến vào cực hạn, làm nàng cảm nhận được lúc ấy đồng học nói cho nàng, làm tình rốt cuộc có bao nhiêu sảng. Hắn kéo dài cùng cứng rắn, đem nàng bức cho không hề đường lui. Thân thể từ từ quen đi hắn tiết tấu, đã bị hắn dẫn vũ điệu, làm nàng đầy người tâm đều được đến thật lớn khoái cảm.
"Ta ở, Tử Duy...... Ngô...... Thân thể của ngươi lại ướt lại nhiệt, ta cảm giác chính mình sắp bị hòa tan......" Ông Tầm cắn nàng lỗ tai, đầu lưỡi theo tuấn tú vành tai chậm rãi liếm hôn mà xuống, cuối cùng đem oánh bạch như ngọc thùy tai hàm nhập khẩu trung. Lẩm bẩm nói nhỏ ở nàng bên tai giống như thanh phong giống nhau ôn nhu phất quá, làm thân thể của nàng mềm mại vô cùng.
Tại đây tương đối chính là hắn côn thịt không có chút nào ôn nhu xu thế, mạnh mẽ đưa đẩy cùng va chạm, ngạnh như nhiệt thiết cực đại quy đầu để tiến hoa tâm dùng sức chà đạp, làm Lạc Tử Duy thân thể băng thành giương cung. Hoa tâm bị đâm cho mở rộng ra, mật thủy văng khắp nơi, kịch liệt khoái cảm khiến cho nàng không ngừng co rút lại nhục bích, gắt gao xoắn lấy Ông Tầm rời đi động tác.
Lạc Tử Duy cả người mềm thành một bãi thủy, nàng tư tưởng đã chỗ trống, đọng lại dâng lên mà ra dục vọng làm thân thể của nàng không ngừng co rút. Mật huyệt không ngừng phun ra trong suốt chất lỏng, bị lửa nóng côn thịt gắt gao lấp kín bụng nhỏ. Nàng cả người giống như bị mạnh mẽ ném không trung, ở vô tận rơi xuống trung, hoàn toàn điên cuồng đánh mất lý trí.
Từ nàng phía sau cắm vào hoa huyệt côn thịt trở thành nàng thân thể duy nhất chống đỡ, mỗi khi Ông Tầm rút ra là lúc, nàng liền vội khó dằn nổi đuổi theo hắn động tác, tới giảm bớt thân thể không trọng ảo giác.
Côn thịt bị nóng bỏng mật thủy tưới, cái loại cảm giác này phảng phất là toàn thân đều tẩm ở suối nước nóng, thoải mái đến mỗi cái lỗ chân lông đều phun mở ra tới, mỗi một lần hô hấp đều phun ra cuồn cuộn nhiệt khí. Da đầu ẩn ẩn tê dại, huyệt Thái Dương thình thịch nhảy lên, cánh tay thượng, trên cổ gân xanh tuôn ra, Ông Tầm mặt biến đỏ bừng.
Hắn cảm giác chính mình đã đạt tới điểm tới hạn, duỗi tay nắm Lạc Tử Duy cằm, đem nàng kéo gần, theo sau hôn lấy nàng môi đỏ. Thân thể bay nhanh đảo lộng mấy chục hạ, ở đối phương mãnh liệt chấn động cùng cao trào trung, đem một cổ nùng tinh bắn vào thân thể của nàng.
Lạc Tử Duy kiệt lực ngã vào trên sô pha, mười ngón hơi hơi run rẩy, toàn thân trên dưới nhấc không nổi một tia sức lực, giống như ở vừa mới tính ái trung đã chết đi. Giờ phút này, chỉ có thể dùng thở dốc chứng minh nàng còn sống ở nhân thế.
Mềm xuống dưới thịt hành hoạt ra nàng mật huyệt bên trong, bị điên cuồng thao phiên nhục động, từng luồng đặc sệt bạch trọc chít chít chảy ra. Nàng hai chân chi gian một mảnh thối nát, nùng tinh hỗn mật nước hồ nơi nơi đều là, đã nhìn không ra nguyên lai bộ dáng.
Ông Tầm thu hồi chống đỡ thân thể cánh tay, ghé vào nàng trên lưng.
Ở vừa mới kia một màn ảnh hưởng hạ, lại lần nữa mở ra hùng phong côn thịt cắm vào nàng hai chân chi gian. Cực nóng làn da dán ở bên nhau, hai người chi gian không có một chút khe hở, Lạc Tử Duy thậm chí có thể cảm giác được Ông Tầm trong lồng ngực trái tim nhảy lên, giống như nổi trống giống nhau, kịch liệt nhảy lên.

Mỹ nhân thực sắc (thuần thịt)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ